Tin tức

Giảm nhiệt sức nóng cùng top 5 chai juice Pod siêu mát lạnh

Giảm nhiệt sức nóng cùng top 5 chai juice Pod siêu mát lạnh

Thời tiết nắng nóng khiến bạn khó chịu và không thể tập trung. Thế nhưng một vài hơi vape mát lạnh có thể giúp bạn lấy lại cảm xúc và giúp nâng cao hiệu suất trong công việc. Hãy cùng Pod Supplier truy tìm những chai juice có khả năng giảm nhiệt sức nóng ngay dưới bài viết dưới đây.

1. Chocomint Ice (Socola Bạc Hà) by Tokyo Super Cool Salt.

Nói về độ mát lạnh thì ít có hãng tinh dầu nào trên thị trường có thể vượt qua Tokyo juice hiện nay. Đặc biệt, độ lạnh lại được tăng thêm trong seri tinh dầu Tokyo Super Cool Salt mới của hãng.

Chocomint Ice là chai juice nổi bật nhất trong seri Tokyo Super Cool Salt. Đó là sự kết hợp hoàn toàn mới bởi vị ngọt béo ngậy của chocola cùng bạc hà the mát. Với chai juice này bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ ngọt ngào, thơm lừng đến sự mát lạnh tuột độ.

  • Độ ngọt : 7/10
  • Độ the mát: 9/10
  • Nồng độ ni: 30mg, 50mg

2. ICED COKE (COLA LẠNH) by 1982 Salt Nic

Dù nổi tiếng và phá đảo thị trường bởi chai juice mang vị nho đặc trưng, thế nhưng Iced Coke by 1982 cũng khiến dân tình phải giành tình yêu lớn.

Iced Coke by 1982 Salt diễn tả chân thực vị ngọt thanh tuyệt vời của nước uống có gas quốc dân coca cola thơm lừng, được ướp lạnh hoàn hảo. Vị nước ngọt mát lạnh sảng khoái đó có thể đánh bay mọi cái nắng nóng là lấy lại sự tập trung cực độ.

  • Độ ngọt : 7/10
  • Độ the mát: 8/10
  • Nồng độ ni: 35mg, 50mg

3. Watermelon Ice (Dưa Hấu Lạnh) By Yogi Salt Nic

Dưa hấu một sự lựa chọn tuyệt vừa cho những ngày nắng nóng ỏi bức trong cuộc sống hằng ngày và đó cũng là hương vị tuyệt thường xuyên được lựa chọn trong trải nghiệm vaping.

Watermelon by Yogi mang lại cho người dùng một hương vị thơm ngon độc đáo. Với dưa hấu mọng nước ngọt ngào, kết hợp cùng vị mát lạnh của đá, tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác sảng khoái, tươi mát tràn đầy trong mỗi hơi thở.

  • Độ ngọt : 6/10
  • Độ the mát: 7/10
  • Nồng độ ni: 35mg, 50mg

4. South Pole Trip (Kem Cam Lạnh) Tropical House Salt Nic

South Pole Trip Tropical House Salt Nic là sự pha trộn hài hòa giữa hương thơm đặc trưng của cam cùng vị ngọt béo ngậy từ kem mát lạnh. Tầng tầng lớp lớp vị cam kem được đan xen một cách tinh tế khiến người dùng phải say mê khó dứt.

Khi thưởng thức sâu hơn vị cam tươi sẽ bùng nổ trong khoang miệng, kéo theo đó là cái vị man mát của đá lạnh và hậu vị ngọt sắc của kem cực đã.

  • Độ ngọt : 7/10
  • Độ the mát: 8/10
  • Nồng độ ni: 30mg, 50mg

5. Passion Fruit Ice (Chanh leo lạnh) by 15TH Floor Salt

Passion Fruit Ice by 15TH Floor Salt mang lại cho người dùng cảm giác tươi mát và sảng khoái như đang thưởng thức một ly nước chanh dây thực thụ. Hương vị chanh dây tự nhiên kết hợp với độ mát lạnh đặc trưng của tinh chất bạc hà giúp làm dịu cơn khát tức thì.

  • Độ ngọt : 5/10
  • Độ the mát: 8/10
  • Nồng độ ni: 30mg, 50mg

Địa chỉ bán tinh dầu vape uy tín?

Thị trường tinh dầu vape tại Việt Nam đang vô cùng sôi động với hàng trăm, hàng nghìn đơn vị kinh doanh online, offline khác nhau. Thế nhưng, việc tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp juice cấp lượng lại không dễ gì.

Với phương châm hoạt động đề cao tính an toàn trong từng chất lượng sản phẩm, Pod Supplier trở thành điểm đến cung cấp tinh dầu vape pod uy tín hàng đầu khu vực trong những gần đây. Các sản phẩm juice đều được cung cấp từ các thương hiệu uy tín, cam kết chính hãng và chất lượng đảm bảo

Bên cạnh đó, shop còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn chọn được vị tinh dầu phù hợp nhất với túi tiền và sở thích của chính bạn.

Đang xem: Giảm nhiệt sức nóng cùng top 5 chai juice Pod siêu mát lạnh

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên