Tin tức

Shop Pod Quận 1 | Cửa hàng Vape Pod Quận 1 Uy Tín

Shop Pod Quận 1 | Cửa hàng Vape Pod Quận 1 Uy Tín

Thị trường thuốc lá điện tử ngày càng phát triển, kéo theo đó là rất nhiều cửa hàng cung cấp Vape Pod xuất hiện, khiến anh em vaper gặp trở ngại khi tìm mua sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh thuốc lá điện tử, Pod Supplier – shop Pod quận 1 sẽ đem đến cho cộng đồng yêu khói những dòng sản phẩm chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích cá nhân cùng những trải nghiệm vaping tốt nhất.

Giới thiệu Pod Supplier – cửa hàng Vape quận 1 uy tín, chính hãng

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 – nơi sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất đất Sài Thành, Pod Supplier là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua các sản phẩm thuốc lá điện tử. Vape Store quận 1 Pod Supplier chuyên cung cấp các mặt hàng trong ngành công nghiệp vaping như Vape, Pod System, tinh dầu Salt Nic, tinh dầu Freebase. 

Giới thiệu Pod Supplier – cửa hàng Vape quận 1 uy tín, chính hãng

Shop Pod quận 1 – Pod Supplier luôn cập nhật những sản phẩm Pod Vape mới nhất, đáp ứng thị hiếu tiêu dùng của anh em Việt, từ người mới bắt đầu cho đến người dùng đã có nhiều kinh nghiệm vaping. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ giải đáp và đề xuất những sản phẩm phù hợp. Hiện nay, Pod Supplier không chỉ là đơn thuần là một địa chỉ Vape store quận 1 uy tín mà còn là một nơi để anh em giao lưu, chia sẻ về thuốc lá điện tử. 

Tại Shop Vape Pod quận 1 Pod Supplier, bạn có thể kiếm được mọi sản phẩm liên quan đến thuốc lá điện tử với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng nên chỉ cung cấp các sản phẩm từ ​​các nhà sản xuất hàng đầu trong ngành.

Cửa hàng thuốc lá điện tử Pod Supplier đang cung cấp mặt hàng nào?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Vape Pod và các sản phẩm liên quan, Pod Supplier đã và đang trở thành một trong những Vape shop quận 1 uy tín Sài Gòn. Hiện nay, cửa hàng đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm, phụ kiện Vape Pod chính hãng mà anh em có thể tham khảo.

Thuốc lá điện tử Vape

Thuốc lá điện tử Vape là một trong những sản phẩm chủ lực của Shop vape quận 1 Pod Supplier. Vape được coi là một công cụ thay thế cho thuốc lá truyền thống và ít gây ra các tác hại xấu đến sức khoẻ. Đây là một thiết bị nhỏ gọn và tiện lợi, khi sử dụng người dùng sẽ hít vào hơi nước chứa nicotine và các tinh dầu thơm với nhiều hương vị khác nhau. 

Thuốc lá điện tử Vape là một trong những sản phẩm chủ lực của Pod Supplier

Hiện nay, Pod Supplier đang cung cấp đa dạng các loại Vape được ưa chuộng và bán chạy từ các thương hiệu nổi tiếng như GeekVape, Smoant, Aspire, VOOPOO,... Bên cạnh đó, người mua cũng sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều loại thuốc lá điện tử với mẫu mã, màu sắc, tính năng khác nhau tại shop Vape quận 1 – Pod Supplier.

Pod System

Pod System là thiết bị vaping – một trong sản phẩm đang bán chạy nhất tại Shop thuốc lá điện tử quận 1 Pod Supplier, được cải tiến từ Vape và có giá thành “dễ chịu” hơn so với Full Kit Vape tiêu chuẩn. Không những vậy, sản phẩm này giúp tiết kiệm tinh dầu hơn Vape và có thiết kế nhỏ gọn tương tự như một điếu thuốc lá truyền thống. Pod System thường được chia thành 2 loại: Refillable và Pre-filled Pod.

  • Refillable (Mở): Người dùng sẽ đổ tinh dầu vào đầu Pod một cách thủ công và có thể thay đổi nhiều loại hương vị theo ý thích. Đồng thời, loại Pod này có thể khắc phục lỗi bắn tinh dầu khi sử dụng.
  • Pre-filled pod (Đóng): Loại Closed Pod này không cầu kỳ trong việc sử dụng E-juice tương thích và người dùng cũng không phải tự đổ E-juice vào đầu Pod.

Pod System tại Shop pod quận 1 Pod Supplier

Pod 1 lần

Dòng sản phẩm Pod 1 lần là loại thuốc lá điện tử dạng đóng với thời hạn sử dụng ngắn. Thiết bị này sau khi hết giới hạn sử dụng sẽ phải vứt đi và không thể sạc lại như những loại thuốc lá điện tử khác. Pod 1 lần được sản xuất để tối đa hóa trải nghiệm của cộng đồng vaper. 

Pod 1 lần được tạo ra để tối đa hóa sự trải nghiệm của cộng đồng vaper

Do có hàm lượng nicotine cao, thiết bị này sẽ đem lại sự thỏa mãn cho người dùng tương tự như thuốc lá truyền thống. Loại thuốc lá điện tử này hiện đang có sức hút mạnh mẽ trên thị trường và Pod Supplier là một địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn có nhu cầu tìm mua Pod quận 1. 

Tinh dầu Saltnic

Tinh dầu Saltnic là tinh dầu có nồng độ nicotine khá cao, từ 20mg – 50mg, do đó người hút có thể hút được nhiều nicotine hơn trong một hơi. Salt-nicotine được cho thêm benzoic acid để giảm độ pH của nicotine, giúp tinh dầu Saltnic hoá hơi tốt hơn ở nhiệt độ thấp. Do đó, tinh dầu này không gây ra cảm giác nồng gắt hay khiến người dùng khé cổ khi sử dụng. 

Tinh dầu Saltnic

Salt-nicotine là loại tinh dầu được rất nhiều quốc gia phát triển và sản xuất như Mỹ, Anh, Malaysia,… Pod Supplier - Shop pod quận 1 hiện đang cung cấp một số nhóm tinh dầu Saltnic được ưa chuộng như nhóm tinh dầu vị trái cây, tinh dầu vị the lạnh, tinh dầu vị kẹo, tinh dầu vị thuốc lá,... đáp ứng đa dạng hương vị theo sở thích của anh em vaper.  

Tinh dầu Freebase

Tinh dầu Freebase là tinh dầu Vape ở dạng tinh khiết nhất khi được thêm vào hỗn hợp Vegetable Glycerin (VG) và Propylene Glycol (PG) làm chất chuyển hóa. Tinh dầu Freebase thường có độ nồng độ nicotine thấp hơn so với Saltnic. Độ tinh khiết cao cùng với khả năng giảm độ nicotine, Freebase sẽ là loại tinh dầu tuyệt vời cho các anh em muốn trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ, nhiều khói hơn. 

Tinh dầu Freebase

Tinh dầu Freebase thường sẽ phù hợp cho những ai nghiện thuốc lá ở mức độ nhẹ. Dòng tinh dầu Freebase có xuất xứ từ Mỹ và Malaysia, hiện đang được phân phối chính hãng tại Pod Supplier.  

Phụ kiện Coil – OCC – Đầu Pod thay thế - RDA - RDTA

Do thuốc lá điện tử có rất nhiều phụ kiện đi kèm, trong quá trình sử dụng bạn cũng có thể tháo rời, sửa chữa, thay thế định kỳ các thành phần của một thiết bị. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm Vape Pod quận 1, Pod Supplier còn đem đến cho khách hàng những phụ kiện như Coil OCC, đầu Pod, RDA - RDTA Vape,... Tại Shop pod quận 1 - Pod Supplier, bạn có thể tìm được nhiều phụ kiện chất lượng với mức giá siêu ưu đãi. 

Phụ kiện Coil – OCC – Đầu Pod thay thế - RDA - RDTA

Các chính sách mua hàng tại Vape Store quận 1 Pod Supplier

Nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua hàng, shop Pod quận 1 – Pod Supplier đã đưa ra một số chính sách bán hàng riêng với mong muốn phục vụ anh em “hệ sương mù” một cách tốt nhất.

Chính sách thành viên

Khi mua hàng ở Pod Supplier, đồng nghĩa với việc bạn đã đủ điều kiện để trở thành thành viên của chúng tôi. Số điểm thành viên được tích sẽ tương ứng với giá trị đơn hàng đã hoàn thành và cấp bậc thành viên khác nhau. 

Hạng thành viên

  • Hạng MEMBER: Tổng chi tiêu từ 0 VND đến 4.999.999 VND.
  • Hạng SILVER: Tổng chi tiêu từ 5.000.000 VND đến 9.999.999 VND.
  • Hạng GOLD: Tổng chi tiêu từ 10.000.000 VND đến 14.999.999 VND.
  • Hạng PLATINUM: Tổng chi tiêu từ 15.000.000 VND đến 19.999.999 VND.
  • Hạng DIAMOND: Tổng chi tiêu từ 20.000.000 VND đến 24.999.999 VND.
  • Hạng PRIORITY: Tổng chi tiêu từ 25.000.000 VND trở lên.

Quyền lợi thành viên

  • Hạng MEMBER: Tích điểm tương ứng 5% giá trị hoá đơn.
  • Hạng SILVER: Tích điểm tương ứng 7% giá trị hoá đơn.
  • Hạng GOLD: Tích điểm tương ứng 9% giá trị hoá đơn.
  • Hạng PLATINUM:  Tích điểm tương ứng 11% giá trị hoá đơn.
  • Hạng DIAMOND:  Tích điểm tương ứng 13% giá trị hoá đơn.
  • Hạng PRIORITY: Tích điểm tương ứng 15% giá trị hoá đơn.

Cách sử dụng điểm

Mỗi khi bạn nâng cấp lên hạng tiếp theo sẽ nhận được Voucher tương ứng với thứ hạng đó. Voucher này sẽ không có thời hạn sử dụng và được cộng dồn khi đạt mốc tích điểm tiếp theo. Đồng thời, Voucher được áp dụng cho tất cả sản phẩm tại Pod Supplier.

  • Lên hạng SILVER nhận ngay voucher: 250.000 VND.
  • Lên hạng GOLD nhận ngay voucher: 350.000 VND.
  • Lên hạng PLATINUM nhận ngay voucher: 450.000 VND.
  • Lên hạng DIAMOND nhận ngay voucher: 550.000 VND.
  • Lên hạng PRIORITY nhận ngay voucher: 650.000 VND.
  • Khi bạn đã ở hạng PRIORITY với mỗi chi tiêu 5.000.000 VND sẽ nhận ngay voucher: 750.000 VND

Chính sách bảo hành

Pod Supplier – shop Pod quận 1 hỗ trợ khách hàng đổi trả tất cả các thiết bị đã mua trong vòng 30 ngày nếu phát hiện các lỗi liên quan đến kỹ thuật, sản xuất. Đối với các sản phẩm thân máy và đầu đốt, người mua hàng sẽ được hưởng ưu đãi hỗ trợ kỹ thuật trọn đời. Tuy nhiên, để bảo hành sản phẩm tại Pod Supplier bạn cần lưu ý những điều kiện sau: 

  • Sản phẩm vẫn trong tình trạng ban đầu, còn tem bảo hành, hóa đơn, hộp và nhãn mác 
  • Chưa bị tác động ngoại lực như va đập, rơi vỡ và chưa bị trầy xước.
  • Mạch điện không bị tinh dầu chảy vào gây xung điện, hay chập mạch do sử dụng nguồn sạc không đảm bảo.
  • Sản phẩm không bị tháo gỡ hay tự ý sửa chữa.
  • Số điện thoại bảo hành trùng với số điện thoại được ghi nhận khi mua hàng.
  • Sử dụng thiết bị đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất thiết bị.
  • Sản phẩm được đổi trả phải là sản phẩm có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

Các chính sách mua hàng tại Vape Store quận 1 Pod Supplier

Chính sách đổi trả

Người mua cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi trả hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng hóa không đúng mẫu mã trong đơn hàng đã đặt.
  • Không đủ số lượng, chủng loại như trong đơn hàng.
  • Tình trạng hàng hóa bị ảnh hưởng như rách bao bì, bể vỡ,…

Khi cần đổi trả, bạn có thể mang trực tiếp sản phẩm đến Pod Supplier hoặc chuyển qua đường bưu điện trong khoảng thời gian sau: 

  • Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 48h kể từ lúc nhận hàng.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Chính sách vận chuyển

Pod Supplier nhận giao hàng trên toàn quốc và hỗ trợ ship nhanh cho các anh em cần gấp. Với mọi hóa đơn trên 500.000 VND, Pod Supplier sẽ miễn phí vận chuyển. Trước khi giao hàng, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm nhận hàng cụ thể.

Giao hàng bình thường

  • Đơn hàng nội thành: 20.000 VND (Nhận hàng từ 1 đến 2 ngày).
  • Đơn hàng ngoại thành: 30.000 VND (Nhận hàng từ 2 đến 7 ngày).

Giao hàng nhanh

Số tiền giao hàng nhanh được tính theo ứng dụng giao hàng Ahamove. Cụ thể:

  • Hỗ trợ tối đa 20.000 VND đối với các đơn hàng trị giá trên 500.000 VND.
  • Hỗ trợ tối đa 40.000 VND đối với các đơn hàng trị giá trên 1.000.000 VND.

Vì sao nên mua hàng tại Pod Supplier – cửa hàng Vape Pod quận 1?

Nếu anh em đang tìm kiếm một cửa hàng thuốc lá điện tử quận 1 chất lượng cao, an toàn và đáng tin cậy thì không thể bỏ lỡ Pod Supplier. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm Vape Pod chính hãng từ các thương hiệu uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. 

Sản phẩm cam kết chính hãng tại

Pod Supplier chuyên cung cấp các mặt hàng trong ngành công nghiệp Vape như thiết bị, tinh dầu, phụ kiện,… Các sản phẩm đều được nhập từ nhiều thương hiệu nổi tiếng về thuốc lá điện tử và có chứng từ truy xuất nguồn gốc hàng hóa rõ ràng. Điều này đảm bảo rằng anh em “hệ khói” có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm chính hãng và phù hợp với nhu cầu, sở thích cá nhân.

Sản phẩm cam kết chính hãng tại Shop pod quận 1 Pod Supplier

Từ những người mới sử dụng đến những người đã sử dụng Vape hoặc Pod lâu năm đều có thể tìm kiếm sản phẩm phù hợp tại shop Pod quận 1 – Pod Supplier mà không phải đi đâu xa.

Nhiều chương trình khuyến mãi

Cộng đồng vaping sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Pod Supplier. Chúng tôi liên tục cho ra mắt nhiều chiến dịch giảm giá, các chương trình sale như giảm giá, tặng quà, voucher,... cho hội vaper, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm online và mua trực tiếp tại cửa hàng Vape quận 1.

Các mặt hàng đa dạng, phong phú tại Vape Store quận 1 Pod Supplier

Pod Supplier cũng không quên cập nhật thị hiếu chung và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, đảm bảo chất lượng để anh em có thêm nhiều lựa chọn phù hợp. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc sản phẩm, anh em có thể dễ dàng tìm ra những sản phẩm ưng ý nhất ngay tại trung tâm quận 1. 

Các mặt hàng đa dạng, phong phú tại Vape Store quận 1 Pod Supplier

Các chính sách đảm bảo quyền lợi cho người mua

Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Pod Supplier luôn mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra một số chính sách bán hàng riêng với chế độ bảo hành tốt nhất, nhằm đảm bảo người dùng sẽ không phải lo lắng về bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm Vape Pod hoặc phụ kiện thuốc lá điện tử luôn được Pod Supplier kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Trong trường hợp bạn có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng của Pod Supplier. Chúng tôi luôn hy vọng bạn có một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi mua hàng tại Pod Supplier.

Địa chỉ mua shop Pod quận 1 uy tín – Pod Supplier

Pod Supplier là shop Pod quận 1 uy tín, cung cấp các sản phẩm Vape Pod với giá bán cạnh tranh, hợp lý. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Vape, luôn cập nhật và đưa ra những sản phẩm Vape Pod mới nhất, chất lượng nhất với giá cả cực kỳ ưu đãi. 

Khi mua hàng, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ từ A đến Z, từ khâu chọn sản phẩm cho đến khi sử dụng và bảo hành sản phẩm. Bên cạnh đó là nhiều ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang đợi anh em khi mua hàng tại Pod Supplier. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại, email hoặc website để biết thêm chi tiết và đặt hàng:

  • Địa chỉ: 367 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Website: https://podsupplier.vn/
  • Hotline - CSKH: 0909.524.062 - 0946.141.901
  • Email: podsuppliervn@gmail.com

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các thiết bị thuốc lá điện tử cao cấp từ Pod Supplier – địa chỉ shop Pod quận 1 uy tín, chất lượng và mức giá hợp lý. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi. 

Đang xem: Shop Pod Quận 1 | Cửa hàng Vape Pod Quận 1 Uy Tín

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên