Tin tức

Bùng nổ cùng tinh dầu vape Summer Forever

Bùng nổ cùng tinh dầu vape Summer Forever

Dù mùa hè đã qua đi nhưng hương vị juice của hãng tinh dầu vape mang hơi hướng mùa hè Summer Forever vẫn rất bùng nổ trên thị trường tinh dầu vape. Vậy hãy một lần nữa cùng Pod Supplier khám phá những chai juice thơm ngon nhà Summer Forever ngay dưới bài viết dưới đây.

Giới thiệu về tinh dầu vape Summer Forever.

Tinh dầu vape Summer Forever là thương hiệu tinh dầu thuộc công ty The Vape Site, hãng tinh dầu nổi tiếng đến từ Mỹ. Summer Forever được phát triển dựa vào nhu cầu sử dụng của người dân châu Á, chính vì thế ngay khi ra mắt, nó đã chiếm được trọn vẹn tình cảm từ cộng đồng vape nơi đây. Juice Smumer Forever chủ yếu là hương quả tự nhiên như: xoài, nho, táo, đào,…. Khi hút bạn sẽ cảm nhận được vị chua lên cực kì rõ, lạ miệng. Tiền vị ngọt, hậu vị chua, khiến người hút thích thú tận hưởng. Độ lạnh vừa phải không quá khắt khe giúp vaper có thể vaping của ngày mà không thấy chán.

Hướng tới việc để có thể tất cả mọi người yêu khói đều có thể juice vape thơm ngon, Summer Forever cung cấp ra thị trường bao gồm luôn cả 2 dòng salt nic và freebase được đóng gói trong các chai có dung tích 30ml và 60ml để người chơi dễ dàng lựa chọn theo nhu cẩu của bản thân.

Những chai juice vape Summer Forever được yêu thích nhất hiện nay.

1. Grape Ice (Nho lạnh) By Summer Forever

Nho luôn là một trong những vị juice có lượng người lựa chọn nhiều nhất trong những năm qua, vậy nên hầu hết các hãng tinh dầu vape nổi tiếng đều tạo ra chai juice vị nho mang thương hiệu riêng của bản thân. Tuy là thương hiệu mới, lần đầu cho ra mất juice vape Grape Ice nhưng Summer Forever đã tái hiện đúng hương ngọt thanh, đậm đà củ những trái nho tươi nhiệt đới. Cảm giác mát lạnh kèm thêm chút ngọt sẽ đánh bay cơn mệt mỏi của bạn trong những ngày tiết trời oi bức.

2. Ice King Mango (Xoài Chín Lạnh) by Summer Forever

Ice King Mango by Summer Forever có lẽ sẽ khiến nhiều người phải gục ngã ngay từ những hơi hút đầu tiên bởi hương vị đỉnh cao mà nó mang lại. Dù là tinh dầu vape nhưng khi sử dụng Ice King Mango bạn sẽ có cảm giác như đang cầm trên tay thưởng thức một miếng xoài thực thụ. Vị của ngọt đặc trưng của xoài thêm một chút chát chát của vỏ xoài kết hợp với đá lại cực đã và thăng hoa trong những hơi hút.

3. Ice Apple (Táo lạnh) By Summer Forever

Nếu bạn đã từng thức qua tinh dầu vape táo chín ngọt ngào hay táo xanh chát nhẹ thì Ice Apple By Summer Forever sẽ cho bạn trải nghiệm một chai juice táo hoàn toàn khác. Không hẳn là một quả táo chín đỏ, cũng không hẳn là vị táo xanh mà là một mức độ chín trung bình giữa hai loại. Hậu vị mát lạnh của Summer Forever Ice Apple Salt Nic sẽ đưa anh em tận hưởng sâu hơn cảm giác tươi mát khó tìm thấy.

Địa chỉ bán tinh dầu vape Summer Forever uy tín?

Chính vì độ HOT của tinh vape Summer Forever gần đây mà một lượng lớn hàng kém chất lượng đã được tung ra thị trường gây ra khó khăn trong việc phân biệt của người chơi. Cách tốt nhất để hạn chế việc mua phải hàng kém chất lượng là lựa chọn các cửa hàng cung cấp tinh dầu vape uy tín.

Một địa điểm tuyệt vời đang được nhiều vaper lựa chọn, đó chính là Pod Supplier. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp tinh dầu chính hãng, sản phẩm được Pod Supplier nhập trực tiếp tại nơi sản xuất vì thế anh em có thể an tâm về chất lượng cũng như giá bán của sản phẩm.

 

Đang xem: Bùng nổ cùng tinh dầu vape Summer Forever

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên