Tin tức

3 Cây Pod System đang được yêu thích nhất của nhà Aspire

3 Cây Pod System đang được yêu thích nhất của nhà Aspire

Khi nhắc tới thuốc lá điện tử, ngoài Smok và Geekvape thì Aspire là thương hiệu đang được nhắc tới nhiều nhất hiện nay. Nhờ đâu mà Aspire có được sự nổi tiếng đó và đâu là những chiếc Pod system Aspire đáng để bạn sử dụng nhất. Để có thể trải lời cho các câu hỏi trên mời anh em hãy cùng Pod Supplier khám phá ngay dưới bài viết này

Sơ lược về thương hiệu thuốc lá điện tử Aspire.

Thương hiệu thuốc lá điện tử Aspire được thành lập vào năm 2013, thời điểm thị trường thuốc lá điện tử đang có những biến chuyển tích cực. Trụ sở chính của hãng được đặt tại Thâm Quyến, Trung Quốc vùng đất sản sinh ra nhiều ông lớn trong ngành thuốc lá điện tử hiện nay.

Pod System của Aspire được đánh giá cao về mẫu mà và hiệu suất mang lại cho người dùng. Aspire luôn là người tiên phong trong việc đổi mới công nghệ, đại diện như sự dẫn đầu xu hướng điều chỉnh luồng khí, tăng hiệu quả vaping. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Aspire được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

3 cây Pod System đang được yêu thích nhất của Aspire.

1. Aspire Riil X Pod System Kit

Sang trọng, độc đáo, thời thượng là những từ ngữ thích hợp nhất để miêu tả thiết bị Aspire Riil X Pod. Máy được làm từ chất liệu kim loại không chỉ tạo độ bền, còn khiến Riil X có vẻ ngoài bóng bẩy, hút mắt, thích hợp để làm món phụ kiện đi kèm cho bất cứ trang phục nào. Đặc biệt trong dòng sản phẩm này, Aspire còn cho ra mắt thị trường phiên bản Gold. Ở phiên bản này, phần ngoài của máy sẽ được mạ hẳn vàng 24k nguyên chất, hô biến phiên bản Riil X vàng thành một món phụ kiện xinh đẹp, sang chảnh không thua kém bất cứ chiếc vòng cổ sành điệu nào.

Trong thân hình nhỏ nhắn đó, Aspire đã trang bị cho máy một cục pin liền thân có dung lượng lên tới 700mAh và có thể nạp nhanh lại nguồn điện thông qua cổng sạc type C. Bạn chỉ cần sạc Riil X trong 20’ là đã đủ dùng cho cả ngày.

Pod của Riil X có dung tích 2ml, được làm từ nhựa thực phẩm trong suốt giúp theo dõi lượng tinh dầu. Lỗ châm tinh dầu được đặt ở bên hông với nút chặn cao su giúp việc châm tinh dầu đơn giản và gọn gàng.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 73,8 × 42,8x21mm
  • Đầu ra: Đầu ra công suất không đổi thông minh
  • Pin: 700mAh (nội bộ)
  • Màn hình: Chỉ báo LED
  • Phạm vi kháng cự: Không được chỉ định
  • USB Loại C – Tốc độ sạc 2A – Thời gian sạc 20 phút
  • Dung tích bình chứa 2ml

2. Aspire Cyber S Pod System Kit

Nếu bạn yêu thích sự tiện lợi thì Aspire Cyber S sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Máy có kích thước nhỏ gọn với số đo 3 vòng lần lượt là 115,7*24*16mm và trọng lượng máy chỉ đạt 54g. Cyber S Pod sở hữu vẻ ngoài khá độc đáo, với 2 mặt thân hoàn toàn khác nhau. Một mặt được làm trong suốt với tên thiết bị và các họa tiết độc đáo in trên vỏ pin. Mặt còn lại được bao phủ bởi nhiều màu sắc và tên hãng Aspire làm điểm nhấn.

Nhỏ gọn là thế, nhưng Cyber S mang trong mình viên Pin khá cao lên đến 700mah, thời gian vape đạt được có thể lên đến 2 ngày. Kèm thêm cổng sạc tốc độ cao Type-C 2A, giúp anh em rút ngắn đáng kể thời gian sạc.

Đầu Pod Cyber S có thể tích 3ml và được làm từ nhựa PC trong suốt nên người chơi có thể dễ dàng quan sát lượng juice còn lại trong bình. Khác với các dòng Pod System khác, lỗ gió của và đầu pod trên Cyber S được liên kết chặt chẽ, lỗ gió được đặt sát với đầu pod, kết hợp với 2 lỗ tùy chỉnh trên đầu pod giúp anh em dễ dàng chuyển đổi giữa 2 kiểu hút, là MTL và DTL. Chỉ một thao tác đơn giản, gỡ đầu pod ra và xoay ngược lại, anh em sẽ cảm nhận sự thay đổi lực hút rất rõ ràng.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 118,5 * 24 * 16mm
  • Trọng lượng: 54,5g
  • Kích hoạt: Chế độ A:Cảm biến lực hút; Chế độ B: Kích hoạt nút; Chế độ AB: Cảm biến lực hút & Kích hoạt nút
  • Chế độ đầu ra: Đầu ra không đổi 3,4V
  • Sạc: Type-C, 2A
  • Dung tích: 3ml
  • Cuộn dây: Cuộn lưới 1.0Ω/0.8Ω, Kanthal AF, không thể thay thế.
3. Aspire Gotex X 650 mAh Pod
Là dòng pod đóng nhưng Aspire Gotex lại đang rất được yêu thích hiện nay. Máy được thiết kế dựa trên những con robot AI mini. Sản phẩm được tích hợp viên pin có dung lượng 650 mAh và có thể sạc lại nhanh qua cổng sạc type C tiện lợi.
Gotek X có 2 lựa chọn đầu đốt đấy là đầu pod rỗng có thể châm lại tinh dầu và loại đầu close pod có sẵn juice bên trong. Với loại đầu pod sẵn tinh dầu chúng ta có hơn 20 hương vị khác nhau từ hoa quả đến kem ngọt hay thức uống tăng lực cho người chơi thỏa sức lựa chọn
Thông số kỹ thuật:
  • Kích Thước: 81.5*47.6*19.8mm
  • Trọng lượng: 52g
  • Chất liệu: PCTG.
  • Dung lượng pin: 650mAh.
  • Dung tích pod: 5ml.
  • Sạc: Type-C

Với top 3 cây Pod System Aspire mà Pod Supplier đã giới thiệu trên hy vọng anh em sẽ có thêm gợi ý để có thể chọn ra cây Pod phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Đang xem: 3 Cây Pod System đang được yêu thích nhất của nhà Aspire

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên