Tin tức

Cập nhật tin tức từ nhà GeekVape. Những sản phẩm mới ra mắt gồm những gì?

Cập nhật tin tức từ nhà GeekVape. Những sản phẩm mới ra mắt gồm những gì?
1/Wenax K2
Đây là sản phẩm mới đến từ nhà GeekVape,là sản phẩm tiếp theo của Wenax K1 Wenax K1 SE.Ngoại hình của cũng không thay đổi quá nhiều chỉ có nút bấm được thiết kế khác với Wenax K1.
Sự thay đổi nhiều nhất là các thiết bị bên trong máy được nâng cấp.Wenax K2 được nâng cấp lượng pin lên tới 1000mAh cho ra công suất lên đến 18W.Đầu pod của Wenax K2 được tích hợp sử dụng chung với đầu pod của Wenax K1,ta có thể thuận tiện thay đổi đầu mà không lo hết hàng.Với cáp sạc Type-C,sạc nhanh trong vòng 30 phút kịp cho ta trải nghiệm.
2/Wenax Q
Lại là một sản phẩm mới đến từ nhà GeekVape.Thiết kế mới mẻ mang đến làn gió mới trong giới dòng pod mod,ngoại hình nhỏ gọn,cầm vừa tay dễ dàng mang theo bên người.
Wenax Q được cung cấp bởi lượng pin 1000mAh và cho công suất 25W cho ta có thể lựa chọn nhiều công suất để phù hợp với từng loại tinh dầu.Đầu pod của Wenax Q được chế tạo có thể châm tinh dầu từ phía trên của đầu tránh khỏi việc phải tháo đầu để châm.Việc này giúp ta thuận tiện hơn và tránh được tình trạng bị đổi tinh dầu ra ngoài.Với màn hình OLED thể hiện được tất cả mọi thông tin cần thiết của một cây pod,và ta có thể điều chỉnh Watt theo ý muốn của mình nhờ nút bấm được đặt dưới màn hình.Ta có thể khoá bấm nút để hút bằng cách nhấn 5 lần liên tiếp.
3/Sonder Q
Sonder Q là sản phẩm được ra mắt chung với Wenak K2 Wenak Q. Mẫu mới nhất được ra bởi nhà GeekVape có thể sẽ làm khuấy đảo trong giới Pod System.
Với ngoại hình được thiết kế với các đường vân dọc trên thân máy cho cảm giác được sự tinh tế,vừa mắt người dùng.Máy sở hữu lượng pin 1000mAh vừa đủ để bạn có thể trải nghiệm cả ngày và máy cho ra công suất lên đến 25W được tích hợp công nghệ tự động điều chỉnh công suất Watt.Sonder Q được tích hợp châm tinh dầu từ phía trên,làm giảm bớt đi tình trạng bị chảy tinh dầu ra ngoài làm giảm hiệu năng và trải nghiệm của người dùng.
4/GeekVape Z200
Kết thúc bộ sản phẩm mới này của nhà GeekVape đó là GeekVape Z200,lại thêm một dòng hút Watt cao được ra mắt bởi GeekVape.Với ngoại hình hầm hố,mạnh mẽ cùng với đó là dãy công suất cao cho ta được nhiều trải nghiệm thú vị.
GeekVape Z200 sử dụng bộ pin rời,có dãy công suất 200W cho anh em tha hồ mà trải nghiệm.Cùng với đó là màn hình 2.4 inch thể hiện đầy đủ các thông số cần có cho máy.Với coil mới của nhà GeekVape cho ta có thể thử hút 70-85W.
 

Đang xem: Cập nhật tin tức từ nhà GeekVape. Những sản phẩm mới ra mắt gồm những gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên