Tin tức

GCORE G7000 DISPOSABLE POD – siêu phẩm mới của nhà GCORE

GCORE G7000 DISPOSABLE POD – siêu phẩm mới của nhà GCORE
  Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều hãng làm về mảng disposable pod ( Pod Dùng Một Lần ), tuy nhiên nhiều nhà sản xuất khi làm ra vẫn có những lỗi vặt khiến cho nhiều người khi sử dụng gặp rất nhiều vấn đề. Nhưng đâu đó vẫn còn nhưng hãng làm về những dòng pod một lần rất chất lượng như RandM, Rouk, v.v..., nhưng hôm nay Pod Supplier chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm đến từ một nhà sản xuất quốc dân đã làm mưa làm gió trong thị trường disposable pod suốt nhiều năm đó chính là dòng G7000 đến từ nhà GCORE. 
  GCORE nổi tiếng đã lâu với dòng Rodeo và kế thừa dòng Rodeo này chính là G7000. G7000 với lượng chứa tinh dầu lên đến 15ml kết hợp với viên pin 650mAh cùng cổng sạc Type-C giúp cho mọi người có thể dùng hết lượng tinh dầu được hãng cho vào một cách triệt để nhất.
Những ưu điểm nổi bật nhất của GCORE G7000.

1. Về Ngoại hình 

Để tăng tính bắt mắt nhà sản xuất cũng đã rất chú tâm đến thiết kế của dòng pod một lần này với sự kết hợp của nhựa PVC trong suốt nhìn xuyên thấu được bên trong đang là xu hương thiết kế hiện nay được sử dụng cho nhiều dòng pod một lần cũng như các dòng pod vape system cao cấp trên thị trường hiện nay. G7000 với thiết kế hình hộp cùng với đó là nhiều phối màu khác nhau cực kì đặc sắc kết hợp với bộ vỏ trong suốt tạo nên được độ bóng bẩy đặc biệt tạo nên sự nổi bật sang trọng cho người dùng khi sử dụng G7000.

2. Về số lượng hơi và pin khi sử dụng.

G7000 đã được GCORE tích hợp sẵn lượng tinh dầu cực lớn lên đến 15ml tinh dầu salt, với hàm lượng nicotin 5% (50mg) hoàn toàn đem đến cảm giác hài lòng đến mọi người về hương vị và lượng nicotine trên số lần hút lên đến 7000 hơi.

 

Số lần hút lên đến 7000 hơi thì nhà sản xuất cũng đã không quên tích hợp vào em nó một viên pin với thời gian sử dụng đủ cho một ngày mà không bị hết pin giữa chừng khi sử dụng. Với viên pin 650mAh sẽ giúp cho mọi người khi sử dụng có một trải nghiệm thoải mái mà không lo viên pin bị cạn giữa lúc chúng ta sử dụng. Tuy nhiên điều đặc biệt nhất trên G7000 chính là cổng sạc Type-C.Giúp bạn có thể sạc lại dễ dàng hơn.

 

3. Lõi đốt.

G7000 sử dụng lõi đốt coil dạng lưới ( Mesh Coil ) với mức điện trở 1.2ohm mang đến cảm giác hút cực kì mượt mà. Không những hút lên vừa đậm vị mà nicotine lại càng lên một cách êm ái không tạo ra cảm giác gắt cổ. Gcore rất quan tâm đến người dùng vì đã áp dụng dòng coil từ lâu đã làm mưa làm gió trên thị trường vape pod hiện nay.

Tổng kết 

Với số lượng hơi cùng với đó là nhiều các tính năng hữu ích từ G7000 giúp cho GCORE tạo ra được niềm tin đối với những anh em trong giới vaper sử dụng. G7000 thừa kế dòng Rodeo hứa hẹn sẽ cho mọi người có cảm giác trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm đến từ nhà sản xuất GCORE này.

GCORE G7000 cung cấp nhiều cách phối màu và hương vị khác nhau cho mọi người, lên đến 12 hương vị và màu sắc. Bên trên, mỗi hương được trang bị một màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng phân biệt màu sắc, hương vị giữa các máy. Các hương vị G7000 là:

  • Dứa, cam, táo, lê
  • Ổi, dứa
  • Dưa hấu lạnh
  • Dưa hấu, dâu tây
  • Quả mọng mix
  • Chuối, đu đủ
  • Trái cây tổng hợp
  • Táo, dâu, chuối
  • Kiwi, dâu tây
  • Xoài, dâu
  • Nho lạnh
  • Đào lạnh

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 47* 24.5 * 77mm
Dung tích: 15ml
Dung lượng pin: 650mAh
Số lượng hơi: 7000puffs
Điện trở: 1.2 Ohm
Nicotine: 50mg
Cổng sạc: Type-C

Tìm hiểu thêm: Pod 1 lần và những vấn đề người chơi cần quan tâm?  Pod 1 lần có phù hợp để chơi khói không?

Đang xem: GCORE G7000 DISPOSABLE POD – siêu phẩm mới của nhà GCORE

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên