Tin tức

Đâu là hương vị ngon nhất trong bộ sưu tập của Pod 1 lần - Tesiyi Halo 8000 hơi

Đâu là hương vị ngon nhất trong bộ sưu tập của Pod 1 lần - Tesiyi Halo 8000 hơi

Tesiyi Halo sở hữu bộ sưu tập hương vị phong phú, do đó khá nhiều người chơi tỏ ra lúng túng không biết nên lựa chọn vị juice của Tesiyi Halo để thưởng thức. Nếu vậy, hãy theo dõi hết bài viết dưới đây, Pod Supplier sẽ bật mí tới bạn những vị ngon nhất trong bộ sưu tập của Pod 1 lần - Tesiyi Halo.

Pod 1 lần - Tesiyi Halo

Tesiyi Halo 8000 hơi là dòng Pod 1 lần mới nhất của hãng sản xuất thuốc lá điện tử nổi tiếng toàn cầu Tesiyi. Halo trong tên của sản phẩm có nghĩa là xin chào. Nếu nhìn lướt qua bạn sẽ thấy vẻ ngoài của máy trông như một chiếc Nokia 1280 hay Nokia 105. Chính vì ngoại hình độc đáo đó mà Tesiyi Halo 8000 hơi đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay. Thân máy được làm từ nhựa PC cao cấp lại được bọc thêm lớp silicon bên ngoài nên tạo giác vô cùng thoải và chắc chắn khi cầm trên tay. Halo 8000 puffs cũng mang tính di động cao, không chiếm quá nhiều không gian và tiện lợi cho bạn mang theo bên mình, bỏ túi sử dụng mọi lúc mọi nơi bạn muốn.

Halo 8000 puffs được trang bị sẵn bình juice có dung tích 14ml, do đó cho ra số hơi hút tối đa đạt tới 8000 hơi. Máy sử dụng pin 500mAh để cung cấp năng lượng và có khả năng sạc lại thông qua cổng sạc type C ở dưới đáy.

Tesiyi Halo 8000 hơi sử dụng hệ thống mesh coil bên trong buồng dầu, hương vị tinh dầu luôn được hóa hơi một cách chuẩn xác và đều vị, nồng nàn và đậm đà hơn hẳn. Bên cạnh đó với việc sử dụng loại juice saltnic có nồng độ nicotine nên sẽ mang lại cho anh em cảm giác sảng khoái cực đã.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 102.4*42*20mm
  • Số hơi hút: 8000 hơi
  • Dung tích tinh dầu: 14ml
  • Điện trở: 1.2 ohm
  • Cổng sạc: TYPE-C
  • Dung lượng Pin: 500mAh

5 Hương vị ngon nhất trong bộ sưu tập của Halo 8000 puff.

1. Tesiyi Halo Monster 8000 Hơi

Nếu bạn đang tìm kiếm một cây Pod 1 lần cho ra hương vị nước tăng lực chuẩn vị thì không nên bỏ lỡ em Tesiyi Halo Monster 8000 Hơi này. Khi vape bạn sẽ cảm nhận rõ hương thơm mạnh mẽ và tươi mới của nước tăng lực lấp đầy không gian, tạo nên cảm giác hưng phấn và sảng khoái. Vị đậm đà và hương thơm mạnh mẽ của nước tăng lực kết hợp hài hòa, tạo nên một sự kết hợp độc đáo và thú vị. Với hương vị đậm đà và mạnh mẽ của nước tăng lực, cùng với cảm giác mát lạnh, tinh dầu này sẽ mang lại cho bạn một trạng thái thư giãn và hứng thú.

2. Tesiyi Halo Grape Apple 8000 Hơi

Tesiyi Halo Grape Apple 8000 Hơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa những quả nho đỏ chín mọng nước cùng táo giòn ngọt xốp. Với hương vị ngọt ngào của nho, vị đầy tinh tế và hương thơm tươi của táo, cùng với cảm giác mát lạnh, tinh dầu này sẽ mang lại cho bạn một trạng thái thư giãn và hứng thú như khi bạn thưởng thức một ly nước ép nho táo mát lạnh trong ngày hè. Vị nho chín mọng và hương thơm đặc trưng của nó kết hợp hài hòa với vị đầy tinh tế và hương thơm tươi của táo, tạo nên một sự kết hợp độc đáo và thú vị.

3. Tesiyi Halo Watermelon Strawberry 8000 Hơi

 Tesiyi Halo Watermelon Strawberry là vị juice được tạo ra bởi những miếng dưa hấu chín đỏ và dâu tây mọng nước. Hương thơm ngọt ngào và tươi mát của dâu chín mọng và dưa hấu tươi lành tràn ngập không gian, tạo nên một cảm giác sảng khoái và tươi mới. Vị dâu chín mọng là điểm nhấn chính, mang đến một hương vị ngọt mềm và thơm ngon, kết hợp cùng vị mát lạnh và ngọt ngào của dưa hấu.

4. Tesiyi Halo Strawberry Banana 8000 Hơi

Là hương vị đang được yêu thích nhất trong bộ sưu tập lần này của Tesiyi Halo. Đó là vị chuối chín thơm phức cùng vị dâu tây chín ngọt thêm chút mát lạnh từ tinh chất bạc hà. Tesiyi Halo Strawberry Banana sẽ cho bạn cảm giác như đang thưởng thức một chiếc kem dâu chuối mát lạnh trong ngày hè.

5. Tesiyi Halo Cola Ice 8000 Hơi

Tesiyi Halo Cola Ice 8000 Hơi cũng là một trong những hương vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi quyết định lựa chọn Tesiyi Halo. Hương vị đậm đà nguyên bản của cola, cùng đá mát lạnh, thật sảng khoái và thư thái nếu bạn được trải nghiệm hơi vape như vậy sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đang xem: Đâu là hương vị ngon nhất trong bộ sưu tập của Pod 1 lần - Tesiyi Halo 8000 hơi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên