Tin tức

So sánh ưu và nhược điểm của Vape và Pod System.

So sánh ưu và nhược điểm của Vape và Pod System.
Pod system và Vape là 2 loại thuốc lá điện tử khá quen thuộc với các anh em, vậy thì 2 dòng đó cách biệt nhau ưu điểm và nhược điểm gì hãy cùng PodSupplier tìm hiểu nhé. 

>>Trước tiên mình cùng xem các điểm giống nhau từ Pod System và Vape thì cơ chế đốt tinh dầu của cả 2 đều là đốt nhiệt và hoá lỏng juice thành hơi nước tạo ra khói. Còn về điều khác nhau cơ bản thì Pod System dành cho các Vaper thích nồng độ nicotine cao vì Pod system đốt được hàm lượng nicotine khá cao. Vape thì các chức năng và sử dụng có phần phức tạp hơn Pod System thường được các Vaper dùng để chơi khói là chủ yếu.<< 
- Về ưu điểm của Pod System thì Pod System có phần nhỏ gọn hơn, tiện dụng bỏ túi, thường được dùng để cai thuốc lá hơn là Vape và với công nghệ sản xuất Pod bây giờ thì Pod System về độ lên mùi vị và nồng độ nicontine nhỉnh phần hơn, dễ sử dụng và am hiểu ( thay vì phải Wick bông như Vape anh em có thể thay coil của máy là có thể sử dụng tiếp khi cháy bông ). Các Vaper dễ dàng vệ sinh, phụ kiện đi kèm với các dòng Pod khá rẻ hợp túi tiền. Xét về mức giá thì Pod cũng có giá rẻ hơn, dễ sử dụng cả với người mới.
Pod System là gì? Khác biệt giữa Pod và Vape truyền thống - ShopVape
- Về nhược điểm của Pod System thì Pod System không thể hút được công suất quá cao, không thể tự build các loại coil khác nhau khá là lệ thuộc vào nhà sản xuất. Dung tích chứa tinh dầu của đầu rỗng không được nhiều như Vape, lượng khói đầu ra không thể nhiều bằng Vape. 
- Ưu điểm của Vape phải nói đến công suất đầu ra rất cao chuyên cho các Vaper chuyên nghiệp làm trick khói. Lượng pin khá trâu, có thể rebuild nhiều loại coil và chủ động hơn với coil, công suất mình muốn. Dung tích chứa dầu khá nhiều, nhiều thế loại chơi khác nhau. Lượng khói ra dày đặc và nhiều, với trải nghiệm mùi vị độc đáo hơn. 
Cập nhật bảng giá vape pod năm 2022. – Pod Supplier
- Nhược điểm thì Vape mang lại khá nhiều. Bất tiện trong việc hầm hố và không thể bỏ túi, khó để làm quen được cách chơi cũng như cách hút, vệ sinh khó khăn hơn, rất nhiều phụ kiện đi kèm, không thể sử dụng khi không có vài kiến thức cơ bản, thay bông cần các kĩ thuật mới có thể trải nghiệm được tốt nhất cùng đó là giá cả thị trường khá đắc nên cần làm chủ được kinh tế để sử dụng Vape. 
>>>Dù vậy thì vẫn không ngăn cản được độ chịu chơi của các Vaper, mỗi dòng có mỗi cách đáp ứng nhu cầu riêng cho anh em, nên cứ việc thoải mái lựa chọn sự phù hợp nhất cho mình để sử dụng nhé. PodSupplier mang đến những nhu cầu đó cho anh em, cam kết chính hãng và bảo hành các máy Pod System,Vape 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có lỗi đến từ nhà sản xuấthttps://podsupplier.vn/collections/vape-pod-system<<<

Đang xem: So sánh ưu và nhược điểm của Vape và Pod System.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên