Tin tức

Bật mí 6 chai juice vape vị thuốc lá siêu ngon?

Bật mí 6 chai juice vape vị thuốc lá siêu ngon?
Tinh dầu Vape / Freebase là loại juice có độ đậm đặc khá lỏng, hàm lượng nicotin thấp thường được chia thành 0mg, 3mg, 6mg, 12mg,... Hiện nay juice Vape được chia thành nhiều thể loại hương vị như trái cây lạnh, đồ uống, bánh béo, thuốc lá. Đặc biệt, đối với những dòng juice thuốc lá là loại ít được ưa chuộng nhất bởi đặc thù của loại juice này sẽ đem đến những người dùng cảm giác khé cổ khó hút. Nhưng một khi đã ghiền em nó thì anh em sẽ không bao giờ rời bỏ đâu nà.
Bật mí 6 chai juice vape vị thuốc lá siêu ngon?
1. Coffee Caramel Tobacco ( Thuốc lá cà phê caramel ) by White Note Freebase
Một lựa chọn hoàn hảo dành cho anh em thích cảm giác ngôi vỉa hè cùng điếu thuốc lá đậm vị dùng ly cà phê caramel béo ngậy. Tận hưởng cảm giác chill chill giữa buổi sáng tinh mơ chắc chắn sẽ giúp anh em đủ tỉnh táo làm việc trong 1 ngày với năng lượng dồi dào.
 Coffee Caramel Tobacco ( Thuốc lá cà phê caramel ) by White Note Freebase 60ML
>>> Pod Supplier cung cấp juice thuốc lá siêu ngon lại đây: Coffee Caramel Tobacco ( Thuốc lá cà phê caramel ) by White Note Freebase
2.OPMH Project - Watson Rose Gold ( Thuốc lá mâm xôi )
Juice thuốc lá thuần sẽ có phần khó hút hơn hơn những loại juice thuốc lá được mix một ít với những loại trái cây mát đúng không nhỉ? OPMH Project - Watson Rose Gold ( Thuốc lá mâm xôi ) sẽ là một lựa chọn dễ tiếp cận nhất đối với những anh em muốn chuyển hướng qua thuốc lá này. Vị thuốc lá đặc trưng thoang thoảng nhè nhẹ kết hợp cùng quả mâm xôi mọng nước chắc chắn sẽ đưa anh em đến với thế giới mới của thuốc lá
 OPMH Project - Watson Rose Gold ( Thuốc lá mâm xôi ) Freebase
 
 
 
>>> khám phá các dòng máy vape mà Pod Supplier đang cung cấp: vape
 
 
3. Vanilla Tobacco ( Thuốc Lá Vani ) By Yogi Freebase
Tiếp theo là sự chuyển hướng cho những anh em đang chơi từ dòng juice béo ngậy muốn thử sức qua juice thuốc lá. một sự kết hợp hoàn hảo đến từ vị béo ngậy của kem vani mà anh em hay hút cùng với điếu thuốc lá mỹ hảo hạng đem lại một mùi thơm mới lạ nhưng sẽ không bị nồng, rất dễ dàng để anh em chuyển qua thử ngay. 
 Vanilla Tobacco ( Thuốc Lá Vani ) By Yogi Freebase
>>> Khám phá tinh dầu Pod System: TINH DẦU SALTNIC
 4. SWEET 21 SAN CRISTOBAL TOBACCO COFFEE (XÌ GÀ CÀ PHÊ)
Xì gà mà một loại thuốc lá hảo hạng dành cho những giới thượng lưu thưởng thức. Tuy nhiên hiện nay đã được chuyển đổi thành juice với mức giá dễ chịu và còn được kết hợp thêm nhiều vị cà phê đậm vị sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm quý tộc tuyệt vời.
Tinh Dầu Sweet 21 San Cristobal Tobacco Coffee 100ml
5. Cuban Blend ( Thuốc Lá Cuba ) By Naked 100 Freebase
Thuốc lá Cuba của Naked 100 nổi tiếng với độ nặng khé cổ. Hương vị thuốc lá được cho là đậm, cay, thơm với tinh chất thuốc lá được hãng cho thêm vào. Khi hút juice thuốc lá đủ lâu bạn sẽ nhận ra rằng đây chính là chân ái bởi hương vị thuần tuý mê hồn.
 Cuban Blend ( Thuốc Lá Cuba ) By Naked 100 Freebase
6. Ruby Chocolate Tobacco ( Thuốc lá socola hoa hồng ) by White Note Freebase
Lại là White Note với sự lựa chọn hơn ở dòng thuốc lá vị socola hoa hồng dễ hút. Hương vị socola ngọt ngào nhẹ nhàng lấn át một phần mùi thuốc lá đậm đặc, Những chị em có cá tính mạnh mẽ phần nào cũng sẽ có thiện cảm với dòng thuốc lá hơn. 
 
  Ruby Chocolate Tobacco ( Thuốc lá socola hoa hồng ) by White Note Freebase 60ML

Với bài chia sẽ trên, mong rằng anh em đã có thể nắm rõ mức giá các dòng vape pod trên thị trường hiện nay, để từ đó chọn được bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của cá nhân nhất có thể.

 
 

Đang xem: Bật mí 6 chai juice vape vị thuốc lá siêu ngon?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên