Tin tức

Nên chọn thiết bị vape pod của hãng để sử dụng?

Nên chọn thiết bị vape pod của hãng để sử dụng?

Giữa hàng trăm thương hiệu thuốc lá điện tử khác nhau hiện nay, nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc làm sao để tìm để được vape pod của một thương hiệu uy tín để sử dụng. Thì hãy theo dõi hết bài viết dưới đây. Pod Supplier sẽ giới thiệu tới bạn top 5 thương hiệu thuốc lá điện tử nổi tiếng toàn cầu.

1. Geekvape

Geekvape được thành lập cuối năm 2015 và vào đầu năm 2016 Geekvape nổ phát đại bác đầu tiên vào ngành công nghiệp Vape thời điểm bấy giờ với Griffin RTA - thiết kế được cải tiến nhiều dựa trên sản phẩm Crius RTA của OBS

Các sản phẩm nổi bật của Geekvape: Geekvape B100 box mod, GeekVape L200 – Aegis Legend 2 Kit, Geekvape One 1FC Pod Kit,…

2. Aspire

Là một thương hiệu vape đến từ Trung Quốc và được thành lập vào năm 2013. Thời gian đầu Aspire tập trung vào những sản phẩm đang hot thời điểm bấy giờ là các vape pen nhỏ gọn và đến bây giờ tuy Aspire đã đa dạng sản phẩm mình hơn nhưng những Pod System - AIO Kit dạng vape pen nhỏ gọn vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo và thành công nhất của Aspire.

Aspire BP80 Pod Mod Kit, Aspire Nautilus Prime X Pod Kit, Aspire Favostix Pod Kit 1000mAh Pod,… là các sản phẩm nổi bật của hãng.

3. Smok

Smok hay còn gọi là Smok Tech thuộc công ty Shenzhen IVPS Technology Corporation Ltd (gọi tắt là IVPS) sản xuất thuốc lá điện tử lớn nhất hiện nay có trụ sở tại Trung Quốc. Chủ yếu tập trung vào phân khúc tầm trung và giá rẻ. Tuy nhiên các sản phẩm của hãng đều được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như màn hình cảm ứng, công nghệ Bluetooth, công nghệ Mesh Coil.

Các sản phẩm nổi bật của hãng: SMOK Nord 50W Pod Kit, SMOK RPM 4 Pod, SMOK Nord X Pod, SMOK MORPH 2 230W Box Mod,…

4. Voopoo

Là một trong những thương hiệu thuốc lá điện tử được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam trong những năm qua. Vape pod Voopoo không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà mang có công năng cao mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Chính vì vậy, mỗi khi tung sản phẩm mới ra thị trường lại được cộng đồng vape săn đón và lựa chọn.

VOOPOO Drag S PNP-X Pod Kit, VOOPOO DRAG 3 TPP-X Box Mod, VOOPOO Argus X Pod Kit là sản phẩm được đánh giá cao nhất của hãng.

5. Uwell

UWELL (Công ty TNHH Công nghệ Uwell Thâm Quyến), được thành lập vào năm 2015, là một thương hiệu doanh nghiệp công nghệ cao chuyên về thuốc lá điện tử. Đổi mới và trải nghiệm người dùng luôn là niềm đam mê của UWELL. Kể từ khi thành lập, UWELL luôn cam kết tìm tòi kỹ thuật để mang đến cho người dùng những sản phẩm vape chất lượng cao và tuổi thọ chất lượng.

Các sản phẩm nổi bật của Uwell: Uwell Caliburn G2 Pod, Uwell Kalmia Pod, Uwell HAVOK V1 Pod Mod, Uwell Aeglos H2 Pod,…

Trên đây là 5 thương hiệu thuốc lá điện tử đang được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Ngoài vape pod của 5 thương hiệu trên, tại Pod Supplier còn nhiều dòng sản phẩm vape pod khác nên anh em đừng ngần ngại mà nghé ngay Pod Supplier tại 367 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân nhé!

Đang xem: Nên chọn thiết bị vape pod của hãng để sử dụng?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên