Tin tức

Sự khác biệt giữa các dòng Pod hiện nay.

Sự khác biệt giữa các dòng Pod hiện nay.

Pod Mod loại thuốc lá điện tử đang có lượng người lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi cấu tạo dễ sử dụng cùng nhiều mẫu mã khác nhau. Hiện Pod Mod được chia thành các dòng như: Pod System thuần, Pod AIO, Pod đóng – Pod 1 lần, mỗi dòng đều mang những đặc điểm và ưu thế riêng biệt. Tuy nhiên, nhiều vaper lại khá khó khăn trong việc phân biệt sự khác nhau giữa chúng, không thể nhận biết rõ từng dòng. Nếu bạn cũng rơi vào trường hợp trên hãy theo ngay bài viết dưới đây của Pod Supplier.

1. Pod System thuần.

Là dạng Pod đầu tiên, đặt nền móng cho việc phát triển cho các dòng Pod về sau. Pod System thuần có cấu tạo đơn giản, ngoại hình nhỏ gọn có thể bỏ túi dễ dàng.

Pod System có công suất khá thấp dao động từ 15 – 30W, dung lượng pin cũng khá hạn chế nhưng đủ để bạn có thể sử dụng trong vòng 1-2 ngày. Với dòng pod thuần này chúng ta sẽ chỉ sử dụng được tinh dầu salt ni có hàm lượng nicotine từ 30-50mg để cai thuốc lá hoặc sử dụng thay thế thuốc lá thông thường. Ngoài ra, dòng máy này thường sẽ không có các nút bấn điều chỉnh mà máy sẽ tự động điều chỉnh công xuất sao cho phù hợp với thông số đầu đốt.

2. Pod AIO.

Pod AIO là sự kết hợp giữa Pod thuần và Box Mod, khi mang ngoại hình bé nhỏ nhưng công suất đạt đỉnh có thể lớn tới 40-80W và dung lượng pin cũng được cải thiện đáng kể. Nhờ sự khác biệt lớn về công suất và pin mà người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn về tinh dầu để hút, freebase juice để chơi được nhiều khói hơn hoặc Saltnic để thỏa mãn cảm giác thèm ni.

Ngoài cải thiện về mặt công suất, Pod AIO còn được tích hợp thêm màn hình, nút bấm đốt và nút tăng chỉnh công suất giúp người sử dụng có thể nhìn thấy đầy đủ các thông số trên màn hình, từ đó kiểm soát và điều chỉnh chúng một cách dễ dàng hơn.

3. Pod đóng và Pod 1 lần.

Thực chất Pod 1 lần là tập hợp con của Pod đóng, cả 2 đều không thể châm lại tinh dầu. Tuy nhiên Pod đóng là dạng Pod có cấu tạo cơ bản giống như dạng Pod System thuần nhưng đầu Pod được châm sẵn juice, khi sử dụng hết lượng juice sẵn có trong bình bắt buộc phải thay thế đầu Pod mới mới có thể tiếp tục sử dụng.

Pod 1 lần là dạng sản phẩm có thời hạn sử dụng được tính theo số hơi hút được nhà sản xuất định từ trước. Với dòng Pod này bạn không làm bất kỳ việc gì ngoại trừ bấm nút công tắc nguồn và sử dụng, khi nào hút hết tinh dầu có trong máy chúng ta bỏ đi và mua một con pod 1 lần vị khác để có thể trải nghiệm nhiều các hương vị.

Cả 2 dòng sản phẩm này thì ưu điểm lớn nhất đấy chính là việc chúng ta không cần quá để tâm vào con máy hay phải vệ sinh thường xuyên mà chúng ta chỉ cần thưởng thức những hơi hút thật chất lượng và nếu hết chúng ta mua luôn cái mới. Những dòng pod này thường có giá thành thấp hơn so với các loại pod có thể đổ thêm được tinh dầu.

Với chia sẽ trên của Pod Supplier, mong rằng anh em đã phần nào hiểu rõ hơn về các dòng Pod hiện nay, để từ đó đưa ra lựa chọn mua hàng phù hợp nhất với nhu cầu bản thân.

Đang xem: Sự khác biệt giữa các dòng Pod hiện nay.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên