Tin tức

5 loại juice vape giành cho phái nữ.

5 loại juice vape giành cho phái nữ.

Hầu hết các dòng tinh dầu vape trên thị trường hiện nay đều được sản xuất dựa trên khẩu vị của anh em phái mạnh. Do đó, với những chị em phụ nữ có đam mê và muốn trải nghiệm cảm giác vaping sẽ khá khó để tìm được các dòng juice thích hợp hiện nay nếu không có sự hỗ trợ của bạn bè hoặc kinh nghiệm trước đó. Hiểu được vấn đề đó, để góp phần giúp các chị có thể thưởng thức được những chai juice thơm ngon hợp khẩu vị nhất. Bài viết dưới đây Pod Supplier sẽ bật mí tới chị em Top 5 loại juice đang được phái nữ yêu khói lựa chọn nhiều nhất.

Những vấn đề chị em cần quan tâm khi lựa chọn tinh dầu.

Để có được một chai juice thơm ngon, trong quá trình lựa chọn tinh dầu tốt hơn hết các chị em nên lưu ý các vấn đề sau:

Lựa chọn thương hiệu uy tín.

Vì chưa có nhiều kiến thức, kinh nghiệm liên quan tới tinh dầu vape cũng như thuốc lá điện tử, khi chọn mua tinh dầu tốt hơn hết chị em nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng và an toàn.

Nếu bạn chưa biết nhiều về các thương hiệu tinh dầu có thể tham khảo đánh giá trên các trang web chia sẻ kinh nghiệm, hoặc trên các diễn đàn chuyên về vape để có được những thông tin hữu ích và lựa chọn được tinh dầu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Chú ý nồng độ Nicotine.

Dường như các chị em phụ nữ chưa từng tiếp xúc với các sản phẩm liên quan tới nicotine trước đó. Nên khi chọn tinh dầu, hãy chú ý liều lượng nicotine tốt hơn hết là lựa chọn dòng tinh dầu freebase có hàm lượng nicotine hoặc không chứa nicotine.

Hương vị nhẹ nhàng.

Hương vị tinh dầu vape ngày này vô cùng đa dạng, để có thể thích nghi tốt với tinh dầu, trước hết bạn nên chọn những vị juice có hương vị nhẹ nhàng như trái cây, nước ngọt, bánh béo,..

Lựa chọn tỷ lệ VG/PG phù hợp.

Tỷ lệ VG/PG (Vegetable Glycerin/Propylene Glycol) là một yếu tố quan trọng khác cần lưu ý khi chọn tinh dầu vape cho nữ. Tỷ lệ này ảnh hưởng đến hương vị, lượng khói từ đó tạo nên những trải nghiệm sử dụng khác nhau. Nếu bạn thích khói nhẹ, mỏng hơn, hãy chọn tỷ lệ VG/PG thấp hơn (ví dụ như 50/50).

Top 5 vị juice đang được các chị em yêu thích nhất hiện nay

1. Iced Strawberry Yakult (Sữa chua Dâu tây lạnh) By Tokyo Freebase

Iced Strawberry Yakult By Tokyo Freebase là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho những chị em mới bước đầu làm quen với thuốc lá điện tử. Iced Strawberry Yakult mang hương vị của một ly sữa chua dâu sánh mịn, ngọt ngào mà bạn vẫn thường thưởng thức hàng ngày. Từng làn khói mang hương vị siêu nịnh miệng, cùng với cảm giác mát lạnh khó cưỡng sẽ làm chị em phải ngất ngây không lối thoát.

2. Army Man (Bánh Kem Chanh) By One Hit Wonder Freebase

Army Man vị juice mới nhất trong bộ sưu tập hương vị nhà One Hit Wonder. Army Man diễn tả chuẩn vị của một chiếc bánh kem chanh béo ngậy, với lớp kem sữa có đường, cân bằng với cam chanh chua nhẹ. Chai juice có nồng 3mg, tỷ PV/PG là 80/20 cho em trải nghiệm vaping đầy khói mà không sự say nicotine.

3. TARO ICE CREAM ( KEM KHOAI MÔN LẠNH ) by 1982 Freebase

Nếu chị em muốn thưởng thức vị béo ngậy của khoai môn ngay trong chính trải nghiệm vaping thì TARO ICE CREAM by 1982 là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. TARO ICE CREAM mang hương vị kem khoai môn thơm lừng béo nhẹ  kết hợp cùng  bạc hà  tạo lên hương vị thơm ngon  sáng khoái.

4. Watermelon Apple Pear Ice (Dưa Hấu Táo Lê Lạnh) By 7 Daze Fusion Freebase

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tinh dầu vape với nồng độ nicotine 6mg và hương vị mùa hè thì Watermelon Apple Pear Ice By 7 Daze Fusion là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với dưa hấu mọng nước kết hợp với táo giòn xốp và lê ngọt thanh, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để giúp chị em giải nhiệt cho mùa hè năm nay.

5. Highlands trip (Chanh Dâu Mật Ong Lạnh) Tropical House Freebase.

Highlands trip by Tropical House giành tặng chị em yêu thích hương vị trái cây chua ngọt. Với hương vị chanh dâu được kết hợp với mật ong, đây là một loại juice vape mới lạ và đầy thú vị. Với nồng độ nicotine 3mg, đây là một lựa chọn phù hợp cho những ai không muốn nicotine quá mạnh. Tinh dầu Vape Tropical House Juice Highlands Trip 100ML chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích tinh dầu vape với hương vị ngọt ngào và thơm mát.

Trên là gợi ý của Pod Supplier về những hương juice đang được chị em lựa chọn nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nếu bạn chưa thật sự yêu thích 5 juice vị trên thì có thể ghé ngay Pod Supplier tại 367 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM để được vấn thêm nhiều loại juice khác nữa nhé!

Đang xem: 5 loại juice vape giành cho phái nữ.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên