Tin tức

Bật mí cách chọn tinh dầu thông qua thiết kế airflow và Driptip đầu tank

Bật mí cách chọn tinh dầu thông qua thiết kế airflow và Driptip đầu tank

Nếu bạn chưa biết cách làm thế để lựa chọn tinh dầu phù hợp nhất với thiết bị Pod system mà bạn đang sử dụng. Thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây, trong bài viết này Pod Supplier sẽ bật mí cách chọn tinh dầu thông qua thiết kế airflow và Driptip vô cùng đơn giản.

Cách chọn tinh dầu thông qua thiết kế airflow và Driptip đầu tank

Với nhóm juice trái cây.

Hầu hết các loại juice trái cây hiện nay đều có độ the mát rất cao. Do đó để thưởng thức thức được vị juice này tuyệt vời nhất loại tank bạn sử dụng phải có lỗ gió rộng và thoáng, điều này sẽ giúp luồng gió dẫn nhiều vào Airflow hơn. Từ đó làm giảm độ gắt của juice và cho người dùng cảm giác mát đã hơn.

Lỗ thông gió thường sẽ có hình elip kéo dài hoặc có nhiều hơn 2 lỗ để có thể tùy chỉnh được độ rộng của lỗ thông gió.

Với nhóm juice vị bánh béo.

Trái ngược với tank dùng jucie trái cây ở lỗ gió rộng và thoáng thì tank thích hợp với các dòng juice có vị béo (Bánh kem, cafe sữa, sữa dâu….) thì có lỗ gió nhỏ hơn và bí hơn. Sở dĩ lỗ gió bé thích hợp với những juice béo bởi vì luồng không khí đi vào sẽ ít hơn, giảm độ lạnh của hương vị điều mà những juice vị béo không cần thiết nhiều đến, tăng độ ngọt và hương vị của juice nhiều hơn.

Lỗ gió thường có hình chấm bi, trên tank điều chỉnh được lỗ gió thì lỗ chấm bi có nhiều độ rộng và hẹp khác nhau tùy theo sở thích của người dùng.

Địa chỉ bán tank vape uy tín

Một chiếc tank vape xịn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm vaping mượt mà hơn. Thế nhưng với thời buổi thị trường loạn lạc như hiện tại, sản phẩm thật giả lẫn lộn thì khá khó để người chơi tìm được địa chỉ cung cấp chất lượng.

Và nếu bạn chưa thể tìm được địa chỉ bán tank vape uy tín, vậy hãy ghé ngay Pod Supplier toạ lạc tại 367 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão quận 1, tp Hồ Chí Minh. Tại đây chuyên các mặt hàng liên quan tới thuốc lá điện tử bao gồm tank vape vô cùng uy tín. Khi mua hàng tại Shop ngoài vấn đề chất lượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá bán mà cửa hàng đưa ra.

Chính sách bảo hành sản phẩm cũng được Shop vô cùng đề cao. Nếu sản phẩm mà Pod Supplier cung cấp xảy ra bất kì các lỗi liên quan đến kĩ thuật bạn sẽ được phép thực hiện 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua. Ngoài ra shop cũng đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành như đề ra của nhà sản xuất.

Mong rằng chia sẽ trên sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn, từ đó giúp bạn lựa chọn được những chai juice phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân

Đang xem: Bật mí cách chọn tinh dầu thông qua thiết kế airflow và Driptip đầu tank

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên