Tin tức

Phương pháp tăng hương vị cho tinh dầu vape

Phương pháp tăng hương vị cho tinh dầu vape

Không phải bất kì chai juice nào khi đến tay người dùng đều đã đạt được độ thơm ngon nhất của nó. Để đảm bảo juice vape bản thân đang sử dụng là đúng thời kỳ và tạo ra được mùi vị hấp dẫn nhất. Ngay dưới đây Pod Supplier sẽ bật mí tới anh em cách ủ tinh dầu vape đúng chuẩn để có thể gia tăng vị thơm của juice vape.

Vì sao nên ủ tinh dầu vape?

Khi mua một chai juice mới về bạn có thể sử dụng được ngay. Bởi trước khi xuất ra thị trường tinh dầu vape cũng đã được nhà sản xuất ủ 1 khoảng thời gian. Thế nhưng vì để đẩy nhanh tiến trình, giúp quá trình vận chuyển đến tay người dùng nhanh hơn, việc ủ tinh dầu dường như đã bị rút ngắn thậm chí là xuất ngay khi mới ra lò. Do đó để, tinh dầu lên lên vị chuẩn hơn, đậm vị hơn,cảm xúc trong mỗi lên vaping trở nên thăng hoa và thoải mái hơn nhiều người đã chọn cách tự ủ tinh dầu vape tại nhà, nhất là các vaper lão làng rất hay áp dụng.

Hướng dẫn cách ủ tinh dầu vape đúng chuẩn.

Nhiều người cho rằng cách ủ tinh dầu vô đơn giản, vì thế đã thực hiện một cách sơ sài và chính nguyên nhân đó là nguyên nhân chính dẫn tới việc vứt bỏ ngay một chai juice chưa dùng lần nào. Ủ tinh dầu vape đúng chuẩn bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn sau:

Khi mua tinh dầu thuốc lá vape về, bạn cần tháo rời nắp và ống hút, đặt những chai tinh dầu tại khu vực thích hợp trong một khoảng thời gian quy định cụ thể. Sau một thời gian ủ, PG và VG trong tinh dầu sẽ tiếp xúc với không khí, nhiều phản ứng sẽ xảy ra giúp tinh dầu có hương vị cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn

Thời gian ủ tinh dầu thường không có một quy chuẩn cụ thể. Một số dòng tinh dầu chỉ mất 1 đến 2 tuần, một số loại khác cần 3 đến 4 tuần đề hoàn thiện quá trình ủ. Trong suốt thời gian ủ, để biết tinh dầu đã “chín” chưa bạn có thể châm vào Pod Vape và hút thử. Ngoài ra, để giúp tinh dầu thơm và ngon hơn thì khi ủ bạn nên thường xuyên lắc nhẹ khoảng 1 lần/ngày.

Một số lưu cần quan tâm khi tiến hành ủ tinh dầu vape.

Tinh dầu của phải là sản phẩm chính hãng.

Nếu tinh dầu vape bạn đang sử dụng là hàng kém chất lượng thì dù cho quy trình ủ bạn thực hiện như thế nào cũng thành vô nghĩa. Chính vì thể, hãy chắc chắn rằng juice của bạn là hàng chính hãng 100%.

Ủ tại khu vực thoáng mát.

Trong thời gian ủ tinh dầu Vape nên để tinh dầu tại những khu vực thoáng mát. Nhiều người lầm tưởng việc ủ là cho tinh dầu tiếp xúc với khu vực có nhiệt độ cao để thúc đẩy quá trình chín của tinh dầu, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Khi tinh dầu tiếp xúc với ánh sáng và nhiệt độ cao sẽ khiến quá trình oxy hóa xảy ra, nhiều thành phần bị biến đổi khiến tinh dầu mất đi độ ngon. Tốt nhất nên để tinh dầu tại khu vực thoáng mát và có nhiệt độ phòng.

Không nên ủ quá lâu.

Một lỗi khác mà rất nhiều vaper phải đó chính là kéo dài thời gian ủ tinh dầu, với nghiệm xưa họ nghĩ việc ủ juice càng lâu thì cho ra mùi hương càng đậm đà. Nhưng thật ra, tinh dầu vape có thời gian ủ nhất định, nếu ủ quá lâu sẽ khiến tinh dầu chuyển màu và biến sắc. Để biết chính xác thời gian ủ tốt hơn hết nên thường xuyên thử tinh dầu để biết tinh dầu đã ủ đủ chưa. Ngoài ra, bạn nên để tinh dầu tránh xa những loại vật nuôi hoặc tầm tay trẻ nhỏ.

Địa điểm bán tinh dầu vape uy tín tại Sài Gòn?

Với mảnh đây hội tụ đông đảo vaper như Sài Gòn không khó để bạn có thể tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tinh dầu vape uy tín. Tuy nhiên nếu mua mà không tìm hiểu kỹ bạn có thể mua phải các dòng sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng hoặc vị hút không được ngon.

Một trong những địa chỉ bán tinh dầu vape uy tín được nhiều vaper lựa chọn chắc chắn phải kể đến Pod Supplier. Phương châm hoạt động của Pod Supplier đề ra là cung cấp những chai juice chính hãng chất lượng tốt nhất tới tay người dùng, và Shop đã làm được điều đó trong những năm tháng hoạt động. Khi mua hàng tại Pod Supplier nếu phát hiện bất kì dấu hiệu nào liên quan đến hàng kém chất lượng bạn sẽ được đổi trả hàng nhé!

Đang xem: Phương pháp tăng hương vị cho tinh dầu vape

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên