Tin tức

Địa điểm nhập vape, pod giá sỉ tại Sài Gòn.

Địa điểm nhập vape, pod giá sỉ tại Sài Gòn.

Bạn là người đam mê kinh doanh, nhưng yêu luôn những làn khói từ thuốc lá điện tử. Do đó, bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhập vape, pod và các phụ kiện giá sỉ tại Sài Gòn để hiện thực hóa niềm đam mê của bản thân. Giữa muôn vàn về các địa điểm khác nhau, chúng tôi Pod Supplier tự hào là đơn vị được nhiều bạn hàng không chỉ Sài Gòn mà khắp các tỉnh thành trên cả nước lựa chọn.

Vì sao nên lựa chọn Pod Supplier là đơn vị để nhập vape, pod giá sỉ?

  1. Là đơn vị phân phối vape, pod sỉ và lẻ uy tín nhất tại Sài Gòn.

Dù mới được thành lập cách đây không lâu, nhưng Pod Supplier đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường thuốc lá điện tử đặc biệt là tại Sài Gòn – thành phố có lượng người sử dụng vape nhiều nhất cả nước. Tất cả các sản phẩm của shop luôn nằm trong top tìm kiếm của Google.

Không những vậy, Shop còn thường xuyên nhận được các đánh giá tích cực, tốt mà khách hàng sỉ và lẻ gửi về fanpage để cảm ơn. Ngoài ra, số điểm đánh giá trung bình của Pod Supplier trên sàn thương mại điện Shoppe cũng cao ngất ngưỡng với số điểm 4,9.

  1. Mẫu mã sản phẩm bắt trên, đầy đủ các thương hiệu thuốc lá điện lớn trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm tại Pod Supplier đều được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ các nước phát triển thuốc lá điện tử hàng đầu trên thế giới và khu vực như: Mỹ, Đức, Trung Quốc, Maylasia,… và đã có được sự chứng thực từ bộ công thương.

 

Nguồn hàng sẽ được nhập về định kì theo từng tháng để đảm bảo cập nhật những sản phẩm mới nhất, hot nhất từ các thương hiệu lớn như: Smok, Lost vape, Joyetech, Voopoo, Aspire, Kanger Tech, Geekvape, Uwell,… Ngoài ra, còn rất nhiều hãng nổi tiếng khác mà chúng tôi đang phân phối. Để biết rõ chi tiết, hãy truy cập vào podsupplier.vn/ để có thêm thông tin.

  1. Cung cấp giá sỉ tốt nhất thị trường.

Không những cung cấp những sản phẩm chất lượng liên quan đến vape, pod bên cạnh đó khi nhập hàng giá sỉ tại Pod Supplier bạn sẽ nhập được với mức giá ưu nhất trên thị trường. Vì chúng tôi không thông qua bất kì một đại lý trung gian nào khác ở trong nước mà nhập hàng trực tiếp với số lượng lớn tại các nước bản địa.

  1. Hỗ trợ các đại lý trong giai đoạn kinh doanh ban đầu.

Nếu bạn chưa có bất kì kinh nghiệm nào liên quan đến việc bán hàng online trên nền tảng các trang mạng xã hội, hay qua website hoặc trên các sàn thương mại điện tử. Hãy yên tâm, nếu là đại lý nhập hàng từ tiếp từ Pod Supplier, chúng tôi sẽ có những bài chia sẽ, bí kíp bán hàng giúp bạn tối ưu nhất và đạt hiệu quả cao nhất khi bán hành online.

  1. Các sản phẩm nhập sỉ tại Shop

Chúng tôi cung cấp giá sỉ cho cả các mặt hàng công ty đang bán trên website từ các thiết bị vape, pod system, Pod 1 lần đến các mặt hàng nhỏ khác như phụ kiện vape: coil vape, tank vape, pin vape,.. và nhận nhập giá sỉ luôn cả sản phẩm tinh dầu vape. Khi mua mỗi loại sản phẩm 10 cái bạn sẽ được tính với giá sỉ và đương nhiên số lượng nhập vào của bạn càng nhiều thì mức giá sỉ mà bạn mua được sẽ càng ưu đãi.

 

Liên hệ SĐT: 0909.041.462 hoặc Zalo: 0909.041.462 để được tư vấn và cung cấp mức giá sỉ tốt nhất.

Đang xem: Địa điểm nhập vape, pod giá sỉ tại Sài Gòn.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên