Tin tức

Cách phân biệt coil occ thật – giả?

Cách phân biệt coil occ thật – giả?

Không riêng gì tinh dầu hay pin vape mà ngay cả occ của các thiết bị vape pod hiện nay cũng bị làm giả rất nhiều, ảnh hưởng cực lớn đến trải nghiệm của người dùng. Hiểu đúng vấn đề anh em đang gặp phải, ngay dưới đây Pod Supplier sẽ bật mí tới bạn cách phân biệt occ thật – giả vô cùng đơn giản.

Occ là gì?

Occ hay còn được gọi là Coil Occ là viết tắt của cụm từ “Organic Cotton Coil”. Có nghĩa là cuộn dây có chứa bông hữu cơ bao phủ coil làm bằng dây điện trở, vỏ ngoài được làm kim loại hình trụ. Occ là một bộ phận của đầu đốt vape hiện nay. Là nơi chuyển hóa tinh dầu từ dạng lỏng sang dạng hơi (khói vape) nên việc lựa chọn đúng hàng chính là điều vô cùng quan trọng.

Tầm quan trọng của occ chính hãng

Như đã nói ở trên, Occ sẽ bao gồm 2 phần chính là bông cotton bên trong và phần kim loại bên ngoài. Ngoài việc sử dụng nguyên liệu kém chất lượng trong việc chế tạo phần trụ kim loại, các đối tượng sản xuất occ fake còn sử dụng loại bông rẻ tiền, bông phế phẩm để cuốn dây coil. Do đó, nếu sử dụng loại coil này lâu dài sẽ tác động nghiêm trọng đến đường hô hấp của người dùng.

Occ chính hãng được sản xuất bằng Organic cotton. Là loại bông an toàn cho sức khỏe khi bị đốt nóng ở nhiệt độ cao. Không gây nguy hiểm cho người sử dụng khi sử dụng lâu dài. Occ Fake sử dụng loại bông rẻ tiền, không qua kiểm định. Mục đích chính chỉ để ngấm được tinh dầu và có hại trực tiếp đến sức khỏe của bạn về lâu dài.

Cách phân biệt Occ thật giả?

Rất khó để phân biệt được Occ thật giả hiện nay, bởi các đối tượng sản xuất hàng giả hiện nay sử dụng nhiều chiêu trò rất tinh vi. Thế nên, khi mua hàng cần quan sát kĩ bao bì,các thông số liên quan, logo thương hiệu sản phẩm vì các thương hiệu hàng đầu hiện nay Geevape, Smok, Uwell, Aspire,… họ rất chau chuốt vẻ bề ngoài, và thường in rõ logo và chỉ số ohm ngay trên coil occ.

Bên cạnh đó, để hạn chế tối đa việc mua phải hàng giả anh em nên chọn mua tại các địa chỉ cung cấp uy tín, và Pod Supplier là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân bố và làm việc trực tiếp với các hãng vape pod hàng đầu, tất các các dòng Occ mà Pod Supplier cung cấp đảm bảo đều là hàng chính hãng một 100%. Nếu trong quá trình sử dụng (sau  1 -2 ngày mua), mà phát hiện các lỗi liên quan đến nhà sản xuất, Shop sẽ hỗ trợ giúp bạn đổi mới, mà không thu thêm bất kỳ một khoản phụ phí nào. Bên cạnh, Shop còn có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng trong việc tìm được Occ phù hợp với thiết bị vape pod bản thân đang dùng.

Xem thêm: Coil occ chính hãng

Đang xem: Cách phân biệt coil occ thật – giả?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên