Tin tức

Pod lần thế hệ mới- RUOK Energy 5000 hơi

Pod lần thế hệ mới- RUOK Energy 5000 hơi

Pod 1 lần dòng thuốc lá điện tử được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Chính vì vậy có vô số dòng pod với hàng ngàn hơi hút khác nhau cho anh em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải bất kì cây Disposable pod nào cũng mang lại những trải nghiệm vaping tuyệt vời. Để chinh phục được làn khói đỉnh cao bằng thiết bị có cấu tạo đơn giản này, ngay dưới đây Pod Supplier sẽ giới thiệu tới anh em siêu phẩm Pod 1 lần RUOK Energy thế hệ mới.

Pod 1 lần - RUOK Energy.

Về thiết kế

Toàn bộ vỏ thiết bị đều được làm từ nhựa PC, mặc dù có ngoại hình khá đồ sộ nhưng Ruok Energy sở hữu trọng lượng cực nhẹ, tạo điều kiện thuận tiện cho người dùng trong quá trình di chuyển. Thân máy được khoác lên một lớp áo với họa tiết vô cùng bắt mắt, mỗi hương vị sẽ sở hữu vẻ ngoài khác nhau. Một điểm mà 5 khá ưng trên Ruok 5000 hơi là thiết kế đầu hút, mặc dù bằng nhựa nhưng với kiểu dáng như đầu lọc thuốc lá mang lại trải nghiệm MTL vaping vô cùng vượt trội.

Về công năng - kĩ thuật

Energy được tích hợp sẵn bình juice có dung lượng 12 ml với nồng độ nicotine cao lên tới 50mg từ đó cho ra số hơi hút khủng đạt 5000 hơi. Bên cạnh, nhằm đảm bảo người dùng có thể trải nghiệm tới những hương vị thơm ngon của những giọt juice cuối cùng, ngoài pin 850mAh sẵn máy còn tích hợp thêm cổng sạc có thể nạp lại dòng điện.

 

Về hương vị

Không quá khi nói Ruok Energy là một trong những dòng pod dùng 1 lần ngon nhất hiện nay. Vị lên cực chuẩn, khói mịn và cho trải nghiệm hút êm ái. Dòng pod 1 lần này không quá lạnh nhưng nhờ nồng độ nicotine cao nên anh em sẽ có những giây phút vaping cực phê. Cùng với đó là 17 hương vị khác nhau cho phép anh em tha hồ lựa chọn.

Về giá bán

Dù có hơi khủng, hươn vị ngon nhưng giá bán của Pod 1 lần Energy lại được đánh giá là phải chăng nằm trong phân khúc trung bình mà hầu hết tất các các vaper đều có thể chi trả.

 Giá bán của Energy 5000 hơi có giá giao động từ 250.000 - 300.000 vnđ. Tuy nhiên bạn vẫn có thể mua được mức giá thấp hơn nếu chọn mua tại Pod Supplier, giá bán ở đây chỉ 240.00 vnđ/ cây. Thêm vào đó nếu bạn mua 6 cây sẽ được tặng thêm 1 cây bất kỳ cùng loại nữa đó nha.

Bảng hương vị.

 

  1. Đào Lạnh.
  2. Soda Cam.
  3. Xoài Dâu Tây.
  4. Táo Lạnh.
  5. Kẹo Dẻo Gấu.
  6. Nho Lạnh.
  7. Nước Tăng Lực.
  8. Chanh Táo Đỏ.
  9. Dưa Hấu Lạnh.
  10. Dưa Gang Lạnh.
  11. Trái Cây Tổng Hợp.
  12. Xoài Lạnh.
  13. Việt Quất Lạnh.
  14. Sữa Chuối.
  15. Bạc Hà.
  16. Bánh Donut Dâu Tây.
  17. Cocktail Dừa Dứa Rượu Rum.

Đang xem: Pod lần thế hệ mới- RUOK Energy 5000 hơi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên