Tin tức

Các lưu ý cần biết khi sạc Pod 1 lần.

Các lưu ý cần biết khi sạc Pod 1 lần.

Để gia tăng số lượng hơi hút, giúp người dùng có được những trải nghiệm vaping lâu hơn cùng Pod 1 lần. Hầu hết, các dòng Disposable pod hiện nay đều đã được tích hợp thêm cổng sạc, cho phép sạc trên chính thiết bị.Tuy nhiên cơ chế hoạt động của Pod 1 có phần khác hơn so với các dòng thiết bị vape khác trên thị trường nên khi sạc lại nguồn điện cho máy bạn cần lưu ý các vấn đề sau.

Hướng dẫn cách sạc Pod 1 lần.

Pod 1 lần có số lần sạc không nhiều như các thiết bị vape hay pod system khác. Thế nhưng nếu sạc pin không cách, dễ dẫn tới thiết bị Pod 1 lần của bạn sẽ chập nguồn và không thể tiếp tục vaping dẫu cho phần juice còn lại trong bình là rất nhiều. Khi sạc pin cho Pod 1 lần bạn làm theo hướng dẫn sau:

Sử dụng dây sạc chính hãng: nếu bạn mua pod 1 lần là hãng chính hãng, thì dĩ nhiên dây sạc của Pod cũng sẽ là hàng chính hãng. Bởi khi mua Pod 1 lần khả năng sạc lại bạn sẽ được nhà sản xuất tặng kèm một dây sạc trong bộ. Tránh sử dụng các loại dây sạc giá rẻ kém chất lượng, vì chúng có thể gây chập điện và gây hại cho pin. Do đó, khi mua Pod 1 lần bạn nên cân nhắc thật kĩ nên lượng chọn Pod 1 lần của cacsc hãng nổi tiếng như Wotofo, RandM, Gcore Rodeo, . Các hãng này cam kết nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt là về điện và pin bên trong. Tránh sử dụng các loại pod 1 lần không rõ nguồn gốc, vì chúng không đảm bảo được chất lượng và có thể gây hại cho thiết bị cũng như sức khỏe của bạn.

Chọn đúng nguồn điện. Khi sạc pin cho Pod 1 lần tốt hơn hết bạn nên lựa chọn dòng điện 5V/1A. Đây là nguồn điện ổn định và phù hợp với yêu cầu sạc của thiết bị. Ngoài ra, hãy sử dụng nguồn điện trực tiếp từ ổ cắm điện, tránh sạc từ nguồn điện không ổn định như sạc dự phòng, laptop,... Điều này sẽ giúp tránh tình trạng chết pin hoặc nguy hiểm hơn là nổ.

Địa chỉ bán Pod 1 lần uy tín?

Lựa chọn hàng chính hãng nhưng địa chỉ cung cấp lại chuyên nhập các loại sản phẩm mạo danh, kém chất lượng để bán ra thị trường nhằm kiếm lợi nhuận cao thì cũng bằng không. Chính vì vậy, khi mua Pod 1 lần và các thiết bị thuốc lá điện tử khác bạn nên tham khảo thật kĩ các cửa hàng vape pod uy tín được đánh giá cao bởi người dùng hiện nay.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khó khăn quá trong việc tìm kiếm thì có thể lựa chọn ngay Pod Supplier chất lượng sản phẩm cùng thái độ phục vụ của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Shop vape thuốc lá điện tử Pod Supplier là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực kinh doanh vape, đặc biệt là các loại vape pod 1 lần từ các hãng vape danh tiếng như RandM, Gcore Rodeo, Minion Mesh Với việc nhập khẩu trực tiếp từ các hãng lớn, Shop cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Không chỉ kinh doanh trực tại cửa hàng 367 Phạm Lão, Quận 1, TP HCM shop còn bán qua hình thức online thông qua webisite podsupplier.vn. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất của người mua hàng.

Đang xem: Các lưu ý cần biết khi sạc Pod 1 lần.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên