Tin tức

Ý nghĩa từng mức độ nicotine trong tinh dầu?

Ý nghĩa từng mức độ nicotine trong tinh dầu?

Nếu nicotine trong thuốc lá là tồn tại ở định mức cố định, thông thường trong mỗi liều thuốc sẽ chứa khoảng 2mg nicotine. Thì, nồng độ đó lại được thay đổi theo từng chai juice, từng dòng khác nhau trong tinh dầu vape. Chẳng với dòng tinh dầu freease thì nồng độ nicotine sẽ giao động từ 0-12mg, còn với juice saltnic thì liều lượng nicotine lại cao hơn từ 20 -50mg. Vậy việc phân nicotine thành nhiều ngưỡng khác nhau như vậy là có mục đích gì? Và ý nghĩa thực sự của từng mức độ nicotine trong tinh dầu ra sao? Hãy cùng Pod Supplier khám phá ngay dưới bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của việc phân loại nicotine?

Việc chia nicotine thành nhiều ngưỡng nồng độ khác nhau sẽ giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn. Từ đó có thể lựa chọn chính xác mức độ nicotine phù hợp nhất với nhu cầu nhu cầu của mỗi người. Hạn chế tình trạng say nicotine, sốc nicotine vô cùng khó chịu.

Cách tính nồng độ nicotine trong tinh dầu?

Nồng độ nicotine trong tinh dầu được xác định theo 2 đơn vị đo cơ bản nhấ là mg/ml và %.

Trong đó mg/ml tức là trong 1 ml tinh dầu sẽ chứa 1mg nicotine.

Và 1mg/ml=%/10 .

Ví dụ: 30mg nicotine = 3% nicotine

Ý nghĩa từng mức độ nicotine trong tinh dầu?

Nicotine (0mg): Những chai juice 0mg tức là những chai juice không chứa nicotine. Trong thành phần cấu tạo của chai tinh dầu đó sẽ không bao gồm nicotine. Với nồng độ nicotine như thế sẽ phù hợp với những người chưa từng sử dụng thuốc lá hay bất kỳ sản phẩm nào có chứa nicotine trước đây. Họ sử dụng thuốc lá điện tử chỉ đơn giản muốn cảm nhận hương vị juice thơm ngon của tinh dầu và mong muốn tìm kiếm sự thoải mái trong từng trải nghiệm vaping.

3-6mg: là mức nicotine nhẹ nhất có trong tinh dầu vape. Juice có ngưỡng nicotine ở nồng độ này thường sẽ phục vụ cho người cai thuốc lá ở giai đọan cuối cùng trước khi chuyển sang tinh dầu thuốc lá điện tử không nicotine hoặc bỏ hẳn hút thuốc hoàn toàn.

12mg: nồng độ nicotine ở mức trung bình, thích hợp với những anh em nghiện thuốc nhẹ. Dấu mốc chuyển biến sự đổi thay của người nghiện thuốc khi lựa chọn vape pod như một công cụ để cai nghiện.

30mg: đây là mức nicotine phổ biến đứng sau 3 nicotine, chủ yếu dành cho dòng pod system để lên được triệt để vị của chúng. Được chọn để làm mức nicotine rất nặng dành cho những ai nghiện thuốc lá truyền thống, từ từ sẽ giảm xuống các mức nicotine nhẹ hơn khác.

Tips bảo quản tinh dầu mà bạn nên biết?

Bảo quản tinh dầu tại nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Nên bỏ tinh dầu trong những chai hộp tối màu để hạn chế tối đa sự tiếp xúc với ánh sáng.

Luôn phải đậy nắp chai thật kín sau mỗi lần sử dụng. Với những chai juice có dung tích lớn nên chiết ra các chai bé hơn để tránh tình trạng oxy hóa.

Không tự ý trộn, mix vị tinh dầu thuốc lá điện tử vape nếu như bạn không am hiểu về juice

Địa chỉ bán tinh dầu uy tín?

Nếu bạn đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp tinh dầu vape uy tín thì có thể tham khảo ngay Pod Supplier tại 367 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, tp Hồ Chí Minh.

Pod Supplier là đơn vị chuyên bán thuốc lá điện vape, tinh dầu thuốc lá điện tử vape chính hãng, chất lượng đảm bảo. Được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Shop luôn update cập nhật những dòng juice mới nhất để người dùng có thêm sự lựa chọn đó nha.

Đang xem: Ý nghĩa từng mức độ nicotine trong tinh dầu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên