Tin tức

Vape pod bị vào nước là do đâu?

Vape pod bị vào nước là do đâu?

Là thiết bị điện tử nên việc bị vào nước là điều vô cùng cấm kị, gây hưởng rất lớn tới tuổi thọ cũng nhưng như việc vận hành của máy. Tuy nhiên, không phải bất kỳ hình thức vào nước nào người dùng cũng có thể nhìn thấy, để đưa ra được những phương án giải quyết tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, bài viết dưới đây Pod Supplier sẽ giúp bạn chỉ ra những nguyên nhân chính dẫn tới việc vape pod bị vào nước hiện nay.

Nguyên nhân dẫn tới việc vape pod bị vào nước và cách xử lý

Có 2 nguyên nhân chính dẫn tới việc vape pod bị vào nước đó là:

Một là vape pod tiếp xúc trực tiếp vào nước như rơi vào vũng nước, nước đổ vào vape,. Nếu thiết bị của bạn vô tình rơi vào trường hợp này hãy ngay chóng lấy khăn lau qua thiết bị, sau đó tháo rời các bộ phận như đầu đốt, thân máy, pin,.. và lần khăn giấy lau kĩ một lần nữa. Tiếp theo, hãy lấy máy sấy khô từng bộ phận hoặc sử dụng túi hút ẩm để làm khô. Việc này sẽ giúp cho lượng nước đọng bên trong thân máy được làm khô tạm thời. Cuối cùng, đưa máy đến cửa hàng hoặc trung tâm sửa chửa gần nhất để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đúng cách nhất.

Nguyên nhân thứ 2, hay còn là việc vào nước gián tiếp.

Nếu bạn không thường xuyên để ý và quan sát thật kĩ các vape pod thì rất khó để có thể phát hiện nguyên nhân này. Bởi nó bắt nguồn từ phần chân tiếp xúc giữa đầu đốt và thân máy, đây là nơi rất dễ bị đọng lại nước. Như anh em đã biết, khói vape chính là hơi nước, khi hơi nước ngưng đọng lại anh em sẽ thấy những hạt nước li ti bám trên mặt phẳng. Đây là tình trạng rất bình thường mà máy vape nào cũng sẽ có. Một số anh em thường nhầm lẫn việc đọng hơi nước này với tình trạng bị leak tinh dầu vape. Do đó, khi tiến hành vệ sinh thiết bị anh em nên chú ý kĩ hơn, và chú trọng vào việc vệ sinh chân tiếp xúc nhé!

Trên đây là 2 nguyên nhân chính dẫn tới việc vape pod bị vào nước phổ biến nhất hiện nay. Vì vậy, anh em cần chú ý thật kĩ để đưa ra được biện pháp giải quyết tốt nhất.

Đang xem: Vape pod bị vào nước là do đâu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên