Tin tức

5 yếu tố để đánh giá một chai juice hoàn hảo.

5 yếu tố để đánh giá một chai juice hoàn hảo.

Thế nào là một chai juice hoàn hảo? Những yếu tố nào giúp người mua có thể đánh giá và đưa ra kết luận chính xác về một chai juice vape ngon? Nếu bạn là người chơi mới có hiểu biết về những vấn đề trên? Vậy hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của Pod Supplier để có câu trả lời nhé!

5 yếu tố giúp đánh giá một chai juice vape hoàn hảo.

Khi mua tinh dầu vape không phải lúc nào chúng ta cũng có thể thưởng thức qua hương vị, nhận định vị juice vape trực tiếp mà thay vào đó, chúng ta phải biết cách nhìn nhận và đánh giá chất lượng nó ngay từ vẻ bề ngoài. Và 5 yếu tố sau sẽ giúp bạn làm được điều đó.

1. Độ trong suốt của tinh dầu.

Nếu bạn là bạn một vaper chuyên nghiệp chắc chắn có thể nhận thấy rằng, tuy rằng mỗi chai juice đều có màu sắc và độ đậm nhạt khác nhau, thế nhưng khi quan sát kĩ chúng ta sẽ thấy chúng có độ trong, không vón cặn, không bị đục.

2. Trình bày sáng tạo.

Trình bày sáng tạo ở đây là nhằm chỉ về thiết kế bao bì sản phẩm. Điều quan trọng là không làm giảm chất lượng nước e-juice của bạn với một thiết kế rẻ tiền và rẻ tiền. Bao bì phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến nơi sản xuất, nhà sản xuất, thành phần, tỷ lệ giữa các chất, ngày sản xuất, hạn sử dụng,… tất cả phải được in bằng mức rõ ràng, không phai nhòa.

3. Chức năng Droper.

Droper đóng vai trò rất quan trọng trong việc châm tinh dầu, chính vì vậy các nhà sản xuất tinh dầu hàng đầu rất chú trọng trong việc thiết kế bộ phận này. Hãy chọn chai có ống dẫn nhỏ kiểu dáng pipet dài, mỏng để có thể dễ dàng châm juice.

4. Kích thước chai juice chuẩn 30ml, 60ml hoặc 100ml.

Theo tiêu chuẩn các chai juice hiện nay được tung ra thị trường với 3 mức dung tích lần lượt là 30ml, 60ml, 100ml. Trong đó, định mức 30ml áp dụng với dòng juice saltnic có nồng độ nicotine cao, còn 60ml 100ml thì dùng để chứa tinh dầu freebase với liều lượng nicotine thấy hơn. Do đó, nếu thấy những chai juice có dung tích khác 3 ngưỡng quy định trên rất có thể đó chính là hàng fake, kém chất lượng.

5. Chất liệu chai đựng phải được làm từ thủy tinh hoặc nhựa chất lượng cao Plastic.

Thủy tinh hoặc nhựa chất lượng cao cấp Plastic là 2 chất liệu chủ yếu được sử dụng để tạo ra chai đựng tinh dầu. So với thủy tinh, nhựa cao cấp Plastic thường được sử dụng rộng rãi hơn, bởi giá thành của nó thường thấp hơn rất nhiều. Với những dòng juice sử dụng chai thủy tinh để đóng thường cao cấp hơn, khả năng cao quản tốt hơn, và giá bán cũng thường cao hơn.

Với những tiêu chí mà Pod Supplier đã nêu ra ở trên, hy vọng anh em có thể dựa vào nó để đánh giá chất lượng tinh dầu và lựa chọn ra những chai juice vape thơm ngon, hảo hạng nhất.

Gơi ý: Tinh dâu vape ngon 2023

Đang xem: 5 yếu tố để đánh giá một chai juice hoàn hảo.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên