Tin tức

So sánh sự khác nhau giữa pod system vs box mod

So sánh sự khác nhau giữa pod system vs box mod

Pod mod, Box mod khác nhau như thế nào? Nên lựa chọn Pod mod hay Box mod để sử dụng? Là những vấn đề đang được rất nhiều người chơi mới quan tâm hiện nay? Và nếu bạn cũng thuộc nhóm người đó. Hãy theo dõi hết bài viết dưới đây, Pod Supplier giúp bạn hiểu hơn về Pod mod và Box mod.

Sự khác nhau giữa Pod System và Box Mod.

Dù đều được gọi chung với tên gọi là thuốc lá điện và được tạo thành từ 3 bộ phận chính gồm thân máy, pin và đầu đốt. Đều hoạt động theo cơ chế hơi hóa tinh dầu, cho ra hương vị dễ chịu và thoải mái ở mức độ cao.

Tuy nhiên nếu xét về ngoại hình và công năng bên trong thì 2 dòng thiết bị lại có sự khác biệt vô cùng lớn. Cụ thể.

Về ngoại hình

Box Mod thường có kích thước lớn, trông vô cùng mạnh và phong cách. Cấu tạo máy phức tạp, đi kèm với nhiều phụ kiện hơn. Trong khi đó, Pod System lại được thiết kế theo phong tối giản, gọn nhẹ mang tới tính tiện dụng cao nhất cho người chơi.

Về pin và công suất.

Chính vì ngoại hình lớn nên các dòng Box Mod hiện nay thường sử dụng các dòng pin rời có dung lượng như 18650, 21700,.. Công suất đạt được tối đa của dòng sản phẩm này là vô cùng cao, có máy đạt tới 200W.

Vì đề cao tính lợi nên Pod System được các nhà sản xuất tích hợp sẵn pin liền thân có dung lượng từ 700mAh – 1200mAh. Dù dung lượng pin có phần tương đối thấp nhưng hầu hết các dòng Pod System hiện tại đều đã được trang bị thêm công nghệ sạc nhanh. Do đó, thời gian sạc sẽ được rút xuống, bạn chỉ mất từ 30-45 phút đã có thể nạp đầy nguồn điện. Không như Box Mod, dải công suất của Pod System thường rất thấp dao động từ 12w-25w.

Về loại tinh dầu sử dụng.

Box Mod là dòng máy có công suất cao nên chuyên dùng để chơi khói. Thế nên tinh dầu mà Box Mod sử dụng sẽ là loại tinh dầu freebase có nồng độ nicotine thấp. Ngược với Box mod, Pod System sẽ chuyên về chơi vị nhiều hơi. Khi hút Pod System để cho ra hương vị đậm đà, tạo độ thỏa mãn cao nên khi sử dụng Pod System bạn nên chọn dòng tinh dầu Salt nic có nồng độ nicotine cao.

Nên chọn Box Mod hay Pod System để sử dụng.

Những người mới bắt đầu làm quen với thuốc lá điện tử thường băn khoăn không biết nên chọn Pod System hay Box Mod để sử dụng? Thực tế thì khẩu vị, sở thích mỗi người là khác nhau nên việc chọn Pod hay Box Mod cũng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Bạn nên chọn hút Box Mod nếu như bạn muốn thưởng thức nhiều loại juice khác nhau. Vape cũng có thể lên khói cực dày và đậm. Những người thích chơi nhiều khói và nhiều vị tinh dầu vape thì nên chọn Box Mod. Hương vị của tinh dầu Vape cũng thường khá thoáng, không gây gắt họng.

Bạn nên chọn hút Pod nếu bạn là người thích sự đơn giản. Cấu tạo và thiết kế của Pod siêu đơn giản và gọn nhẹ. Máy có thể hút được juice salt nic nên có độ thỏa mãn tương đối cao. Hơn nữa Pod còn có mức giá tương đối rẻ

Địa chỉ cung cấp Pod System và Box Mod uy tín?

Việc tìm thấy một địa chỉ cung cấp Pod System và Box Mod uy tín đang là ao ước của rất nhiều người chơi vape hiện nay. Bởi thị trường thuốc lá điện tử đang rất hỗn loạn sản phẩm kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường.

Pod Supplier một trong những cửa hàng vape pod uy tín hàng đầu khu vực hiện nay. Ở Pod Supplier cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành đổi trả nếu sản phẩm hư hỏng hoặc lỗi trong vòng 30 ngày. Do đó bạn cứ yên tâm là lựa chọn sản phẩm tại Shop nhé!

Đang xem: So sánh sự khác nhau giữa pod system vs box mod

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên