Tin tức

Dựa vào những yếu tố nào để đánh giá một chai tinh dầu là nhiều khói? Top những lọ tinh dầu lên khói nhiều nhất hiện nay.

Dựa vào những yếu tố nào để đánh giá một chai tinh dầu là nhiều khói? Top những lọ tinh dầu lên khói nhiều nhất hiện nay.

Không phải lọ tinh dầu vape nào cũng lên khói tốt, tạo ra được những đám khói cực đã mà nó phải phục thuộc vào các yếu tố được dùng trong lọ tinh dầu đó. Phải dựa vào những yếu tố nào để đánh giá được một lọ tinh dầu là nhiều khói? Đâu là những lọ tinh dầu lên khói nhiều nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Pod Supplier để có câu trả lời nhé.

Yếu tố để đánh giá một chai tinh dầu là nhiều khói

Một lo tinh dầu thông thường được tạo nên bởi 4 thành phần sau: hương hiệu, nicotine, VG và PG.

Hương liệu ở đây có thể là hương liệu tự nhiên hoặc hóa học. Hương liệu tự nhiên được chiết xuất từ các loại trái cây có trong tự nhiên còn hương hiệu hóa học cũng có mùi hương tương tự hương liệu tự nhiên. Nó thường được sản dụng trong công nghiệp thực phẩm nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Nicotine thường có trong các cây thuốc lá hoặc các loại rau quả thường con người sử dụng như: ớt chuông, cà chua,…

PG (Propylene glycol) là dạng dung dịch hỏng, thường không màu, vị ngọt nhẹ. VG (Vegetable Glycerin) là dung dịch có vị ngọt nhẹ, đặc và có độ dính hơn PG. Đây là hai loại dung dịch được ứng dụng rất nhiều vào công nghệ sản xuất thực phẩm, dược liệu.

Mặc dù, là được cấu tạo từ 4 nguyên liệu trên. Tuy nhiên, chỉ có PV và PG là ảnh hưởng đến khả năng tạo khói của một lọ tinh dầu. PV giúp lượng khói được tạo ra nhiều hơn. PG lại giúp khói của bạn êm hơn, dịu hơn và đậm vị hơn.

Do đó, khi muốn chọn 1 lọ tinh dầu nhiều khói bạn hãy nhìn vào chỉ số tỷ PG/PV với nồng độ PV lớn PG nhé.

Top những lọ tinh dầu lên khói tốt nhất hiện nay.

Yogi Delights Peach Ice

Thương hiệu Yogi Dalights chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Đặc biệt, vị đào lạnh của hãng đang cộng đồng vaper trầm trồ bởi khả năng tạo khói của nó.

ICED APPLE (Táo đỏ lạnh) - RED'S APPLE E-JUICE - 7 DAZE

Độ mát lạnh vừa phải, hương khói lên đều kèm theo hương thơm từ những quả táo đỏ chín mọng làm bạn khó mà dứt ngay khi đã trải nghiệm đó nha.

 

Juice Head Extra Watermelon Lime

Sản phẩm đến từ thương hiệu Juice Head Extra, Watermelon Lime tạo ra một hương vị khác biệt với sự kết hợp của vị ngọt từ những miếng dưa hấu mọng nước và vị chanh chua chua cùng hàm lượng nic 3mg mang lại sự thỏa mãn khó cưỡng.

BAD BLOOD (Việt quất nho đen lạnh) - NASTY JUICE E-LIQUID

Khả năng tạo khói của tinh dầu đến từ thương hiệu NASTY JUICE E-LIQUID chắc cần không cần phải nói nhiều. Và BAD BLOOD (Việt quất nho đen lạnh) của thương hiệu cũng vậy. Vị Nho ngọt ngọt như một cốc nước ép hấp dẫn, sau khi vaping vị lạnh đọng lại tại cuống họng thực sự ấn tượng.

 

 

 

 

Đang xem: Dựa vào những yếu tố nào để đánh giá một chai tinh dầu là nhiều khói? Top những lọ tinh dầu lên khói nhiều nhất hiện nay.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên