Tin tức

Câu chuyện truyền cảm hứng về người đàn ông đạp xe 700km để ủng hộ vape.

Câu chuyện truyền cảm hứng về người đàn ông đạp xe 700km để ủng hộ vape.

Thuốc lá điện tử ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại nhiều quốc giá khác nhau trên thế giới. Thế nhưng vẫn không ít các quốc gia chưa công nhận sản phẩm này và ban hành nhiều lệnh cấm để hạn chế vape pod xuất hiện tại chính đất nước của họ. Cũng chính vì lẽ đó, để có thể tự do thoải mái vaping tại nơi mình sinh sống nhiều cá nhân, tổ chức đã thực hiện nhiều chương hành động khác nhau nhằm yêu cầu chính phủ chấp thuận vape pod. Và mới đây nhất một người đàn ông đã đạp xe hơn 700km để ủng vape.

Câu chuyện về người đàn ông đạp xe hơn 700km để ủng hộ vape pod.

Mới tháng 7 năm 2022, 2 người đàn ông đã đạp xe 700km qua dãy Alps với cái áo có slogan “VAPING IS NOT SMOKING (tạm dịch: vaping không phải là hút thuốc)”. Hỏi ra mới biết, một trong hai người này là Umberto Roccatti - Chủ tịch Hiệp hội Thuốc lá điện tử (ANAFE) của Ý và cũng là Phó Chủ tịch của Liên minh Vape độc ​​lập châu Âu (IEVA). Họ từng hút 30 điếu thuốc lá mỗi ngày trong vòng 15 năm, chỉ đến khi chuyển sang vape họ mới bỏ được thuốc lá điếu.

"Trước khi chuyển sang vape, tôi hút đến 30 điếu thuốc lá mỗi ngày trong 15 năm. Với chiến dịch này, chúng tôi muốn chứng minh cụ thể rằng, chỉ bằng việc chuyển sang vape, những người giống tôi có thể bảo vệ sức khỏe, thay đổi lối sống và tập thể dục thành công." Trích lời Umberto Roccatti

Đây chỉ là một trong rất nhiều case khác đã thành công bỏ thuốc lá nhờ vape thôi nha. Theo nghiên cứu mới nhất của Dịch vụ Y tế cộng đồng Anh Quốc, tính đến nay thì vape vẫn là phương pháp hỗ trợ bỏ thuốc lá phổ biến nhất. Trong năm 2020-2021, tỷ lệ người thành công bỏ thuốc nhờ vape lên đến 64,9%, cao hơn hẳn những người sử dụng các biện pháp khác (tỷ lệ thành công chỉ có 58,6%).

Qua câu chuyện này thì ta tự tin khẳng định: Quan điểm vape có tiềm năng giảm thiểu tác hại thuốc lá đang dần trở nên phổ biến, và ngày càng có nhiều người sẵn sàng lên tiếng khẳng định điều này bằng nhiều hình thức khác nhau! Như ông anh Umberto Roccatti đã nói đó: “Nếu bạn có thể đi xe đạp băng qua dãy Alps với tư cách là một vaper, thì đó là bằng chứng rất tốt về Tiềm năng Giảm thiểu Tác hại của Thuốc lá. Với lá phổi hút thuốc trước đây của tôi, kỳ tích này sẽ không thể thực hiện được”.

Update thêm là sau khi hoàn thành chuyến đi, họ được cả Nghị viện Châu Âu mời ngồi lại để chia sẻ chuyên sâu về thuốc lá điện tử và có cơ hội lan tỏa nhận thức về một lối sống lành mạnh khi chuyển qua dùng vape đó. Chắc lúc dắt xe ra khỏi nhà chắc hai ông cũng ko nghĩ mình sẽ mang lại ảnh hưởng to lớn vậy đâu nhỉ.

"Chúng tôi đã có một hành trình dài và thành công. Dãy Alps thách thức chúng tôi, nhưng chúng tôi đã vượt qua nó. Một vaper có thể đạp xe xuyên dãy Alps là minh chứng hùng hồn nhất cho Tổ chức giảm hại thuốc lá.  Tôi sẽ không thể thực hiện chiến công này với lá phổi từng hút thuốc kia."

Thông qua bài chia sẽ trên, hy vọng anh em vaper sẽ chung nhanh chung tay hành động để thuốc lá điện tử được biết tới rộng rãi hơn.

 

 

 

Đang xem: Câu chuyện truyền cảm hứng về người đàn ông đạp xe 700km để ủng hộ vape.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên