Tin tức

Cận cảnh vẻ đẹp của Freemax Galex Pro Pod Kit.

Cận cảnh vẻ đẹp của Freemax Galex Pro Pod Kit.

Freemax Galex Pro Pod Kit là cây Pod đang rất được yêu thích hiện nay. Thế nhưng bạn lại chưa có cơ hội để chiêm ngưỡng nó một cách cận cảnh cũng như có thể hiểu hơn những đặc điểm ưu việt của nó. Vậy hãy, cùng Pod Supplier khám phá em nó kĩ hơn ngay trong bài viết này.

Freemax Galex Pro Pod Kit

Vì được làm từ hợp chất kim loại cao cấp nên Freemax Galex Pro Pod sở hữu ngoại hình rắn chắc tạo cảm giác cầm tay vô cùng chắc chắn và thoài mái. Máy được thiết kế theo dạng thuôn dài với những đường nét sắc cạnh tạo thêm nét độc đáo cho thiết bị. Bên cạnh đó, với việc được trang bị sẵn hệ thống ánh sáng cực chất với tông màu chủ yếu thiên về màu lạnh vô cùng bắt mắt. Trong chế độ breathing và spectrum cycling, Galex Pro Kit sẽ hiển thị đèn nhiều màu sắc khi vaping để

mang lại trải nghiệm tương tác tốt hơn cho anh em.

Trong bộ sưu tập lần này, Freemax đã cho ra mắt 5 bảng màu khác nhau bao gồm: black, gunmetal, blue, cyan purple và pink gold.

Freemax Galex Pro Pod sử dụng pin 800mAh để cung cấp năng lượng, từ đó cho ra mức công suất tối đa đạt 25W. Với thiết bị này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh công suất theo ý muốn của bản thân cách nhấn nút đốt 3 lần. Em nó cũng có chế độ thông minh giúp đặt công suất phù hợp dựa vào occ mà bạn đang sử dụng, ngăn chặn các tình trạng đốt nhầm công suất gây cháy khét occ không mong muốn.

Đầu Freemax Galex Pro có dung tích bình chứa rộng 2ml và có khả năng châm lại. Đầu được làm từ chất liệu nhựa PC trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy để theo dõi mức tinh dầu còn lại bất cứ lúc nào. Ngoài ra, Galex Pod áp dụng công nghệ chống rò rỉ FM xịn xò nhất với thiết kế ống khói mê cung ở hai bên của đầu pod. Nhằm mở rộng đường dẫn juice dư thừa chảy qua đầu pod, từ đó có thể ngăn chặn hiệu quả các vấn đề về rò rỉ (leak juice). Đặc biệt hơn, loại coil mà Freemax Galex Pro sử dụng là công nghệ FM Coil TEch 4.0 xịn xò cùng sợi bông trà cao cấp bên trong nên khi vape bạn sẽ cảm thấy hương vị đậm đà hơn và thời gian sử dụng tăng thêm đến 50%.

Freemax Galex Pro được tích hợp cả cả hai phong cách hút khác nhau cho bạn thoải mái điều chỉnh tự tự động đốt đến bấm nút đốt theo sở thích của bản thân. Cách sử dụng nút bấm thì cũng tương đối đơn giản: bấm 2 lần để điều chỉnh ánh sáng, bấm 3 lần để điều chỉnh công suất đốt, bấm 4 lần để khóa/mở khóa, bấm 5 lần để tắt/mở nguồn, bấm giữ để đốt (chế độ bấm nút đốt).

Chưa dừng lại tại đó, Freemax Galex Pro còn được hãng trang bị thêm màn hình LED 0,69in ngay thân máy để người có thể quan sát các thông số liên quan tới công suất, lượng pin,… đơn giản hơn. Nếu gia đình có trẻ nhỏ bạn cũng không cần quá bận tâm bởi Galex Pod đã được chứng nhận chống trẻ em theo tiêu chuẩn ISO 8317.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 23,5*16,95*110,46mm
  • Dung tích: 2mL
  • OCC: 0,8 / 1,0Ω
  • Dung lượng pin: 800mAh
  • Công suất đầu ra: 5-25W
  • Điện áp đầu ra: 3,3V- 4,0V

Với bài chia sẽ trên của Pod Supplier, mong rằng anh em đã phần nào hiểu hơn về Freemax Galex Pro. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp vape pod uy tín thì tốt hơn hết nên ghé ngay tại Pod Supplier để mua được hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Đang xem: Cận cảnh vẻ đẹp của Freemax Galex Pro Pod Kit.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên