Tin tức

Một số loại tinh dầu vape nặng dành tặng bạn

Một số loại tinh dầu vape nặng dành tặng bạn

Tinh dầu vape nặng là gì? Tại sao loại tinh dầu này lại đang được nhiều vaper lựa chọn như thế? Và đâu là loại tinh dầu vape nặng đang được yêu thích nhất hiện nay. Để có thể giải đáp được hết tất cả các vấn đề trên mời anh em hãy cùng theo chân Pod Supplier khám phá ngay dưới bài viết dưới đây.

Tinh dầu vape nặng là gì?

Tinh dầu vape nặng được hiểu là những chai tinh dầu vape chứa nồng độ nicotine cao. Loại tinh dầu này thường được các vaper là những nghiện thuốc lá nặng trước đó lựa chọn nhằm giải tỏa cơn khát thèm ni để có thể lấy lại sợ tỉnh táo và có thêm động lực để có thể hoàn thành quá trình cai thuốc lá trong thời gian ngắn nhất.

Tinh dầu vape nặng sử dụng trên dòng máy nào?

Với những chai tinh dầu vape nặng để có thể tận hưởng vị ngon của nó một cách trọn vẹn nhất tốt hơn hết bạn nên sử dụng nó trên dòng máy Pod System có mức công suất dao động từ 15-30W. Không như các dòng máy có mức công suất lớn khác, Pod System cho ra lượng khói không nhiều nhưng bù lại hương vị juice lại thơm ngon đậm đà. Thêm vào đó, mức công suất của dòng máy này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng say khi vô cùng khó chịu.

5 chai tinh dầu vape nặng mà bạn nên thử.

1. Americano (Thuốc Lá Cà Phê) By Gold Leaf Salt Nic

Với những anh em sử dụng tinh dầu nặng lại chưa thể quên được vị thuốc lá điếu truyền thống, thì Americano By Gold Leaf sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Americano là sự kết hợp thú vị giữa mùi cà phê đặc trưng cùng vị xì gà đượm nồng cao cấp sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng khó quên.

Americano By Gold Leaf có ngưỡng nicotine cao ở mức 30mg và 50mg, cho phép 2 có thêm sự lựa chọn mức nicotine phù hợp nhất với khẩu vị của bản thân.

2. Honey Grapefruit Tea (Trà Bưởi Mật Ong Lạnh) By Unique Salt Nic

Với những ai yêu thích sự đổi mới trong hương vị thì Honey Grapefruit Tea By Unique là một hương vị rất đáng để bạn thưởng thức. Honey Grapefruit Tea mang theo hương vị cực kì đặc biệt vừa quen thuộc vừa lạ lẫm lại rất kích thích. Đó là vị của trà bưởi mật ong lạnh, khi vape bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ nhàng, đệm theo sau đó là hậu vị ngọt nhẹ và cảm giác mát lạnh trải dài nhưng không quá buốt cổ. Dưới thời tiết nắng nóng của Sài Gòn những ngày vừa qua thì đây nhất định sẽ khiến cho anh em cảm thấy thực sự thoải mái.

3. Pina Colada (Dứa Dừa Rượu Rum Lạnh) By Circle Salt Nic

Hút vape nhưng vẫn muốn trải nghiệm cảm giác chill chill với những ly Pina Colada mát lạnh thì bạn nên thử ngay vị juice Pina Colada nhà Circle. Pina Colada cho ra chuẩn vị của một ly cocktail chính hiệu được làm từ rượu rum, kem dừa và nước cốt dứa và tất cả hòa trộn lại kèm theo đá xay. Bạn sẽ cảm nhận được vị chua chua của dứa, vị béo ngậy của dừa pha lẫn với mùi thơm của rượu rum, tất cả được nâng cao thêm một tầng vị với đá mát lạnh.

4. Taro (Khoai Môn Lạnh) By Alaska 1912 Salt Nic

Taro By Alaska 1912 sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ những hơi hút đầu tiên. Hương khoai môn béo ngậy bùi bùi thêm vào chút mát lạnh từ tinh chất bạc hà sẽ khiến bạn yêu thích mãi không thôi. Dù nồng độ nicotine cao đạt ngưỡng 30mg, 50mg nhưng khi thưởng thức bạn sẽ không thấy cảm giác gắt cổ khó chịu thay vào đó sự sảng khoái bất tận.

5. Dr.Pepsi (Pepsi Lạnh) By Vladdin Salt Nic

Không chỉ giúp bạn giải tỏa cảm giác thèm nicotine nhanh chóng mà Dr.Pepsi còn có khả năng giúp bạn giải tỏa cơn nóng vô cùng hiệu quả. Với hương vị đặc trưng của Pepsi tươi vô cùng đặc biệt. Vị đá lạnh the mát kết hợp cùng với hương pepsi thơm lừng tạo nên hương vị vô cùng gây nghiện. Chắc chắn anh em nên thử ngay và trải nghiệm chai tinh dầu này.

Địa chỉ bán tinh dầu vape chất lượng?

Để mua tinh dầu vape pod chính hãng, bạn có thể lựa chọn Pod Supplier. Ưu điểm lớn nhất mà Pod Supplier sở hữu chính là cung cấp tinh dầu chính hãng. Chỉ khi bạn chọn mua được tinh dầu chất lượng chính hãng thì trải nghiệm chơi khói mới có thể trở nên trọn vẹn. Ngoài ra, Pod Supplier còn có vô số tinh dầu mang hương vị khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hương vị yêu thích của mình.

Đang xem: Một số loại tinh dầu vape nặng dành tặng bạn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên