Tin tức

Pod và Vape khác nhau như thế nào? Người mới dùng thuốc lá điện tử nên lựa chọn Vape hay Pod?

Pod và Vape khác nhau như thế nào? Người mới dùng thuốc lá điện tử nên lựa chọn Vape hay Pod?

Podsystem và Vape đều được gọi chung là thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, không phải ai cũng phân biệt đâu là Pod, đâu là Vape và giữa chúng khác nhau như thế nào? Để giúp bạn hiểu rõ vấn đề này, Pod Supplier sẽ làm rõ 2 khái niệm của 2 dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, Pod Supplier cũng giải đáp luôn câu hỏi người mới dùng thuốc lá điện tử nên lựa chọn Vape hay Pod cho các bạn.

Pod và Vape khác nhau như thế nào?

Như các bạn đã biết, vape và pod đều sử dụng tinh dầu dưới cơ chế gần giống nhau để hơi hóa nó và tạo nên khói thuốc. Nhưng chúng cũng có những cấu tạo và đặc điểm khác nhau ở dưới đây.

Vape là gì?

Vape là sản phẩm khai nguồn cho ngành công nghiệp thuốc lá điện tử. Chính vì vậy, nó thường được dùng gọi thay thế cho thuốc lá điện tử.

 

Vape thường có cấu tạo phức tạp hơn với nhiều phụ kiện đi kèm. Do đó, vape có kích thước lớn hơn so với pod. Đa số những chiếc Vape có thể tạo khói rất dày và đậm. Khi hút Vape, bạn phải châm juice liên tục để thiết bị tạo khói. Vape cực kỳ thích hợp với những người thích sự mới lạ, thích hút nhiều khói và yêu thích những màn thổi khói.

Pod là gì?

Pod hay còn được gọi là Pod System, xuất hiện sau vape nhưng hiện đang rất được giới trẻ yêu thích bởi nó có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi hơn nhiều so với nhưng cây vape. Do có đầu Pod chứa tinh dầu nên bạn không cần phải liên tục châm trong quá trình sử dụng. Mặt khác, Pod còn cho phép bạn hút được nhiều loại tinh dầu có nồng độ nicotine cao.

 

Tuy nhiên, khi nói đến sự khác nhau lớn nhất giữa Vape và Pod phải kể đến chính là khả năng tạo khói. So với Pod, Vape có thể cho ra những đám khói lớn hơn dày đặc hơn, mang hơn vị thuần khiết của tinh dầu hơn.

Nên lựa chọn Vape hay Pod để sử dụng?

Bạn phải công nhận một điều rằng, mỗi thiết bị đều có những ưu và nhược điểm riêng cho nên trong bạn cần phải tìm hiểu kĩ cách sử dụng trước khi tiến hành mua.

Như đã nói ở trên, vape có cấu tạo phức tạo hợp nên tương đối khó sử dụng đối với những người mới. Nhưng nếu bạn là người yêu thích khói thì chắc chắn nó sẽ phù hợp với bạn hơn.

Ngược lại với Vape, bạn chỉ cần một thao tác đơn giản là đã có thể điều khiển được thiết bị. Bên cạnh đó, các dòng Pod System thường cho bạn trải nghiệm cảm giác vaping với những lọ tinh dầu có nồng nicotine cao ngất ngưởng.

Với những chia sẽ trên, Pod Supplier hy vọng bạn đã có thể biết được điểm khác biệt lớn nhất giữa Pod và Vape là gì? Và cũng hiểu được loại thuốc lá điện tử nào là phù hợp với bản thân.

Đang xem: Pod và Vape khác nhau như thế nào? Người mới dùng thuốc lá điện tử nên lựa chọn Vape hay Pod?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên