Tin tức

Review chi tiết RandM Tornado 7800 Hơi

Review chi tiết RandM Tornado 7800 Hơi

Bạn là fan của Pod 1 lần RandM Tornado, bạn say mê với những hơi hút hấp dẫn đậm vị được tạo bởi chính những thiết bị này. Vậy tuyệt đối không nên bỏ lỡ bài viết ngay dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất của hãng - RandM Tornado 7800 Hơi một cách chi tiết và đầy đủ nhất có thể nhé!

Review chi tiết RandM Tornado 7800 hơi.

Về ngoại hình.

RandM Tornado 7800 hơi có ngoại hình ấn tượng và được đánh giá khá cao với hoạt mặt người cực ngầu trên thân thiết bị. Mỗi hương vị sẽ tương ứng với một bảng màu cùng đó là biểu cảm khuôn mặt người khác nhau giúp người dùng dễ dàng phân biệt.

Thêm vào đó, máy còn được trang bị thêm hệ thống đèn Led RB với 6 màu cực kì bắt mắt được tích hợp trên thân máy, không những vaping ngon mà còn khiến trải nghiệm của anh em thêm phần lung linh, nhất là vaping vào ban đêm.

Về tính năng của thiết bị.

Nhờ vào pin 850mAh đã tích hợp sẵn và khả năng sạc lại thông qua cổng sạc type-C cùng với đó là bình juice salt nic 15ml, RandM Tornado 7800 cho ra số hơi hút siêu khủng lên tới 7800 hơi.

Dù là dòng Pod 1 lần nhưng RandM Tornado 7800 cũng rất hãng chú tâm khi sử dụng tấm lưới Mesh Coil 0.8ohm cho khả năng lên vị chân thật nhất từ những vị đơn giản đếm Jucie đa vị cũng rất ổn định, đồng thời lượng khói cho ra cũng vô cùng mịn màng. Ngoài ra, Driptip trên máy còn là dạng tròn cực êm môi, tạo cho người cảm giác như đang thưởng thức điếu thuốc lá thực thụ.

Phần đầu hút cũng được nghiên cứu và thiết kế đặc biệt để mang lại trải nghiệm êm ái cho đôi môi nhưng vẫn đảm bảo chống rò rỉ tinh dầu tuyệt đối.

Thông số kĩ thuật:

  • 0/2/3/5% muối nicotin.
  • 15ML chất lỏng điện tử.
  • 7800 Puff mỗi thiết bị.
  • Đèn RGB 6 màu
  • Pin có thể sạc lại
  • Tích hợp Pin 850mAh.
  • 12 hương vị có sẵn.

RandM Tornado 7800 hơi có hương vị ngon nhất.

1. RandM Tornado 7800 hơi vị sữa chuối lạnh.

Vị chuối lạnh là hương vị được đánh giá cao nhất trong seri RandM Tornado 7800 hơi mới ra mắt lần này. Nó là sự kết hợp từ vị ngọt tự nhiên của chuối cùng sự béo béo đặc trưng của sữa, hương chuối sữa sẽ len lỏi trong từng hơi khói, bùng nổ ngay trong khóe miệng và có thể đánh gục luôn những vaper khó tính nhất.

2. RandM Tornado 7800 hơi vị Kiwi ổi hồng lạnh.

Tín đồ của kiwi xanh tuyệt đối không nên bỏ lỡ siêu phẩm này. Không phải là những trái kiwi đơn thuần mà đó là sự pha trộn hoàn hảo cùng ổi hồn chín cây. Hương vị chua ngọt đúng chuẩn kiwi cùng mùi hương ổi hồng thơm ngát lại điểm thêm chút xíu sự mát lạnh nhẹ nhàng của bạc hà, mềm mại quyến rũ, lại sảng khoái đến tột độ.

3. RandM Tornado 7800 hơi vị kẹo dẻo gấu.

Hương vị cho ta tìm lại tuổi thơ cùng những chiếc bánh gấu béo ngọt ngào hấp dẫn. RandM Tornado 7800 hơi vị kẻo dẻo gấu tái hiện lại chân thực vị kẹo dảo gấu nguyên bản với ngon ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ nhàng đầy màu sắc rất dễ chịu phù hợp với anh em hay vaping nơi đông người.

4. RandM Tornado 7800 hơi vị Dâu Dưa hấu lạnh.

Vị ngọt mát của dưa hấu càng trở nên quyến rũ hơn khi kết hợp với hương vị ngọt ngào của những quả dâu tây chín đỏ. Hãy thưởng thức cây pod này vào những ngày hè oi bức, nó sẽ giúp anh em giải nhiệt cơ thể và mang đến trải nghiệm vaping không thể nào quên.

5. RandM Tornado 7800 hơi vị chanh thanh long

Một hỗn hợp được pha chế từ chanh và thanh long chưa từng có trước đây, nhưng chắc sẽ làm bạn hài lòng khi thưởng thức. Hương vị sẽ hơi lạ lẫm lại có chút khác biệt, đó là vị chua của chanh, vị ngọt nhẹ mọng nước quả thanh long, và hương thơm thoang thoảng của 2 loại quả khi kết hợp.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến RandM Tornado 7800 hơi đã được Pod Supplier đúc kết lại, hy vọng chúng sẽ có ích và giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về dòng Pod 1 lần mới ra mắt thị trường này.

Đang xem: Review chi tiết RandM Tornado 7800 Hơi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên