Tin tức

Đầu đốt tinh dầu vape là gì?

Đầu đốt tinh dầu vape là gì?

Đầu đốt là một trong những bộ phận quan trọng hàng đầu và không thể thiếu được trong quá trình duy trình hoạt động của thiết bị vape. Tuy nhiên, nhiều người chơi mới lại không thể rõ đầu đốt tinh dầu vape là gì? Nó đảm nhận nhiệm vụ gì trong thuốc lá điện tử? Để có thể hiểu rõ hết các vấn đề trên, anh em hãy theo dõi hết bài chia sẽ dưới đây của Pod Supplier.

Đầu đốt tinh dầu vape là gì?

Đầu đốt tinh dầu vape hay thường được gọi ngắn gọn là đầu đốt vape. Ngoài ra nó còn được gọi với cái tên khác là tank vape, đây là bộ quan trọng không thể thiếu trong cấu tạo của thuốc lá điện tử.

Thông thường, một chiếc đầu đốt sẽ bao gồm buồng chứa tinh dầu, dây coil và bông gòn. Đầu đốt sẽ kết nối với thân máy, tiếp nhận năng lượng từ pin rồi sử dụng năng lượng đó để hơi hóa tinh dầu.

Có bao nhiêu loại đầu đốt vape?

Hiện nay trên thị trường đầu đốt vape được chia thành 3 loại chính là gồm RDA, RTA và RDTA.

1. Đầu đốt RDA

RDA là loại đầu đốt thường được sử dụng trên các thiết bị box mod có công suất lớn. Với loại đầu đốt này người chơi có thể tự tháo rời buồng đốt và thực hiện công việc build coil và thay bông một cách dễ dàng. Loại đầu đốt này không có buồng chứa juice do đó việc châm dầu sẽ được thực hiện bằng cách châm trực tiếp vào bông gòn.

Do đó chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng ưu điểm lớn nhất của loại đầu đốt này là có thể tháo lắp đơn giản nên người dùng có thể tự build coil theo sở thích vaping của mình và có thể điều chỉnh lượng tinh dầu nhiều hay ít tùy theo mùi vị mà bản thân mong muốn. Tuy nhiên, để sử dụng RDA bạn cần phải thực hiện việc châm juice thường xuyên. Ngoài ra thì RDA cũng dễ gây tình trạng sặc khói hay bắn juice lên miệng nếu không build coil đúng cách.

2.  Đầu đốt RTA

Đầu đốt RTA ra đời với mục đích cải thiện nhược điểm không có buồng chứa juice trước đây của RDA. Thế nên khi dùng RTA bạn không cần phải châm juice thường xuyên cũng tránh được tinh dầu bắn ra miệng.

Ngoài ra, nó vẫn cho phép người dùng thực hiện công việc build coil trên đầu đốt này nhưng so với RDA lại khó hơi rất nhiều. Để có thể build trên RTA đòi hỏi người dùng phải có kiến thức kinh nghiệm và sự khéo léo vậy nên loại đầu đốt này không phù hợp với những người mới.

3. Đầu đốt RDTA

RDTA là đầu đốt đang được yêu thích nhất hiện nay. Nó là sự kết hợp RDA Và RTA, bạn có thể hiểu nó là một chiếc RDA nhưng có thêm 1 chiếc buồng chứa tinh dầu bên dưới. Vì có cấu tạo phần đế rộng nên người dùng có thể dễ dàng thực hiện build coil và có thể điều chỉnh lượng khói theo ý muốn của bản thân. Thêm vào đó, bạn cũng không cần phải châm juice thường xuyên bởi nó có bình chứa juice tương đối rộng.

Nên chọn loại đầu đốt nào để sử dụng?

Việc lựa chọn đầu đốt nào còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn đam mê công việc build coil nhưng chưa có kinh nghiệm thì RDA là sự lựa chọn tuyệt vừa. Còn nếu bạn đam mê chơi khói và yêu thích sự tiện lợi thì có thể lựa RTA và RDTA.

Địa chỉ bán đầu tại Sài Gòn?

Hiện tại có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại tank vape. Tuy nhiên địa chỉ nào mới là địa chỉ chuyên cung cấp các loại tank vape chính hãng và chất lượng, đặc biệt là giá cả hợp lý?

Để mua được tank vape chính hãng, chất lượng tốt và đem đến sự trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi, các bạn hãy đến các cửa hàng của Pod Supplier để được tư vấn và lựa chọn cho mình những loại vape tốt nhất.

Tại Pod Supplier không chỉ có vô số các loai tank vape mà chất lượng và giá cả cũng được chúng tôi cam kết cạnh tranh nhất trên thị trường. Chính vì vậy các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những loại tank vape tốt nhất.

Đang xem: Đầu đốt tinh dầu vape là gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên