Tin tức

So sánh giữa Smok Nord 4 Pod Kit 80w và Smok Nord 5 Pod Kit 80w

So sánh giữa Smok Nord 4 Pod Kit 80w và Smok Nord 5 Pod Kit 80w

Các Vapers đã quá quen với pod system của thương hiệu Smok, Smok là một thương hiệu đầu tiên cho trào lưu Podsystem. Đặc biệt là Smok Nord là một dòng Pod tầm trung trong những thời gian qua. Đặc biệt là Smok Nord.

Những thời gian qua Smok Nord 4 80W là best seller của hãng Smok và mới đây năm 2022 Smok đã tung ra một phiên bản mới là Smok Nord 5 80W Pod Kit.

 

 
Sau đây là điểm giống và khác nhau giữa 2 phiên bản Smok Nord 4 và Smok Nord 5 :
  • - Về màu sắc thì cả 2 phiên bản vẫn giữ 12 màu nhưng lần này hãng đã cho Smok Nord 5 các họa tiết đường vân nhìn tinh tế hơn Nord 4.

Đây là các màu của Smok Nord 4 80W

 

Đây là mẫu màu của Smok Nord 5 80W

  • -Dung tích chứa tinh dầu thì Nord 4 chỉ có 4,5ml còn Nord 5 thì đến 5ml.
  • -Lượng Pin thì cả 2 phiên bản đều 2000mAh, một con số như mơ cho các dòng pod system nhỏ gọn với công suất 80W rất tiện lợi để mang nó đi tung tăng dạo phố cả ngày hay đi du lịch cũng không sợ làm gián đoạn cuộc vui. Nếu anh em là fans cứng của dòng Nord đình đám này thì không phải chần chừ, thử ngay luôn nhé
  • -Cả 2 phiên bản đều có lỗ gió tự do để người dùng có thể tùy chỉnh theo ý mình.
  • -Cả 2 đều có màn hình OLED hiển thị thông số W bên thân.
  • -Coil thì Smok đã cố gắng giảm đi các bước sử dụng và làm cho thiết bị tối giản nhất có thể. Smok Nord 5 được tích hợp nhiều tính năng đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. Đặc biệt lõi đốt RPM 3 (tương tự như RPM 5 VÀ RPM 5 Pro) phù hợp với kiểu vaping DTL hơn. Điều này cung cấp cho người dùng một loạt các tùy chọn occ khác nhau để phù hợp với tất cả các sở thích của Vaping.

Cấu tạo thiết bị

 
Về phần trải nghiệm thì Nord 5 đem lại cho các vapers nhiều phần trải nghiệm mới mẽ. Smok Nord 5 80w là dòng pod system rất đáng để trải nghiệm trong năm 2022, phiên bản mới nhất này hãng chưa tung ra chính thức nhưng nhìn sơ thì ta có thể thấy nó vừa đơn giản để sử dụng đồng thời có công suất đốt ấn tượng 80w, anh em có thể trải nghiệm cả hai loại tinh dầu freebase và saltnic.
 

Đang xem: So sánh giữa Smok Nord 4 Pod Kit 80w và Smok Nord 5 Pod Kit 80w

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên