Tin tức

Giải đáp câu hỏi hút thuốc điện tử gây ra hiện tượng thâm môi?

Giải đáp câu hỏi hút thuốc điện tử gây ra hiện tượng thâm môi?

Nhiều người cho rằng việc thâm môi là do bị ảnh hưởng bởi quá trình sử dụng thuốc lá điện tử. Tin đồn đó có đúng hay không? Tại bài viết này, Pod Supplier sẽ giải thích câu nói đó, hãy cùng theo dõi để biết được sự thật nha.

Một trong nguyên nhân dẫn đến tin đồn trên là do những người hút thuốc lá trước đây thường bị thâm môi. Do đó, họ cũng có những nhận định như thế đối với thuốc lá điện tử mà không biết rằng thành phần cấu tạo của chúng là khác nhau.

  1. Nguyên nhân dẫn đến thâm môi sử dụng thuốc lá

Do những hóa chất độc hại có trong thuốc lá

Như các bạn đã biết, thuốc lá chứa hơn 7000 chất độc hại cho nên trong quá trình châm lửa và thưởng thức thuốc lá các chất độc đó sẽ được giải phóng và bám dính tại môi. Các chất đó bám dím lâu dài và càng được bù đắp nhiều hơn do bạn thường xuyên hút thuốc lá nên sẽ khiến môi bị thâm đen.

 

Môi thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao

Là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao của khói thuốc lá. Thế nên môi của bạn phải tăng tiết melain để tự bảo vệ. Mặt khác, melain là chất gây nên hiện tượng thâm xám môi vì vậy khi bạn hút thuốc liên tục trong thời gian dài, lượng melanin tăng cao dẫn đến môi bị thâm.

  1. Hút thuốc lá điện tử có bị thâm môi không?

Thuốc lá điện tử là dụng cụ thay thế tốt nhất cho thuốc lá hiện nay. Nó đã được nghiên cứu và cải tiến hơn nhiều, không chứa nhiều chất gây độc hại cho con người như thuốc lá thông thường. Tuy vẫn chứa nicotine nhưng chúng ở mức cho phép và không gây ảnh hưởng đến người dùng.

 

Bên cạnh đó, khói thuốc của vape là được tạo thành từ quá trình hơi hóa tinh dầu. Mà trong tinh dầu vape thường chứa các Vitamin chiết xuất từ trái cây tự nhiên, giúp tăng cường sức khỏe răng miện và giúp môi bạn luôn hồng hào. Đặc biệt, hương thơm từ nó sẽ giúp khử mùi hơi thở, giúp bạn tự tin trong mọi tình huống giao tiếp.

  • Từ những thông tin trên đã giúp chúng ta kết luận, hút thuốc lá điện tử hoàn toàn không liên quan đến việc môi bị thâm, kém thẩm mỹ.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn về thuốc lá điện tử và có được sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bản thân.

Đang xem: Giải đáp câu hỏi hút thuốc điện tử gây ra hiện tượng thâm môi?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên