Tin tức

Truy tìm củ sạc đa năng – phù hợp với tất cả các thiết Pod của bạn.

Truy tìm củ sạc đa năng – phù hợp với tất cả các thiết Pod của bạn.

Sạc pin vấn đề tưởng chừng rất đơn giản nhưng nếu sạc không đúng cách và lựa chọn củ sạc không đúng tiêu chuẩn là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuống cấp nhanh nhất của Pin Pod System hiện nay. Chính vì vậy một củ sạc đa năng, phù hợp với nhiều dòng Pod khác nhau đang là điều mà rất nhiều anh em hiện đang tìm kiếm. Vậy hãy gia nhập cùng Pod Supplier, cùng nhau truy tìm ngay một củ sạc đa năng nhé!

Điều gì sẽ xảy ra khi Pod System sạc pin không đúng cách.

Pin bộ phận vô cùng quan trọng và không thể thiếu để duy trì hoạt động của thiết bị, đặc biệt với dòng Pod System – loại máy sử dụng pin liền thân để cung cấp năng lượng thì việc sạc pin đúng cách càng cần phải quan tâm và lưu ý. Nếu bạn lơ là trong việc sạc pin, sạc pin sai cách sẽ dẫn tới các tình trạng báo động dưới đây:

Gây sức ép lên các vi mạch bên trong, thậm chí gây ra hiện tượng cháy nổ hư hỏng cho toàn bộ thiết bị.

Với những thiết bị không có khả năng ngắt điện khi sạc đầy, nếu sạc pin qua đêm sẽ khiến pin nhanh chai, tuổi thọ giảm xuống nhanh chóng.

Pin sạc không đúng cách còn gây nên hiện tượng rò rỉ tinh dầu. Bởi khi pin yếu thì không đủ năng lượng chuyển hóa Nicotine thành dạng hơi tạo khói. Xảy ra tình trạng dầu bị bắn ra ngoài.

Trải nghiệm vaping ngắt quảng, khói lên không đều, vị juice tạo không như mong muốn.

Hầu hết, các dòng Pod System hiện nay đều đã được trang bị cổng sạc nhanh, nên thời gian sạc được rút xuống đáng kể, với nhiều dòng thậm chí chỉ mất 30- 60 phút đã có thể sạc đầy 100% nên hãy cố gắng canh chừng để thiết bị được sạc pin đúng cách nhất.

Củ sạc phù hợp với tất cả các loại Pod System.

Ngoài cách sạc, cáp sạc thì củ sạc cũng vô cùng quan trọng trong quá trình sạc pin đó nha. Rất nhiều anh em lựa chọn củ sạc không phù hợp cho thiết bị, điều này gây ảnh hưởng lớn tới các hoạt động của máy về sau. Những củ sạc không đúng nguồn điện vào, cường độ không hợp lý thì sẽ không sạc được pin, gây chập cháy,…

Những thiết bị Pod System rất là nhỏ, nên cần phải có củ sạc phù hợp. Điện trở quá cao hoặc quá thấp đều mang đến rất nhiều rủi ro. Không chỉ người sử dụng mà cả người ngoài cuộc.

Với thiết bị Pod system củ sạc phù hợp nhất chính là những củ sạc 5V-1.5A, tốc độ sạc tương đối nhanh lại phù hợp được với rất nhiều thiết bị khác nhau.

Gợi ý địa chỉ bán pin vape uy tín?

Dù những vấn đề liên quan đến củ sạc, dây sạc, cáp sạc bạn có giải quyết tốt đến mấy nhưng pin vape bạn đang sử dụng là hàng kém chất lượng thì mọi nỗ lực cũng trở nên vô nghĩa. Chính vì vậy để có thể sở ngay những viên pin vape tốt nhất chất lượng nhất tốt hơn hết bạn nên ghé ngay Pod Supplier – cửa hàng kinh doanh vape pod, phụ kiện thuốc lá điện tử với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng cung cấp đều là hàng chính hãng 100%, được kiểm duyệt chất lượng trước khi xuất ra thị trường nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Hiện Pod Supplier đang cung cấp các dòng pin rời chính hãng như: Pin Cylaid Tím 18650 2200mah 40A, Pin Cylaid Vàng 18650 3100mah 60A, Pin Cylaid Xanh 18650 2600mah 40A, Pin Golisi S32 20700 3200mah 40A, Pin Golisi S35 21700 3750mah 40A,… mời anh em lựa chọn nhé!

Xem thêm: Pin vape chính hãng

Đang xem: Truy tìm củ sạc đa năng – phù hợp với tất cả các thiết Pod của bạn.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên