Tin tức

5 chai juice vape có vị độc lạ nhất hiện nay.

5 chai juice vape có vị độc lạ nhất hiện nay.

Thế giới tinh dầu vape vô cùng đa dạng và phong phú, tuy nhiên chủ yếu tập trung vào nhóm vị hoa quả, bánh béo và nước uống. Song đâu đó vẫn xuất hiện nhiều hương vị vô cùng độc đáo, khiến nhiều người nhớ mãi không quen. Và hãy cùng Pod Supplier điểm qua những hương vị vô cùng độc đáo ngay dưới đây.

5 chai juice vape có vị độc lạ nhất hiện nay.

1. POPCORN (BỎNG NGÔ) by GCORE RODEO Saltnic

Bỏng ngô – loại thức ăn được các bạn trẻ vô cùng yêu thích hiện nay, nay đã chính thức được chuyển thể sang tinh dầu vape. Popcorn by Grore Rodeo diễn tả đúng hương bị của bỏng ngô thơm lừng, chuẩn vị bỏng ngô tại các rạp chiếu phin. Đó là sự giòn tan, bùi bùi của bỏng ngô quyện cùng sự béo ngậy của bơ, tan chảy quyến luyến ngay trong mỗi hơi vape.

2. Lemon Sea (Chanh Muối Lạnh) by Crush Salt Nic

Tinh dầu vape vị chanh hay tinh dầu vape vị chanh mix cùng những loại trái cây khác thì không có gì mới lạ. Tuy nhiên vị chanh muối lại vô cùng khác biệt và lần đầu tiên xuất hiện trong hệ sinh thái tinh dầu vape.

Lemon Sea mang hương vị chua chua của những trái chanh muối được làm thủ công, đi cùng chút mặm mặn một trải nghiệm hương vị cực kì độc đáo và cuốn hút.

3. Root Beer (Bia Lạnh) By This Is Salts Salt Nic

Một hương vị vô cùng độc đáo, giúp người dùng giải tỏa stress cực cao, đó chính là chai juice mang vị bia lạnh. Chỉ cần một vài hương vape bạn đã có thể xóa tan mọi buồn phiền lo lắng. Root Beer không chỉ là bia tươi thông thường đó là loại bia đen hảo hạng, với hương thơm đậm đà, vị ngọt dịu nè và vô cùng tươi mát.

4. Ruby Chocolate Tobacco (Thuốc lá socola hoa hồng) by White Note Freebase

Với những vaper vừa yêu thích vị ngọt, lại vừa thưởng thức hương vị hấp dẫn của thuốc lá, thì Ruby Chocolate Tobacco chính là lựa chọn tuyệt vời. Hương thuốc lá trong Ruby Chocolate Tobacco được tạo nên từ chiết xuất thuốc lá Cavendish và Turkish, tổ hợp này mang đến cho bạn một hương thuốc lá ẩm, ngọt thanh mà không quá gắt. Hậu vị của hương tinh dầu này là vị Ruby Chocolate, ẩn trong vị chocolate hấp dẫn là hương quả mọng nhẹ nhàng dễ chịu.

5. Golden Ticket (Socola Sữa) By MET4 Freebase

Golden Ticket Chocolate Milk với hương vị đậm Sô cô la, mix thêm chút sữa tươi nhẹ, có thể so sánh với mùi hương của chai Ninjaman nhưng Golden ticket này đánh giá ngon hơn, độ ngọt vừa phải, không lạnh, êm và dễ hút. Cùng mức nồng độ ni thấp ở ngưỡng 3-6mg, do đó bạn có thể tận hưởng những hơi thật sâu và dài mà cũng không sợ say sẩm hay chóng mặt.

Trên đây là bộ sưu tầm những chai juice mang hương vị độc lạ mà Pod Supplier giới thiệu tới anh em, nếu anh em đang tìm một địa chỉ cung cấp tinh dầu vape uy tín, nguồn hàng chính hãng, đừng quên ghé ngay Pod Supplier toạc lại tại địa chỉ 367 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí mính hoặc mua hàng trực tiếp trên website podsupplier.vn/ nhé!

Đang xem: 5 chai juice vape có vị độc lạ nhất hiện nay.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên