Tin tức

5 thương hiệu juice được yêu thích nhất mùa hè này.

5 thương hiệu juice được yêu thích nhất mùa hè này.

Cái nắng nóng mùa hè đang làm bạn khó chịu. Bạn đang tìm kiếm một loại juice có thể giúp bạn giảm nhiệt trong mùa hè này. Nếu vậy, hãy theo dõi hết bài viết dưới đây, Pod Supplier bật mí tới bạn Top 5 thương hiệu juice thích hợp nhất để có thể trải nghiệm trong mùa hè này.

1. Tinh dầu Tokyo

Tokyo một trong những thương hiệu juice phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Ban đầu lúc mới nghe qua tên nhiều người thường lầm tưởng thương hiệu juice này có xuất xứ từ Nhật bản. Tuy nhiên Tokyo là hãng juice đến từ Mỹ có trụ sở đặt tại Texas. Tinh dầu Tokyo được sản suất trong quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được cấp giấy chứng nhận GMP.

Bên cạnh đó, trước khi cung cấp ra thị trường, các sản phẩm Juice Tokyo được kiểm tra kỹ càng nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng. Không những thế Tokyo Juice luôn chọn lựa nguyên liệu cao cấp nhất, áp dụng công nghệ tiên tiến với công thức pha chế khác biệt Tokyo Juice luôn tạo ra những hương vị chất lượng, thơm ngon, làm mềm lòng cả những vị khách khó chiều nhất.

Hiện tinh dầu Tokyo đang sở hữu bộ sưu tập hương vị vô cùng đa dạng và có độ mát lạnh cực cao nên vô cùng thích hợp để thưởng thức trong những ngày hè nắng nóng như này

2. Tinh dầu Yogi

Nói về mức độ an toàn thì có thương hiệu juice có thể vượt qua tinh dầu Yogi tại thời điểm này. Bởi Yogi sở hữu phòng thí nghiệm đạt chứng nhận IOS7, bạn có thể kiểm tra thông tin đến từng lô và từng chai và đảm bảo rằng bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt đối nhất. Trên hết, tinh dầu Vape Yogi được làm từ nicotine Heartland 100% VG USP Kosher, là loại nicotine cao cấp nhất hiện nay trong thế giới tinh dầu Vape.

Dù đã vô cùng thành công nhưng Yogi vẫn luôn nỗ lực để sáng chế ra những hương juice độc đáo, thơm ngon hơn nữa để mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không thua kém Tokyo, Yogi đang sở hữu bộ sưu tập các dòng juice đáng ngưỡng mộ mà nổi bật nhất trong đó không thể không kể đến: Yogi Delights, Yogi Farm, Yogi Farm, Yogi Saltnic,.. các chai juice trong những dòng tinh dầu này đều được đánh giá là có độ ngọt ở mức vừa phải và không quá gắt.

3. Tinh dầu Hi Drip Ice

Với những anh em mê tinh dầu Mỹ chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc với thương hiệu tinh dầu Hi Drip Ice. Hi drip Juice có xuất xứ từ Mỹ, thương hiệu tinh dầu này luôn nằm trong top những loại tinh dầu thông dụng nhất thế giới. Hơn nữa Hi Dirp có giá mềm để cho anh em vape lựa chọn đồng hành.

Tinh dầu Hi Drip Ice chủ yếu là sự kết hợp giữa những loại trái cây quen thuộc với con người cùng hơi lạnh của đá. Khi thưởng thức juice Hi Drip Ice sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh và sảng khoái trong những ngày nắng nóng oi ả. Hi Drip  có cả juice salt nic và juice freebase cho nhiều đối tượng người chơi vape lựa chọn

4. Tinh dầu Tropical House

Tropical House sở hữu công thức pha độ đáo nên dù bộ sưu tập hương vị chủ yếu là những mùi hương quen thuộc từ những loại trái cây nhưng vẫn được đánh giá rất cao, và chưa có bất kỳ đối thủ nào có thể làm điều tương tự. Đó là những lớp hương vị đan xen một cách tinh tế, vị trái cây nhiệt đới thơm ngon chân thật. Độ the mát được cân chỉnh phù hợp, đánh bật lên hương vị trái cây cho bạn thưởng thức chai Tropical juice tròn vị cho đến những giọt tinh dầu cuối cùng.

Tropical House hiện đang ra mắt thị trường với 2 dòn sản phẩm chính là saltnic và freebse nhưng dự đoán trong thời gian sắp tới sẽ cho ra các dòng juice mang nét độc đáo và khác biệt hơn nữa.

5. Tinh dầu Romio

Nhiều anh em sẽ cảm thấy quen thuộc với tên Romio, đều đó cũng đối dễ hiểu bởi thương hiệu này đã vô cùng thành công với dòng sản phẩm Pod 1 lần Romio Plus Disposable Pod trước đó.

Dù là thương hiệu tinh dầu nội địa Trung Quốc nhưng chất lượng bên trong của tinh dầu Romio lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Là một trong những dòng sản phẩm có tiêu chuẩn được các quốc gia phương Tây nhập khẩu và sử dụng, hương liệu để sản xuất các loại tinh dầu Vape của Romio đều được nhập từ USA. Romio cũng là Brand Liquid rất chịu khó nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm mới.

Trên đây là 5 thương hiệu tinh dầu đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tinh dầu vape uy tín đừng ghé ngay Pod Supplier tại 367 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM nhé anh em.

Đang xem: 5 thương hiệu juice được yêu thích nhất mùa hè này.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên