Tin tức

Vaporesso Luxe QS Pod Kit có gì đặc biệt.

Vaporesso Luxe QS Pod Kit có gì đặc biệt.

Luxe QS Pod Kit là sản phẩm mới nhất thuộc Seri Vaporesso Luxe của thương hiệu thuốc lá điện tử nổi tiếng thế giới Vaporesso. Đã từng rất thành công ở những phiên bản trước, liệu rằng ở lần trở lại này Luxe QS Pod Kit có thể vượt qua ranh giới và mang tới cho người dùng những trải nghiệm khác biệt hơn hay không. Để biết được Luxe QS Pod Kit đã đổi mới ra sao, mời anh em cùng theo chân Pod Supplier khám phá kĩ hơn ngay dưới bài viết dưới đây.

Về ngoại hình.

Vaporesso Luxe QS Pod Kit sở hữu ngoại hình bắt mắt, máy có thiết kế dạng thanh và được bo tròn ở các cạnh. Các chi tiết trên máy đều được thiết kế và gia công một cách tỉ mỉ tạo ra cảm giác liền mạch hơn phiên bản LUXE Q trước đó. Phần thân máy, Luxe QS Pod Kit sử dụng hợp kim kẽm cao cấp để chế tạo nên khi cầm sẽ tạo cảm giác chắc tay và hạn chế được các tác động va đập trong quá trình sử dụng. Panel được ốp trên thân máy được mang họa tiết Holographic vô cùng độc đáo, giúp cho máy lắp lánh và sáng rực rỡ, thu hút được nhiều ánh nhìn của mọi người.

LUXE QS có tổng cộng 6 phối màu khác nhau, trong đó 3 phối màu đơn sắc và 3 phối màu với hiệu ứng Holographic độc đáo. Các phối màu lần lượt là:

  • Black
  • Silver
  • Blue
  • Lime Green
  • Sunset Violet
  • Flame Red

Về công năng

Dù ngoại hình có phần nhỏ bé nhưng LUXE QS đã được hãng tích hợp sẵn viên pin có dung lượng lên tới 1000mAh. Với viên pin này bạn có thể vaping xuyên suốt ngày dài mà không sợ bị hết pin giữa chừng. Ngoài ra, để rút ngắn thời gian chờ đợi trong lúc sạc pin, LUXE QS máy còn được trang bị thêm cổng sạc nhanh Type – C, chưa tới 45 phút bạn đã có thể nạp đầy nguồn điện.

Điểm đặc biệt nhất trong thiết bị này chắc hẳn là việc áp dụng công nghệ đốt COREX mới. Công nghệ COREX mang tới hương vị chính xác hơn từ công nghệ điều chỉnh nhiệt độ vô cùng thông minh của Vaporesso đã tạo ra. Hãng được cấp bằng sáng chế cộng nghệ gia nhiệt vô cùng tuyệt vời giúp cho tốc độ đốt và tốc độ điều chỉnh nhiệt độ vô cùng chính xác, giúp cho việc trải nghiệm hương vị vô cùng tuyệt vời. Lõi đốt của đầu pod được cấu tạo thành từ những sợi microfiber siêu nhỏ với cấu trúc phức tạp, cùng với bông cotton cumulus của COREX đảm bảo mang đến cảm giác thích thú hơn và sử dụng lâu hơn 50% so với các loại lõi đốt trước đó của Vaporesso. COREX cũng giúp bạn duy trì hơi hút ổn định nhất ngay cả khi máy rơi vào tình trạng pin yếu.

Được thiết kế theo nguyên tắc tối giản, nên LUXE QS đã loại bỏ hết các nút bấm trên thân máy. Thay vào đó là sử dụng chế độ hút cảm biến để có thể phù hợp với mọi người dùng.

Khi sử dụng LUXE QS bạn không cần quá bận tâm về việc tìm kiếm đầu pod thay thế, bởi LUXE QS có thể sử dụng chung các đầu pod của các đàn anh đi trước. Do đó ngoài 2 thông số riêng của máy 0.6Ω và 1.0Ω, máy còn tương thích với hai loại 0.8Ω và Pod 1.2Ω từ LUXE Q. Đầu LUXE QS có dung tích bình chứa juice rộng 2ml. Ngoài ra, đầu của LUXE QS còn sở hữu công nghệ chống leak SSS của Vaporesso được hoạt động theo nguyên lý ngưng động tinh dầu bên dưới khe lưu giữ tinh dầu dư giúp cho máy luôn trong tình trạng sạch sẽ mà không có một giọt tình dầu nào bị rò rỉ ra bên ngoài.

Với LUXE QS Pod khi muốn thay đổi kiểu hút bạn chỉ cần xoay đầu pod lại là có thể đổi được kiểu hút một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 16,5x26x91,9mm
  • Dung tích pod: 2ml
  • Đầu pod: 0,6Ω / 1,0Ω
  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Sạc: Type-C, 1A

Đang xem: Vaporesso Luxe QS Pod Kit có gì đặc biệt.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên