Tin tức

10 lưu ý sau sẽ giúp trải nghiệm vaping của bạn trở nên tốt hơn.

10 lưu ý sau sẽ giúp trải nghiệm vaping của bạn trở nên tốt hơn.

Ngoài việc sở hữu một thiết bị vape pod tốt, một chai juice thơm ngon để có được những trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất. Bạn nên lưu ý 10 vấn đề sau, chúng tôi tin chắc những lần vaping của bạn sẽ đạt đến cảnh giới hoàn hảo nhất có thể.

10 lưu ý giúp trải nghiệm vaping trở nên hoàn hảo hơn.

1. Nên duy trì khoảng cách giữa các lần vaping liên tiếp từ 10-20 giây.

Việc duy trì khoảng cách giữa các lần vaping sẽ hạn chế tình trạng cháy coi, giúp duy trì tuổi thọ thiết bị tốt hơn. Khi hút, bạn không nên vượt quá 3 hơi liền, sau đó nên ngưng lại từ 10-20 giây. Làm vậy bông bên trong tim đốt sẽ có thời gian kịp thấm tinh dầu để việc trải nghiệm khói và hương vị ngon hơn và đảm bảo được tuổi thọ của tim đốt.

2. Vệ sinh coil thường xuyên, tiến hành thay thế từ sau 7-10 ngày sử dụng.

Do thường xuyên chịu tác dụng nhiệt cao nên sau một thời sử dụng coil vape sẽ biến dạng không còn khả năng hoạt động ổn định như lúc ban đầu, dễ dẫn đến tình trạng rò rỉ tinh dầu vào máy và ảnh hưởng tới hương vị juice. Tốt nhất từ sau 7-10 ngày sử dụng bạn nên tiến hành thay coil mới.

3. Chỉ nên vaping sau 5-10 phút châm tinh dầu.

Sau mỗi lần châm juice, tốt hơn hết bạn chờ khoảng 5-10 phút rồi mới vaping. Điều đó giúp tinh dầu trong bình có thời gian để ổn định, giúp bông vape có thời gian để thấm juice tốt hơn.

4. Vệ sinh đầu pod và chân tiếp xúc thường xuyên.

Trong quá trình sử dụng phần chân tiếp xúc giữa thân máy với đầu Tank hoặc Pod thường xuất hiện hiện tượng đọng tinh dầu, hãy nhớ dùng khăn giấy vệ sinh chúng thường xuyên. Tránh tình trạng để lâu tinh dầu ngấm vào bên trong máy có thể dẫn đến hư hỏng thiết bị.

5. Tắt nguồn thiết bị sau khi sử dụng.

Bạn cần tắt nguồn thiết bị khi không sử dụng để tránh sự cố cấn máy khi bỏ vào túi quần dẫn đến cháy tim đốt hư buồng đốt, hư hỏng thiết bị thậm chí nếu để trình trạng đó kéo dài rất gây ra các hiện tượng cháy nổ vô cùng nghiêm trọng.

6. Không để bình juice cạn kiệt tinh dầu.

Trong quá trình sử dụng bạn cần theo dõi lượng juice trong bình thường xuyên, tránh tình để bình chứa cạn juice. Khi juice trong bình đã nhưng vẫn cố vaping là một trong những lý do chính khiến coil vape bị cháy hiện nay.

7. Không châm juice quá đầy bình.

Mặc dù việc châm juice đầy bình sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, kéo dài khoảng cách giữa các lần châm juice tiếp theo. Thế nhưng, tốt hơn hết bạn chỉ nên châm nhiều nhất là 2/3 buồng chứa, không nên châm đầy để tránh rò rỉ trước khi sử dụng.

8. Tháo đầu Pod, tank ra khỏi thân máy khi sạc pin bằng cáp sạc USB.

Việc tháo đầu Pod hoặc Tank trước khi sạc để tránh việc tinh dầu bị nóng nên do quá trình sạc, điều này ảnh hưởng đến hương vị tinh dầu.

9. Không để tinh dầu qua đêm trong buồng chứa.

Việc để lượng tinh dầu lớn trong Pod Tank qua đêm sẽ khiến lượng tinh dầu đọng lại nhiều trong coil, việc này sẽ dẫn đến tình trạng bắn tinh dầu lên miệng khi bạn dùng lại và có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của tim đốt.

10. Lựa chọn đúng tinh dầu theo số ohm coil của thiết bị.

Chọn đúng tinh dầu theo số ohm sẽ giúp hương vị tạo ra đúng chuẩn, lượng khói ổn định hơn. Với tinh dầu Freebase có tỷ lệ VG/PG: 70/30 và hàm lượng Nicotine thấp sẽ phù hợp với Coil từ 0.1ohm – 0.6ohm. Đối với Tinh dầu SaltNic có tỷ lệ VG/PG: 50/50 và hàm lượng Nicotine cao sẽ phù hợp với Coil từ 0.6ohm – 1.5ohm.

Trên đây là 10 lưu ý đã được Pod Supplier tổng hợp lại, với mong muốn góp phần giúp trải nghiệm vaping của người trở nên suôn vượt và thú vị hơn.

Đang xem: 10 lưu ý sau sẽ giúp trải nghiệm vaping của bạn trở nên tốt hơn.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên