Tin tức

Vì sao nên lựa chọn Rodeo khi mua Pod 1 lần?

Vì sao nên lựa chọn Rodeo khi mua Pod 1 lần?

Tại sao bạn nên lựa chọn Rodeo khi mua Pod 1 lần? Ở bài viết dưới đây Pod Supplier sẽ chỉ ra những ưu điểm giúp bạn nhận thấy không nên bỏ qua sản phẩm đang HOT HIT này nha.

Nhỏ gọn

Vì không chứa nhiều phụ kiện rườm rà như các dòng Pod System khác. Pod 1 lần của Rodeo có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ cho phép bạn dễ dàng mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

 

Dễ sử dụng

Với một nút nguồn duy nhất, bạn chỉ cần bấm vào nó là đã có thể bật tắt thiết bị. Bên cạnh, đó Rodeo cần phần thực hiện các phân đoạn rườm rà các bạn thường gặp phải khi sử dụng Pod system đó là phải wick bông, buil coil hay châm tinh dầu. Bạn chỉ cần bật công tắc lên và cảm nhận hương vị tuyệt vời mà thôi.

Nhiều hơn vị để lựa chọn

Với 12 vị để lựa chọn. Rodeo giúp người dùng không bị cảm giác ngán vịkhi phải dùng đi dùng lại dùng lại nhiều lần khi không có nhiều sự lựa chọn như các dòng Pod 1 lần trước đây.

 

Mức giá phải chăng

Ít nhất bạn cũng phải chi ra khoảng 400k mới có thể sở hữu cho mình 1 chiếc vape hoặc pod chính hãng. Chưa kể, trong quá trình sử dụng bạn còn phải chi thêm các phụ phí về việc mua tinh dầu vape, thay đầu pod, thay bông vape, pin vape, … mới có thể duy trì hoạt động của thiết bị.

Tuy nhiên, với 200k bạn đã có 1 cây Pod 1 lần Rodeo với đầy đủ các chức năng phụ kiện đó. Rodeo bình chứa tinh dầu lên đến 6ml, và dùng lượng pin 950mAh cho phép bạn hút được 1600 hơi và có thể dùng nó trong vòng 2 tuần, tính ra  với mức giá đó thì nó được cho là phải chăng hơn rất nhiều khi bạn đầu tư vào cây vape hay pod system.

Địa chỉ mua rodeo 6ml uy tín tại Sài Gòn?

Chính vì độ hot và được nhiều người tin dùng trong thời gian vừa qua như thế nên hiện nay trên thị trường đang tràn lan rất nhiều rodeo 6ml kém chất lượng, được các đối tượng cá nhân sản xuất để trục lợi cho bản thân. Chính vì vậy, khi lựa chọn địa điểm mua Rodeo nên bạn tham khảo thật kĩ các ý kiến, đánh giá của cộng đồng vaper trên các diễn đàn, group về vape, pod hiện nay.

Tuy nhiên, ở bài viết này Admin sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ bán Rodeo 6ml và các phụ kiện thuốc lá điện tự vô cùng uy tín đó là shop Pod Supplier. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ 361 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh hoặc mua hàng online thông qua website podsupplier.vn/ nha. Mà nghe nói Shop đang có chương trình khuyến mãi mua 5 tặng 1 với sản phẩm Rodeo 6ml đó, nhanh nhanh ghé Shop ngay để nhận được ưu đãi nào mọi người ơi.

Đang xem: Vì sao nên lựa chọn Rodeo khi mua Pod 1 lần?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên