Tin tức

Pod giá rẻ - Minican 2 Aspire

Pod giá rẻ - Minican 2 Aspire

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị Pod giá rẻ để bắt đầu trải nghiệm vaping. Nhưng bạn lại chưa biết nên lựa chọn thiết bị nào để có được thiết bị với mức giá phải chăng lại là hàng chính hãng. Nếu vậy hãy theo dõi hết bài viết dưới đây, Pod Supplier sẽ bật mí tới bạn siêu phẩm Pod giá rẻ - Minican 2 Aspire đang làm mưa làm gió trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay.

Minican 2 Aspire

Minican 2 Aspire có thiết kế siêu nhỏ gọn với kích thước lần lượt là 28,1 x 15,6 x 83,1mm và trọng lượng chỉ đạt 28g. Với trọng lượng nhẹ và kích nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Phần thân máy được làm từ kẽm Zinc Alloy còn được phủ thêm một lớp nhựa trong suốt làm tăng thêm phần tinh tế cho thiết bị. Mặt trước của thân máy được in 3D tên sản phẩm Minican 2, kèm theo đó là chấm đèn LED nằm gần đáy thiết bị.

Vì ngoại hình nhỏ bé nên Minican 2 Aspire sử dụng pin có dung lượng 400mAh tương đối hạn chế để cung cấp năng lượng. Nhưng thay vào đó, máy lại được hãng trang bị thêm cổng sạc nhanh USB Type-C dưới đáy thân máy, theo như giang hồ đồn đại thì em bé này có thể sạc từ 0 đến 100% trong vòng chưa đến 45 phút. Bằng khả năng sạc siêu đỉnh đó, nên anh em cứ yên tâm sử dụng mà không lo lắng tới vấn đề của pin.

Đầu Minican 2 Pod khá rộng rãi có thể chứa được 3ml tinh dầu. Ngoài ra, còn được tích hợp sẵn Mesh Coil 1.0ohm được làm từ chất liệu Kanthal AF mang lại hương vị rõ rệt cùng những làn khói mịn màng và giúp làm tăng tuổi thọ của cuộn dây. Thêm một điểm cộng khác cho thiết bị Pod giá rẻ này chính là sử duungj Driptip dạng mỏ vịt ôm sát lấy môi người dùng tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Kết cấu của chiếc Driptip cũng giúp hạn chế tình trạng rò rỉ tinh dầu siêu đỉnh.

Ngoài ra, dưới đáy đầu pod bao gồm 2 viên nam châm, 2 chân tiếp xúc và 2 lỗ lấy gió. Đúng là Minican 2, nhìn đâu cũng thấy số 2 hết. Vì kết nối với thân máy bằng nam châm nên anh em chỉ cần đưa đầu pod vào cổng kết nối là chúng tự hút chặt lấy nhau thôi.

Tuy nằm trong phân khúc giá rẻ tốt nhất nhưng Minican 2 vẫn được nhà Aspire trang bị cho loại con chip ASP cực kỳ thông minh có thể nhận diện coil giúp người dùng có thể tự điều chỉnh công suất đốt.

  • Bảo vệ thời gian vaping
  • Bảo vệ ngắn mạch
  • Bảo vệ quá nhiệt
  • Bảo vệ quá tải
  • Bảo vệ điện áp thấp
  • Bảo vệ quá tải khi sạc đầy

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 28,1 x 15,6 x 83,1mm
  • Trọng lượng: 28g
  • Dung tích dầu Pod : 3.0 ml
  • Coil: Mesh Coil (Kanthal AF) 1.0ohm
  • Pin (sạc): 400mAh

Mua vape uy tín ở đâu?

Vape là một thiết loại thiết bị điện tử, do đó khá dễ để các đối tượng xấu bắt chước và cung cấp sản phẩm kém chất lượng ra thị trường. Chính vì vậy để có thể mua được sản phẩm chất lượng tốt việc đầu tiên bạn hãy chọn một địa điểm uy tín được nhiều người lựa chọn. Và Pod Supplier đang là một trong những nhà đơn vị đó.

Pod Supplier là cửa hàng bán rất nhiều các dòng sản phẩm vape pod của các thương hiệu thuốc lá điện tử nổi tiếng. Khi sử dụng sản phẩm chính hãng, bạn sẽ có cảm giác thăng hoa nhất. Để mua hàng shop bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua website podsupplier.vn nhé!

Với bài chia sẽ trên mong rằng anh em đã phần nào hiểu hơn về pod giá rẻ Minican 2 Pod. Và nếu anh em còn muốn review kĩ hơn về các dòng vape pod khác, đừng ngần ngại mà hãy comment ngay dưới bài viết, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về chúng trong những bài chia sẽ tới nhé!

Đang xem: Pod giá rẻ - Minican 2 Aspire

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên