Tin tức

3 thiết bị Pod giành riêng cho dân văn phòng

3 thiết bị Pod giành riêng cho dân văn phòng

Bởi áp lực công việc, cũng như tính chất làm việc trong không gian điều hòa nhiều dân vân phòng hiện nay lựa chọn thuốc lá điện tử thay cho thuốc lá điếu truyền thống. Thế nhưng, yêu cầu về thiết bị của họ khá cao vừa phải đảm bảo tính nhỏ gọn tiện lợi trong khi di chuyển lại phải đạt được hiệu suất ổn định, mang tới những trải nghiệm vaping tuyệt vời. Chính những yêu cầu đó, khiến nhiều người chơi vẫn mãi chưa tìm được thiết bị ưu ý, nếu vậy hãy tham ngay bài viết dưới đây. Pod Supplier sẽ giới thiệu tới bạn 3 thiết bị Pod cực phù hợp cho dân văn phòng.

1. Geekvape Wenax H1 Pod System Kit

Geekvape Wenax H1 thiết bị Pod gây sốt cộng đồng vaper suốt thời gian qua bởi hình nhỏ gọn với kích thước lần lượt chỉ đạt 22*13*113 mm nhưng hiệu suất bên trong lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Máy được tích hợp sẵn pin có dung tích 1000mAh, với tần suất sử dụng trung bình bạn có thể vaping liên tiếp trong vòng 2 ngày mới phải sạc lại. Ngoài ra với cổng sạc USB Type-C dưới đáy thiết bị cũng cho phép anh em sạc lại cực nhanh trong vòng 1 giờ đồng hồ.

 Đầu Geekvape Wenax H1 rộng 2,5ml và tương thích với cuộn dây 0,7 Ohm được cài đặt sẵn, dễ dàng nạp tinh dầu trái cây freebase hoặc salt nic của bạn từ khe bên. Thêm vào đó, đầu pod Wenax H1 còn được hãng trang bị hệ thống Leak-Guard, đây là một hệ thống độc quyền có khả năng chống rò rỉ tinh dầu hoàn hảo cho phép anh em đắm chìm vào trải nghiệm vaping tốt nhất

Wenax H1 có 2 cơ chế hoạt động đơn giản là kích hoạt hút đốt hoặc vaping trực tiếp, với 2 cơ chế đó ngay cả những người chơi mới cũng có thể thực hiện các thông tác vaping một cách dễ dàng.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 22*13*113 mm
  • Công suất đầu ra: 7-19W
  • Dung tích pod 2.5ml ( 0.7 Ohm: 16-19W ; 1.4 Ohm: 8-10W)
  • Cuộn dây: 0.4-2Ω
  • Dung lượng pin: 1000 mAh
  • Điện áp thấp: 3.2V+0.1V
  • Cổng sạc: 5V | Cổng sạc USB-C

2. SMOK Nord 5 Pod Kit

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thanh lịch, trang nhã thì SMOK Nord 5 Pod sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Smok Nord 5 có 2 bộ sưu tập bao gồm thiết kế có bao da và thiết kế không có bao da. Các loại có bao da chỉ mang 4 màu cơ bản thể hiện sự tinh gọn mà sang trọng đúng chất chơi quý tộc. Còn các mẫu trơn không bọc da thì mang nhiều hoa văn và thiết kế pha màu khác nhau.

SMOK Nord 5 Pod sử dụng pin 1800mAh để cung cấp năng lượng từ đó cho ra công suất tối đa lên tới 50W. Cổng sạc Type-C 1.2A giúp sạc nhanh ổn định và hiệu quả hơn, điều này cũng giúp cho bạn luôn luôn an tâm rằng trải nghiệm của bạn với Smok nord 5 sẽ luôn luôn mượt mịn

Smok Nord 5 có 2 đầu Pod đa năng với dung tích khác nhau là 4ml và 4,5ml. Chính vì thế nó tương thích với 2 cuộn dây khác nhau, một là đầu Nord tương thích với dòng cuộn dây Nord và loại kia là tương thích với cuộn dây LP2 với công nghệ chống rò rỉ nâng cao. Và đặc biệt tất cả đều hoạt động hoàn hảo với hệ thống luồng không khí được nâng cấp để mang lại hương vị thơm ngon cùng những đám khói dày đặc.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 31 x 22,6 x 97mm
  • Dung lượng pin: 1800mAh
  • Công suất : 5W-50W
  • Dung tích bình chứa juice: 4ml/4,5ml

3. Freemax Galex Nano Pod System Kit

Freemax Galex Nano Pod được thiết kế dựa trên sự bao la của dải ngân hà. Máy được làm bằng hợp kim kẽm chắc chắn với kiểu dáng phá cách và thiết kế bo tròn cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Trên bề mặt thân máy được trang bị đèn led khi nhìn vào trông chẳng khác gì một thiên hà mini thu nhỏ.

Dù ngoại hình có phần nhỏ nhắn nhưng Galex Nano lại được trang bị dung lượng pin cực kỳ khủng lên đến 800mAh. Với một dung lượng pin lớn như vậy anh em vaper có thể sử dụng con Galex Nano này cả ngày mà không phải lo lắng quá nhiều về việc sạc nhiều lần trong ngày.

Điều đặc biệt của Freemax Galex Nano Pod chính là việc sử dụng công nghệ FM Salt CoilTech 4.0 trong đầu đốt giúp vị juice đem lại đậm hơn đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của cuộn dây.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 53*19*76,96mm
  • Dung tích vỏ: 2mL Điện trở
  • cuộn dây: 0,8/1,0Ω
  • Dung lượng pin: 800mAh
  • Công suất đầu ra: 11-22W
  • Điện áp đầu ra: 3,3V- 3,5V-4,2

Với gợi ý trên của Pod Supplier mong rằng anh em có thể lựa chọn được thiết bị Pod phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Và để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa bạn có thể truy cập ngay Website podsupplier.vn để tìm kiếm nhé!

Đang xem: 3 thiết bị Pod giành riêng cho dân văn phòng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên