Tin tức

DOTMOD DOTAIO V2.0 G10 STARTER KIT – Đắt xắt ra miếng.

DOTMOD DOTAIO V2.0 G10 STARTER KIT – Đắt xắt ra miếng.

Nếu bạn chưa thể biết rõ như thế nào là được xem đắt xắt ra miếng trong thị trường thuốc lá điện tử vape pod. Thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, Pod Supplier sẽ cho bạn chiêm ngưỡng siêu phẩm Dotmod Dotaio V2.0 G10 Starter Kit.

Khám phá Dotmod Dotaio V2.0 G10 Starter Kit.

Dotmod nhà sản xuất thuốc lá điện tử nổi tiếng toàn cầu bởi chất lượng và kiểu dáng độc đáo. Khác với nhiều đối thủ khác trên trường, Dotmod chủ yếu tập trung nguồn lực trong việc phát triển những thiết bị vape pod ở phân khúc cao, nhằm mang tới cho những trải nghiệm vaping hoàn hảo nhất có thể.

Dotmod Dotaio dòng sản phẩm từng gây bão thị trường nay đã chính thức quay lại với phiên bản nâng cấp hơn, độc đáo hơn - Dotmod Dotaio V2.0 G10 Starter Kit.

Dotmod Dotaio V2.0 G10 Starter Kit sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với đàn anh trước. Với kiểu dáng hình hộp trông có phần đơn giản nhưng khi kết hợp cùng bản màu khác nhau, kèm theo những đường nét tinh tế ngay trên thân máy giúp máy trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Đặc biệt, toàn bộ bỏ máy được làm bằng nhựa G10, loại nhựa cao cấp bền chắc mà siêu nhẹ nhàng. Bề mặt của G10 cũng cho cảm giác cầm nắm cực kỳ tốt và thoải mái.

Dotmod Dotaio V2.0 G10 Starter Kit được cung cấp năng lượng bởi pin rời 18650 (không kèm pin) và cho công suất tối đa lên tới 75W. Bên cạnh đó, ở phiên bản dotAIO V2 này hãng đã nâng cấp chip cho phép anh em vaper có thể tùy chỉnh công suất đốt theo bốn chế độ (Soft, Very Soft, Medium, Strong) dựa trên điện trở của coil đi kèm. Nếu bạn muốn tùy độ tùy chỉnh cao hơn nữa, thì chế độ Bypass và TC cũng đã được tích hợp vào dotAIO V2.

Ngoài ra, Dotmod Dotaio V2.0 G10 Starter Kit còn được trang bị thêm màn hình LCD bên hông thân máy, từ đó giúp người chơi dễ dàng theo dõi các thông số của thiết bị một cách dễ dàng hơn.

Đầu pod của máy pod dotAIO có dung tích chứa lên đến 2ml cùng OCC dotAIO V2 coil lưới Meshcoil 0.3ohm và 0.7ohm cho hương vị tinh dầu saltnic lẫn tinh dầu vape cực ngon.Với thiết kế phần chân tiếp xúc được làm theo dạng lò xo để việc tháo lắp buồng đốt dễ dàng hơn. dotMOD dotAIO V2 có thể sử dụng được đầu pod của dotMOD dotAIO V1 và ngược lại, dotMOD dotAIO V1 có thể sử dụng đầu pod của dotMOD dotAIO V2.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội trên nên giá bán của Dotmod Dotaio V2.0 G10 Starter Kit là không hề rẻ, hiện trên thị trường đang giao động từ 4.300.000vnđ – 4.600.0000vnđ. Vì là sản phẩm có giá trị cao, do đó khi mua hàng bạn cần lựa lựa chọn địa chỉ cung cấp thật kĩ để tránh việc mua phải hàng nhái kém chất lượng nhé!

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 22 x 45.6 x 79.4 (mm)
  • Pin: 1 viên pin 18650 (Không Kèm Khi Mua Máy)
  • Cổng sạc: Type C – 5V/1A
  • Dung tích đầu pod: 2ml
  • Driptip: 510
  • Chế độ đốt: File Button (sử dụng nút bấm cơ học)
  • Coil: OCC Coil lưới Meshcoil

Với bài chia sẽ trên, hy vọng anh em đã có cái nhìn tổng quan hơn về siêu phẩm Dotmod Dotaio V2.0 G10 Starter Kit. Nếu anh em đang cần tìm hiểu hay cần review kĩ hơn về một thiết bị vape pod nào đó, đừng ngần ngại mà hãy comment ngay dưới bài viết, chúng tôi sẽ giúp hiểu hơn về chúng nhé!

Đang xem: DOTMOD DOTAIO V2.0 G10 STARTER KIT – Đắt xắt ra miếng.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên