Tin tức

Khám phá line tinh dầu mới nhà Yogi - Yogi ORCHARDS

Khám phá line tinh dầu mới nhà Yogi - Yogi ORCHARDS

Yogi một trong những thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Bởi chất lượng vượt trội, hương vị đậm đà tính an toàn cao lại có giá bán phải chăng. Chính vì vậy, mỗi khi hãng tung ra sản phẩm mới đều được cộng đồng vaper Việt săn đón và đánh giá cao. Và để làm đa dạng hơn cho bộ sưu tầm sản phẩm của mình cũng như phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng càng cao của người dùng. Mới đây nhất hãng đã ra mắt thị trường line juice mới - Yogi ORCHARDS với nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Mà để có thể hiểu hơn line juice mới nhà của nhà Yogi, anh em hãy cùng theo Pod Supplier khám phá ngay dưới bài viết dưới đây.

Sơ lược về thương hiệu tinh dầu Yogi?

Yogi thương hiệu tinh dầu có xuất xứ từ Mỹ, nhờ vào chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên cùng việc áp dụng hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu, chỉ sau vài năm ra mắt Yogi nhanh chóng phủ sóng thị trường tinh dầu thuốc lá điện tử, đặt chân tới nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam

Dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó, đã giúp Yogi nắm giữ được số dòng sản phẩm phú. Với nhiều vượt trội và được đánh giá cao như:

1. Yogi Granola

Yogi Granola được xem là dòng sản phẩm thành công nhất của Yogi tính tới thời điểm hiện tại. Yogi Granola mang vị bánh tráng miệng được lấy cảm hứng từ sự pha trộn tuyệt vời của các hương vị có trong các thanh granola. Mỗi hương vị mang đến một cảm giác khác nhau của trái cây mix với trải nghiệm thức ăn tráng miệng quen thuộc của một thanh granola.

2. Yogi Farms

Bộ sưu tập Yogi Farms được lấy cảm hứng từ hương vị tươi ngon được tìm thấy tại chợ nông sản địa phương vùng cao. Yogi cố gắng tạo ra hương vị đích thực đúng với những gì thiên nhiên tạo ra. Không quá đậm và không ngọt như kẹo, nhưng đúng với những gì bạn có thể hái từ nông trại của chính mình nếu có.

3. Yogi FreeBase

Là dòng sản phẩm cơ bản hãng nhưng lại vô cùng đa dạng trong hương vị juice, cho phép người chơi thỏa sức lựa chọn vị juice bản thân yêu thích. Yogi FreeBase có nồng độ nicotine thấp, chủ yếu tập trung phân bổ vào 2 ngưỡng nicotine chính là 3mg và 6mg.

4. Yogi Saltnic

Với tinh dầu Yogi FreeBase, Yogi Saltnic cũng vô cùng phong phú trong hương vị juice. Nhưng với đặc trưng của dòng Saltnic, Yogi Saltnic có nồng độ nicotine cao hơn, với 2 mức nồng độ nicotine chính là 30mg và 50mg.

5. Yogi Delights

Yogi Delights rất được người dùng đánh giá cao, bởi sự đa dạng trong hương vị. Bên cạnh đó, dù nồng độ nicotine ở mức 35mg, 50mg nhưng khi thưởng thức lại vô cùng thoải mái mà không gặp phải các tình trạng như rát họng, gắt họng.

Tinh dầu Yogi ORCHARDS.

Yogi ORCHARDS dòng sản phẩm mới nhất của nhà Yogi, được tung ra thị trường vào cuối năm 2022 – đầu năm 2023. Với cảm hứng hương vị từ những trái táo đỏ chín mọng làm chủ đạo, có thể kết hợp những quả mọng khác đem lại trải nghiệm vaping thích thú và sảng khoái cho người dùng. Một line dầu khó có thể bỏ qua nếu bạn thích sự nhẹ nhàng và tươi mới.

Top 3 vị juice ORCHARDS ngon nhất.

1. YOGI ORCHARDS APPLE STRAWBERRY ICE SALT NIC

Yogi Orchards apple strawberry ice là vị juice được giới chuyên gia đánh giá cao nhất trong line tinh dầu mới nhà của nhà Yogi. Đó là kết hợp hoàn hảo giữa táo đỏ giòn ngọt cùng dâu tây tươi đỏ mọng nước. Vị ngọt, giòn, xốp của táo cùng vị chua thanh ngọt dịu của dâu kèm theo chút mát lạnh sảng khoải của đá lạnh cho người dùng trải nghiệm những hơi hút cực đã.

2. YOGI ORCHARDS APPLE WATERMELON ICE SALT NIC

Một tổ hợp tuyệt hảo được tạo nên các loại quả tươi mát, đặc trưng của mùa hè như táo và dưa hấu. Apple Watermelon Ice mang đến cho bạn một trải nghiệm hoa quả tươi mát có đủ vị thanh ngọt, dễ chịu lẫn tươi mát. Hương thơm của Apple Watermelon Ice có đủ mùi thơm nhẹ nhàng của táo đến ẩm ngọt của dưa hấu lạnh, chỉ một hơi cũng đủ khiến bạn cảm thấy khoan khoái dễ chịu dù đang trong thời tiết nào.

3. YOGI ORCHARDS APPLE RED APPLE ICE SALT NIC

Yogi Orchards Apple Red Apple miêu ta chuẩn vị của ly nước ép táo đỏ thanh mát, ngọt dịu cùng với đó là hương thơm dịu dàng thoảng thoảng khi chạm vào đầu môi kèm theo cảm giác mát lạnh sảng khoái của đá viên tạo nên những tầng cảm xúc tuyệt vời.

Với bài chia sẽ trên của Pod Supplier hy vọng anh em đã có thể phần nào hiểu rõ hơn dòng juice Yogi Orchards của hãng Yogi. Và từ đó có được thêm sự lựa chọn hương vị juice bản thân.

Đang xem: Khám phá line tinh dầu mới nhà Yogi - Yogi ORCHARDS

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên