Tin tức

Cần làm gì khi thiết bị vape vô tình rơi xuống nước.

Cần làm gì khi thiết bị vape vô tình rơi xuống nước.

Nếu một ngày thiết bị vape của bạn vô tình rơi xuống nước thì phải làm sao? Đừng quá hoang mang mà hãy cẩn thận thực hiện đầy đủ hướng dẫn theo các bước dưới đây, chúng tôi tin rằng vape pod của bạn có thể hoạt động trơn tru nhưng lúc ban đầu.

Những sai lầm thường gặp khi xử lý vape bị vô nước.

Trước khi đưa ra hướng dẫn cách xử lý đúng khi vape ướt nước, chúng tôi sẽ chỉ ra các cách xử lý sai mà người ta vẫn thường chia sẽ trên các trang mạng xã hội để anh em tránh lặp lại

1. Dùng máy sấy để giúp thiết bị nhanh khô hơn.

Đây có lẽ là phương pháp phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, bởi họ cho rằng việc dùng máy sấy để sấy sẽ giúp thiết bị nhanh khô hơn. Tuy nhiên, nó sẽ dẫn bạn tới sai lầm vì các vi mạch trong thuốc lá điện rất nhỏ và nằm sao vào trong thiết bị nên khi dùng máy sấy, những bộ phận bên ngoài sẽ được làm khô nhanh hơn nhưng đồng thời cũng đẩy nước vào trong làm nước ngấm vào các điện. Bạn để ý kỹ sẽ thấy, nếu bạn sấy khô rồi, thiết bị đã hoạt động thì chúng không thể nào hoạt động trơn tru được, cứ chập chờn, gây khó chịu cho bạn.

2. Làm khô máy bằng lo vi sóng.

Nhiều bạn cứ ngỡ, nhiệt độ cao trong lò vi sóng sẽ góp phần giúp máy vape nhanh khô hơn, nhưng lại không biết rằng, vape pod là thiết bị điện tử được và sử dụng pin để cung cấp năng lượng khi gặp nhiệt độ cao rất dễ gây ra hiện tưởng cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

3. Làm khô bằng gạo

Đây là cách làm khô truyền thống vẫn được nhiều người sử dụng trong cuộc sống hằng ngày vì gạo có khả năng hút ẩm rất tốt và cho ra kết quả cao. Nhưng thuốc lá điện tử lại là ngoại lệ, nó được cấu thành từ nhiều bộ phận, nhiều vi mạch khác nhau nên gaoh sẽ không thể nào làm khô hoàn toàn thiết bị được, được biệt là các ngóc ngách nhỏ. Nếu dụng biện pháp này, sẽ là vô nghĩa và kéo dài thời gian được làm khô của máy, làm nó hư tổn nhiều hơn.

Cách xử lý đúng khi thiết bị vape vô tình rơi vào nước.

Bước 1: Nhanh chóng tháo rời các bộ phận của thiết bị, xác định và phân loại mức độ dính nước của các bộ phận để kịp thời xử lý.

Bước 2: Chuẩn bông tăm, khăn mền sạch để lau khô các phận của máy, các kẽ phím bấm. Còn nhữn bộ phận dính nước nhiều, bạn cần dốc ngước, lắc nhẹ để vẩy bớt nước ra trước. Yêu cầu ở người làm sự tỉ mỉ và kiên trì, phải đảm bảo rằng mọi ngóc ngách đều được thấm hút sạch nước.

Bước 3: Đặt thiết bị lên mảnh giấy mỏng, khăn mềm khô rồi để qua đêm. Giấy, khăn mềm sẽ giúp thấm hút nước cho thiết bị suốt 1 đêm rất tốt.

Bước 4: Lắp đặt lại thiết bị, khỏi động xem máy có hoạt động ổn định hay không.

Lưu ý: Nếu thiết bị vap của bạn dính nước quá nhiều tốt hơn hết nên đưa tới các hàng sửa chữa thuốc lá điện tử uy tín để được hỗ trợ.

Nếu bạn là người bất cẩn, thường làm rơi rớt vape pod, để giảm thiểu các hệ lụy tốt hơn nên chọn mua các thiết bị vape được tích hợp công nghệ chống nước, chống bụi bẩn và chống va đạp. Và để mua được các dòng vape pod đó hãng, cách tốt nhất hãy lựa chọn Pod Supplier nhà cung cấp thuốc lá điện tử hàng đầu khu vực, luôn cập nhật những mẫu vape, pod system hot nhất, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Vì sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé!

Đang xem: Cần làm gì khi thiết bị vape vô tình rơi xuống nước.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên