Tin tức

Top 10 chai juice vị đồ uống siêu hấp dẫn

Top 10 chai juice vị đồ uống siêu hấp dẫn
Ngoài những tinh dầu có vị trái cây,thuốc lá,bánh,cà phê và kẹo ra thì tinh dầu còn có đa dạng vị về đồ uống từ nước ngọt cho đến các thể loại trà khác nhau.Hãy cùng Pod Supplier tìm hiểu thêm về những vị đồ uống đấy nhé.
Top 10 chai Juice có vị đồ uống siêu hấp dẫn

1/Coca Cola

Được biết đến là một thương hiệu lớn nhất trên thế giới về ngành sản xuất nước giải khát,Coca Cola mang đến sự cảm nhận cực tốt cho người dùng.Chính vì thế,tinh dầu Coca Cola được ra mắt và tái hiện lại mùi vị của nước giải khát Coca Cola cho người dùng cảm nhận như đang thưởng thức một chai Coca Cola thật thụ.

 ICED COKE ( COLA LẠNH ) by 1982 Salt Nic 30ML

Nếu nói về một số chai tinh dầu mà làm tốt nhất về tái hiện lại mùi vị nguyên bản của  Coca Cola như là ICED Coke của nhà 1982,Freezing Cola của nhà Project hay là Coca Cola Ice đến từ nhà Tokyo,.., tinh dầu độ ngọt vừa phải và vị tái hiện chính xác hoàn toàn về mùi vị vốn có của Coca Cola cho người dùng có thể cảm nhận rõ được hơn và chân thật hơn.
 
2/Pepsi
 
Lại thêm một thương hiệu được tái hiện trên tinh dầu,đó là Pepsi,một hãng về nước giải khát lớn đang cạnh tranh gay gắt với Coca Cola suốt bao nhiêu năm qua.Cũng như Cola Coca,Pepsi cũng được tái hiện rõ mùi vị nguyên bản của nó và thơm mùi đặc trưng của nước giải khát Pepsi.
 Dr.Pepsi ( Pepsi Lạnh ) By Vladdin Salt Nic 30ML  
Khi được tái hiện lên tinh dầu,vị nguyên bản của Pepsi vẫn giữ được nguyên bản và thêm vào đó pha thêm một chút độ lạnh đặc trưng của tinh dầu.Một số dòng tinh dầu có thể lên vị Pepsi chuẩn nhất như là Dr.Pepsi của nhà Vladdin,..,nó sẽ mang đến cảm nhận hoàn hảo và chân thật nhất có thể cho người dùng.
 
3/Red Bull
 
Nói về nước giải khát ngon thì không thể không nhắc đến Red Bull,một thương hiệu vẫn đang làm mưa làm gió trong suốt những năm qua.Một loại có thể giúp mọi người giúp tỉnh táo hơn và có nhiều năng lượng hơn,thì tinh dầu cũng có thể như vậy khi mùi vị của Red Bull được làm như nguyên bản.
 Red bull ( Nước Tăng Lực Lạnh ) By Vladdin Salt Nic 30ML
Nhưng khi Red Bull được tái hiện thành tinh dầu sẽ cho ra hương vị hơi ngọt và pha một chút độ lạnh vốn có của tinh dầu sẽ giúp cảm nhận rõ nhất và đậm vị hơn cho người dùng.
 
4/Trà Nhài (Trà Lài)
 
Vị thanh thanh, độ ngọt vừa phải là những cảm giác đặc trưng khi bạn thưởng thức một ly trà nhài,một cảm giác dịu dịu,không quá khó chịu tạo cho ta một cảm giác thư thái.dễ chịu.
 Katana ( Trà Nhài Lạnh ) By Bushou Salt Nic 30ML
Bạn có thưởng thức hương vị trà nhài qua những loại tinh dầu được làm chuẩn vị nguyên bản như là Katana (Trà Nhài) của Bushou,Jasmine Tea (Trà Lài Lạnh) của Vladdin,...Vị khi cho ra sẽ chuẩn vị nguyên bản của trà dịu dịu,không quá gắt đối với người dùng,tạo cảm giác nhẹ dàng,thư giãn.
 
5/Trà Sen
 
Lại thêm một đồ uống được tinh dầu tái hiện đúng như vị nguyên bản là Trà Sen,khi uống vào bạn sẽ cảm thấy trà sen có vị chát nhẹ và hậu ngọt dịu.Trà Sen được biết là một loại trà tốt cho sức khoẻ và được sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.
 SHURIKEN ( Trà Sen Lạnh ) By Bushou Salt Nic 30ML
Tinh dầu vị trà sen cũng vậy sẽ đến cho người dùng vị chát lúc đầu và hơi ngọt ở hậu thêm vào đó một chút độ lạnh đặc trưng của tinh dầu.Khi trải nghiệm,bạn cảm thấy vị chát ngay đầu lưỡi và ngọt ở hậu vị sẽ làm kích thích vị giác của bạn.
6/Trà Chanh 
 
Nổi tiếng là trà được nhiều người trẻ biết đến nhờ hương vị ngọt ngào, thanh mát mà trà chanh mang đến vị giác của người dùng.Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua của chanh và một chút ngọt của trà, cho một cảm giác giải khát trong thời tiết nóng bức của Sài Gòn hiện nay.
 Lemon Tea ( Trà Chanh Lạnh ) By Vladdin Salt Nic 30ML
Ngoài những mùi vị đặc trưng của trà chanh ra tinh dầu vị trà chanh còn pha trộn thêm một chút lạnh vừa phải để người dùng không bị tê đầu lưỡi làm mất trải nghiệm tốt nhất.
 
7/Trà Sữa
 
Là loại thứ uống mang đến sự ngọt ngào và lạ miệng cho người dùng và là loại đồ uống thường thấy được hằng ngày được nhiều bạn trẻ thưởng thức vì hương vị của trà sữa sẽ kích thích vị giác của người dùng.
 Milk Tea Ice ( Trà sữa lạnh ) by Tokyo Super Cool Saltnic 30ML
Tinh dầu vị trà sữa vẫn giữ được vị nguyên bản của trà sữa và pha thêm một chút độ lạnh đặc trưng của tinh dầu cho người dùng cảm giác như đang thưởng thức một ly trà sữa thực thụ với vị ngọt vừa phải không khiến cho người dùng cảm thấy bị gắt cổ.
 
8/ Soda
 
Uwell trước đây đã rất nỗi tiếng với các dòng pod system dùng để chơi vị và nic tuy nhiên đến nay để tiếp tục phát triển sự nghiệp của Uwell. Nhà sản xuất này đã làm ra nhiều dòng tinh dầu theo chính công ty của họ sản xuất. Và với vị soda nho là một trong những vị đồ uống ngon nhất được Uwell sản xuất ra làm cho nhiều người càng ngày hợp khẩu vị hơn với tinh dầu của họ. Với Soda Nho với công thức đặc biệt giúp cho anh em cảm nhận được vị chân thực nhất của những quả nho tươi cùng với đó là vị soda mát lạnh giúp cho anh em cảm nhận được vị của tinh dầu này vô cùng sảng khoái. 
 Grape Soda Ice ( Soda Nho Lạnh ) By Uwell Salt Nic 30ML

9/Nước ép

Nếu bạn đang phân vân với nhiều loại tinh dầu nước ép nhưng vẫn chưa thế chọn được vị nào ưng ý thì đối tượng phù hợp nhất là dòng nước ép cam đến từ nhà Tokyo. Với Tokyo từ lâu đã nổi tiếng với những dòng juice mang hương vị trái cây nhiệt đới, và với nước ép cam lạnh với phong cách sáng tạo vô cùng xịn xò được chiết suất từ nước ép cam tươi mát cùng với đó là độ the mát nhiều giúp cho chúng ta trải nghiệm được vị rõ nhất có thế. 

10. Trà Việt Quất 

Unique với những dòng tinh dầu vô cùng độc lạ nhưng lại mang được hương vị ngon ngất ngưỡng. Trà việt quất của unique cũng không là ngoại lệ, với hương thơm đến từ trà và độ ngọt của quả mọng việt quất the mát giúp cho anh em khi sử dụng tinh dầu này có cảm giác vị hơi lạ nhưng lại trải nghiệm được hương vị việt quất kết hợp với trà. 

Chỗ bán Juice chính hãng ?

Hiện tại trên thị trường đang có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nhiều thương hiệu. Tuy nhiên tình trạng hàng không chất lượng và không chính hãng vẫn còn đâu đó tràn lan trên thị trường vape pod của chúng ta hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm những nơi bán những dòng tinh dầu chính hãng thì hãy đến ngay Pod Supplier với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng với đó là nhiều sản phẩm được nhập chính hãng từ nhà sản xuất sẽ giúp cho các bạn chọn lựa được những sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn. 

Tìm hiểu thêm: Tinh dầu Riot Squad – tinh dầu Anh cực đã;

                   Tận hưởng vị juice thơm ngon cùng tinh dầu vape AQUA

 

Đang xem: Top 10 chai juice vị đồ uống siêu hấp dẫn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên