Tin tức

Vì sao Pod 1 lần được nhận xét có hương vị ngon hơn Pod System?

Vì sao Pod 1 lần được nhận xét có hương vị ngon hơn Pod System?

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng dòng Pod 1 lần đang dần xâm chiếm và lấn áp nhiều đàn anh vape pod đi trước bởi hương vị khó cưỡng mà chính bản thân nó mang lại. Chính vì vậy, không ít người người chơi khói chuyên nghiệp đã nhận xét rằng Pod 1 lần mang lại hương vị hấp dẫn và quyến rũ hơn nhiều sao với lúc bạn hút Pod System. Vậy thực hư về những nhận xét đó là sao? Cùng tìm hiểu đáp án ngay dưới đây cùng Pod Supplier.

Pod 1 lần tạo hương vị hấp dẫn hơn pod system vì:

Ngoài nhiều sự lựa chọn đến từ các nhóm hương vị khác nhau, pod 1 lần còn đốn tim người dùng bằng cách mà nó vận hành để tạo vị khói nhờ vào:

Hệ thống đốt của Pod 1 lần nguyên khối

Vì hệ thống Pod 1 lần nguyên khối và kín. Khiến cho gió vào lưu thông đồng bộ với lượng Juice đốt bí khiến Juice được đốt hoàn toàn, lên được hết vị Juice.

Trong khi đó các thiết bị Pod System lại sử dụng nhiều khớp nối, vì thế khi đốt sẽ không tối ưu hết vị Juice như Pod 1 lần. Trong khói vẫn còn nhiều giọt tinh dầu nhỏ chưa đốt hết gây trải nghiệm kém. Thậm chí khi còn giọt lớn gọi là tình trạng leak dầu rất khó chịu.

Pod 1 lần sử dụng đầu lọc giấy

Đa số các loại Pod dùng 1 lần dùng đầu lọc giấy thay driptip bằng vật liệu trơn, cứng như Romio Plus, Varporlax Aeon hay Juli Pod. Những loại này lại có thêm chức năng thấm những giọt tinh dầu nhỏ nhất khi đốt không hết vào đầu học giấy giúp khói ra tơi hơn và vị ngon tuyệt hảo hơn. Đây cũng là 1 điểm khiến vị của Pod system thông thường khó mà so với Pod 1 lần.

Mua pod 1 lần đâu ở?

Bởi xu thế và mức độ phổ biến mà Pod 1 lần mang lại trong những năm gần đây, mà người dùng càng dễ tiếp cận và tìm mua nó hơn bao giờ hết. Người chơi có thể mua Disposable pod thông qua các sàn thương mại điện tử, fanpage, website chuyên bán vape pod nhưng hệ lụy kèm theo nó dẫn tới hàng giả, hàng kém chất lượng cũng dễ dàng trà trộn hơn. Do đó, người mua cần duy trì một tinh thần thép cùng cung cách mua hàng thông minh để tránh trở thành nạn của các đối tượng lừa đảo. Mà cách đơn giản vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí nhất hiện nay, là lựa chọn Pod Supplier là đối tác cung cấp hàng hóa trong mỗi lần bạn mua pod 1 lần. Khi mua hàng tại Pod Supplier khách hàng không lo lắng bởi các vấn đề liên quan đến chất lượng cùng giá cả mà shop mang lại. Pod Supplier cam kết 100% nguồn hàng mà shop phục vụ quý hàng đều là sản phẩm chính hãng được nhập từ các thương hiệu nối tiếng trên thế giới nhé!

 

 

Đang xem: Vì sao Pod 1 lần được nhận xét có hương vị ngon hơn Pod System?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên