Tin tức

Trải nghiệm cảm giác vaping tuyệt vời cùng tinh dầu vape Icy Fruity

Trải nghiệm cảm giác vaping tuyệt vời cùng tinh dầu vape Icy Fruity

Tinh dầu vape Icy Fruity đang là một trong những lựa chọn của rất nhiều anh em chơi vape. Tinh dầu tokyo có khá nhiều hương vị với những đặc điểm riêng. Và để hiểu rõ hơn về dòng juice này hãy cùng Pod Supplier khám phá ngay dưới bài viết dưới đây.

Tinh dầu vape Icy Fruity.

Tên gọi đã phần nào nói rõ hướng đi mà hãng Icy Fruity hướng đến, tất cả các chai juice của Icy Fruity hiện đều mang vị trái tự nhiên, quen thuộc với cuộc sống thường ngày như nho, vải, táo, dưa gang, ổi,… hay hỗn hợp hương vị được tạo thành từ chính những loại quả thơm đó.

Icy Fruity rất chú trọng trong vấn đề trải nghiệm người dùng, vì thế nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng, được pha chế vơi công thức riêng biệt cùng với đối là sự kiểm soát chặt chẽ từ nhiều thiết bị máy móc hiện đại, những chuyên gia trong công ty.

Sản phẩm được đóng gói được trong một bao bì bắt mắt và tươi trẻ. Dung tích mỗi chai là 30ml hoặc 100ml.Dòng juice lạnh này tươi mát, vị dễ chơi ni đầm và nhẹ nhàng đưa bạn vào cảm giác sảng khoái, hương vị đọng lại không nồng.

Top 5 chai Icy Fruity ngon nhất 2022.

1. Tropical Fruit (Hoa Quả Nhiệt Đới Lạnh) by Icy Fruity

Bạn là người có lối sống heathly, thích mọi loại trái cây tự nhiên trong cuộc sống. Do đó, khi đến với vaping bạn vẫn muốn được thưởng thức hương vị juice được hòa quyện tất cả mọi loại quả đó. Nếu vậy, Tropical Fruit by Icy Fruity chắc chắn không làm bạn thất vọng. Tropical Fruit là sự tổng hợp của các loại quả nhiệt đới như: việt quất, dâu tây, Kiwi, quýt, mâm xôi,… cho ra hương vị cực chuẩn, độ chuyển hương tuyệt vời lại có vị ngọt vừa phải, ni hút êm nên rất được lòng người dùng hiện nay.

2. Tasty Lychee (Vải Lạnh) by Icy Fruity

Tasty Lychee gây được ấn tượng mạnh mẽ người dùng bởi vị vải chín thơm ngon ngọt ngào chút the mát sảng khoái cho bạn cảm giác thõa mãn khó quên. Thêm vào đó là khả năng lưu vị cực lâu trong không khí, khiến những người xung quanh cũng phải mê mệt với hương vải đặc trưng chuẩn vị.

3. Pineapple Kiwi (Dứa Kiwi Lạnh) by Icy Fruity

Pineapple Kiwi được tạo thành từ những loại quả mọng nước mang sắc thái chua ngọt đan xen. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị chua thanh nhẹ dịu ngay những hơi đầu tiên, tiếp đến sẽ là vị ngọt thuần túy từ dứa và kiwi. Ngoài ra với sự kết hợp từ tinh chất bạc hà cái mát lạnh sẽ ùa về từ cuống họng xuống lồng ngực khiến bạn tỉnh táo ngay lập tức.

4. Peach Pear (Đào Lê Lạnh) by Icy Fruity

Peach Pear by Icy Fruity gây ấn tượng và chinh phục khách hàng bởi vị thơm dễ chịu của đào tươi chín ngọt hòa quyện cùng những miếng lê Hàn thơm mát giòn tươi, tất cả mang đến cho người dùng cảm giác như đang thưởng thức ly nước ép hỗn hợp 2 loại trái cây lê và đào hương vị đặc sắc và thú vị mang đến độ thỏa mãn tối đa.

5. The Cola (Cola Soda Lạnh) by Icy Fruity

Nếu thứ mà anh em đang tìm kiếm là loại juice vị nước uống thì icy fruit salt cola salt hẳn là lựa chọn đầu tiên. Cola mix Soda sẽ đánh bay sự uể oải và đem lại sự tỉnh táo tức thời ngay từ hơi đầu tiên và tạo ra những đám khói siêu thỏa mãn.

Trên đây là toàn bộ chia sẽ của Pod Supplier liên quan đến tinh dầu vape Icy Fruity, với những chia sẽ đó mong rằng anh em đã hiểu rõ hơn về dòng juice này và thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm: Tinh dầu Pod Icy Fruity ngon nhất 2023

 

 

Đang xem: Trải nghiệm cảm giác vaping tuyệt vời cùng tinh dầu vape Icy Fruity

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên