Tin tức

Bật mí 5 thiết bị Pod System vừa túi tiền mọi người chơi.

Bật mí 5 thiết bị Pod System vừa túi tiền mọi người chơi.
Pod System là thiết bị tương tự như Vape khi có cùng cơ chế đốt tinh dầu và cách sử dụng gần giống nhau. Tuy nhiên, mục đính sử dụng của 2 loại này khác nhau. Nếu như Vape dùng để chơi khói chuyển nghiệp, tạo ra những đường trick đẹp mắt hoặc để cảm nhận hương vị rõ nét thì đối với Pod System sẽ nghiêng về mục đích cai thuốc lá nhiều hơn. Thiết kế thường nhỏ gọn, dễ dùng, dễ mang đi, công suất thấp nhưng nồng độ nicotine được đây lên rất cao ngang bằng với thuốc lá truyền thống. Mục đính chính là để cai thuốc lá truyền thống hiệu quả. Đặc biệt, giá thành của Pod System sẽ rẻ hơn vape rất nhiều. Thậm chí, nếu so sánh chi tiết hơn thì có thể rẻ hơn cả thuốc lá truyền thống.
Trong bài viết ngày hôm nay, Pod Supplier Team sẽ bật mí cho anh em 5 thiết bị Pod System vừa túi tiền cho mọi anh em nhé. Đi thôi!!!
1. Aspire Gotek X 650 mAh Pod System Kit
Những ai đã sử dùng Pod System đủ lâu thì sẽ không lạ gì đối hãng với Aspire, đây là hãng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường. Đặc trưng của hãng này là tạo ra những sản phẩm có sự tối giản, không cầu kì hầm hố như những hãng khác nhưng chất lượng hoàn thiện sản phẩm và hương vị được cho ra luôn được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đặc biệt, đối với phân khúc giá rẻ hoặc bạn muốn tìm kiếm sự nhỏ gọn thì không thể nhắc đến Gotek X, được Aspire tạo ra nhằm để nhắm đến phân khúc giá rẻ và sự tiện lời mà máy mang lại. Tuy nhiên, không phải rẻ mà chất lượng lại đi xuống đâu nhé với vẻ nhỏ gọn đem lại cảm giác dễ dàng cầm nắm hoặc bỏ túi. Vỏ ngoài được cấu tạo bằng nhựa trong suốt chắc chắn có thể cho ta thấy được mọi thành phần cấu tạo bên trong máy và ta có thể thấy được mức độ tinh độ mà bạn đang sử dụng là ít hay nhiều. 
 Aspire Gotek X 650 mAh Pod System Kit ( Kèm 1 Đầu Pod Rỗng )
Aspire Gotek X được cung cấp bởi lượng pin 650mAh đủ cho ta trải nghiệm cả ngày mà không cần sạc.Ngoài ra, bình chứa rỗng của máy có dung tích lên đến 4.5ml hoặc bạn có thể dùng đầu rỗng có sẵn tinh dầu do chính Aspire cho ra mắt để có thể thay đổi tùy thích mùi vị cho ra trải nghiệm đa dạng hơn.
2. Aspire Gotek S 650 mAh Pod System Kit
So với Gotek X thì Gotek S có ngoại hình nhỏ hơn và thêm vào đó là ở hai đầu và đích có phần thiết kế đặc biệt hơn với những hoạ tiết làm nổi bật máy, thu hút được nhiều ánh nhìn của người khác.Với những bản màu khác nhau thì những hoạ tiết khác nhau để người dùng có thể chọn lựa mà không lo chán ngán.

Bao gồm:

1x Thiết bị GoTek S
1x GoTek Pod (Có thể nạp lại)
1x Cáp Type-C
1x Hướng dẫn sử dụng

Gotek S vẫn được cung cấp bởi lương pin 650mAh và cho dải công suất đầu ra là 3.7V có thể cho anh em sử dụng trong 2 ngày mà không cần sạc.Với bình chứa 4.5ml cực nhiều và trong suốt giúp người dùng có thể tha hồ trải nghiệm em nó mà không lo hết tinh dầu và phải thường xuyên châm thêm.Đối với những đầu pod được châm tinh dầu sẵn thì bình chứa có dung tích lên 5ml và có đa dạng các vị do chính Aspire làm ra để bạn có thể tuỳ thích chọn lựa.

3. Lost Vape ORION ART 18W Pod System Kit

Lost Vape Orion là dòng sản phẩm huyền thoại đã tạo nên hương hiệu của Lost Vape với thiết kế những hình chữ nhật góc cạnh mang đến vẻ ngoài cổ điển, thời thượng đem đến cho người dùng sự sạng trọng vốn có. Tuy Nhiên Giá thành của những dòng máy Orion vẫn còn quá cao và độ hiếm cao nên sẽ rất khó mua thời bấy giờ. trong thời gian gần đây, hãng cũng đã lắng nghe người dùng và đã cho ra mắt tân binh Orion Art Với mức giá thành vô cùng ưu đãi.

Vì sao nên chọn Lost Vape Orion Art pod kit ?

Orion Art là dòng Pod System với vẻ ngoài nhỏ gọn được tích hợp viên pin có dung lượng lên đến 800mAh, cùng với cáp sạc nhanh Type-C thì chỉ mất 20p để sạc được đến 80%. Máy sẽ được trang bị Coil Mesh có thể dùng chung cho Ursa Nano và Ursa Pro với 2 thông số ohm cơ bản là 0.8 và 1.0. Vỏ ngoài thân máy sẽ không được trang bị kim loại bọc da như các đàn anh mà được cấu tạo từ nhựa trong suốt chắc chắn để đuổi kịp trend thời đại.Với sự thiết kế và chipset từ nhà LostVape mang đến sự an toàn bậc nhất và mùi vị lên đậm đà cùng đó là lượng nicotine lên rất êm ái.

Orion Art 18w by LostVape - 4Zero Vape

 

 

4. Smok&OFRF NexMesh Pod System Kit
Smok được biết đến là một thương hiệu có chất lượng sản phẩm thuộc hàng top trên thị trường.Những sản phẩm đến từ nhà Smok đều được làm hoàn chỉnh từ những chi tiết nhỏ nhất,giúp cho người dùng có được một trải nghiệm tốt nhất.Với giá cả mềm bạn có thể tiếp cận như là Smok&OFRF NexMesh Pod System Kit,dù ra mắt khá lâu rồi nhưng đến hiện tại chất lượng mà OFRF mang tới cho người dùng là không thể bàn cãi.

 Smok&OFRF NexMesh Pod System Kit
Với vẻ ngoài được thiết kế theo hình chữ nhật mang đến cảm giác nhỏ gọn,vuông vức cho người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và di động khi đi ra ngoài.Smok OFRF sỡ hữu lượng pin 1200mAh có thể cho ta tha hồ sử dụng em nó trong 2 ngày mà không cần sạc.Với dung tích bình chứa không nhiều 2ml nhưng cũng đủ cho người dùng có thể trải nghiệm lâu dài.Ngoài ra,máy còn được cung cấp một màn hình hiển thị có kích thước 0.69 inch nằm dọc ở cạnh thân máy,thể hiện cho người dùng thấy được mức độ pin hiện tại và thông số cần thiết như số watt và số ohm của máy. Smok&OFRF NexMesh Pod System Kit
5.OXVA Xlim SE Bonus 25W Pod Kit
Nhắc đến những cây Pod giá cả mềm giúp bạn dễ tiếp cận hơn thì không thể không nói đến dòng Xlim SE Bonus này của nhà OXVA.Dù ra mắt rất lâu nhưng đến hiện tại Xlim SE vẫn đang là một sản phẩm mang đến chất lượng trải nghiệm tốt cho người dùng.Máy có ngoại hình nhỏ gọn dễ cầm nắm hoặc dễ dàng bỏ túi và mang theo bên mình.Khác với bản Xlim V2,bản Xlim SE này lại không có màn hình hiển thị nhưng bản này có tự động chỉnh Watt để phù hợp từng số ohm để bạn hút.
 OXVA Xlim SE Bonus 25W Pod Kit (2 Đầu - Dây Đeo - Dây sạc)
OXVA Xlim SE sở hữu lượng pin 900mAh và cho ra công suất từ 5 đến 25W đủ để mang đến cho người dùng cảm nhận được hương vị ngon nhất.Luồng khí được thông qua lỗ khí được thiết kế ở phía cạnh của máy,ta có thể tuỳ ý chỉnh mức độ gió để phù hợp với từng trải nghiệm của mỗi người.Ngoài ra,Xlim SE Bonus này còn được hãng OXVA tinh tế,họ đã tặng cho người dùng một dây đeo để bạn có thể đeo cây lên cổ.Đây là một thứ rất đơn giản nhưng lại thuận tiện vô cùng vì bạn có thể đeo lên cổ cả ngày mà không lo khi lỡ quên hay đi đường bạn sẽ đỡ phải bất tiện hơn.

 

Tìm Hiểu Thêm: Bộ sưu tầm tinh dầu Bounce Turbo Drum Box có gì?

Đang xem: Bật mí 5 thiết bị Pod System vừa túi tiền mọi người chơi.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên