Tin tức

Top những lọ tinh dầu vape của thương hiệu Hi Drip ICED đáng thử nhất.

Top những lọ tinh dầu vape của thương hiệu Hi Drip ICED đáng thử nhất.

Nổi tiếng trong giới vaper với cả 2 dòng Salt nic và Freebase. Hi Drip ICED – thương hiệu tinh dầu vape hàng đầu tại nước Mỹ đang làm điên đảo thị trường Việt Nam trong những năm vừa qua. Tại sao nó lại có sức hút lớn như vậy? Và những vị nào của HI Drip ICED đang được ưa thích nhất hiện nay? Cùng Pod Supplier khám phá thương hiệu này nhé!

Tổng quan về Hi Drip ICED.

Hi Drip ICED thương hiệu tinh dầu vape cao cấp có xuất xứ từ Mỹ. Không chỉ ở Việt Nam Hi Drip ICED luôn nằm trong top những loại tinh dầu thông dụng và bán chạy nhất thế giới. Mỗi vị tinh dầu của thương hiệu đều mang một chất riêng, mang lại cảm giác cho người dùng như đang thưởng thức một ly nước ép trái cây ngoài đời thực.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của tất cả dân chơi khói hiện nay, Hi Drip ICED tung ra thị trường cả 2 loại Salt nic và Free Base.

Hi Drip ICED Free Base được đánh giá là dòng Free Base hương vị trái cây đang được yêu thích nhất hiện nay. Các lọ tinh dầu Free Base thường được sản xuất với tỷ lệ PG/VG là 30/70 mang đến những đám khói khổng lồ hơn. Bên cạnh đó, Salt nic tạo cho bạn cảm giác thoải mãn cao hơn nhờ nồng độ nicotine được thêm vào. Ngoài ra, Dòng Hi-Drip Classics xứng đáng với tên gọi của nó và chào đón anh em với một loạt các hương vị ngon ngọt được lựa chọn cẩn thận.

Top những lọ tinh dầu vape của thương hiệu Hi Drip ICED đáng thử nhất.

Mỗi lọ tinh dầu của Hi Drip ICED đều được các chuyên gia đánh giá là rất xuất sắc. Tuy nhiên, dưới đây Pod Supplier sẽ chỉ ra giúp bạn những vị đang được yêu thích và đáng thử nhất hiện nay

Mango Peach (Xoài Đào Lạnh)

Là hỗn hợp juice the mát, xoa dịu sự oi bức của mùa hè. Loại juice này chuyên dùng cho Pod System. Nồng độ nicotine cao giúp bạn thỏa mãn cơn thèm thuốc. Vị the mát của bạc hà sẽ khiến cơ thể sảng khoái, tỉnh táo hơn. 

Watermelon Iced (Dưa Hấu Lạnh)

Một trong những vị đã được rất nhiều thương hiệu tinh dầu vape lựa và cho ra mắt trước đó. Tuy nhiên với Watermelon Iced của Hi Drip ICED bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một miếng dưa hấu mọng nước và thơm phức đó nha.

Honeydew Strawberry Iced (Dưa Lưới Dâu Lạnh)

Một sự kết hợp tuyệt hảo cho ngày hè oi bức giữa dưa lưới và dâu. Hương thơm đặc trưng đến từ dưa lưới điểm cùng một chút ngọt ngào nhẹ nhàng của hương dâu chắc chắn sẽ làm bạn say giấc trong những làn khói dịu nhẹ.

Blood Orange Pineapple Iced (Cam Dứa Lạnh)

Không cần phải nói nhiều về em này, Blood Orange Pineapple Iced hiện đang được đánh giá là hương vị đáng thử nhất của Hi Drip ICED.

 

Với những chia sẽ trên về thương hiệu Hi Drip ICED, bạn đã bỏ túi cho mình được hương vị nào chưa. Nếu rồi, hãy ghé ngay Pod Supplier để rinh ẻm về nhà nhé. Hiện nay, tại shop đang đầy đủ các hương vị của Hi Drip ICED để bạn tha hồ lựa chọn.

Đang xem: Top những lọ tinh dầu vape của thương hiệu Hi Drip ICED đáng thử nhất.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên