Tin tức

Hướng dẫn cách mở tinh dầu đúng chuẩn dân chơi.

Hướng dẫn cách mở tinh dầu đúng chuẩn dân chơi.

Nhiều người vẫn thường nghĩ việc mở tinh dầu là vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần bật nắp lấy juice và châm vào bình chứa là mọi thứ đã ok. Thế nhưng để mở tinh dầu đúng cách bạn cũng cần phải có kinh nghiệm và hiểu biết. Và nếu bạn chưa thể nắm được điều đó thì hãy theo dõi hết bài viết dưới đây, bởi trong bài viết này Pod Supplier sẽ hướng dẫn anh em cách mở tinh dầu đúng chuẩn dân chơi nhất.

Hướng dẫn cách mở nắp tinh dầu đúng chuẩn?

Mở nắp tinh dầu, một công việc tưởng chừng vô cùng đơn giản nhưng hầu hết các vaper lại đang thực hiện sai hiện nay. Và để có thể thực hiện đúng bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Lắc nhẹ chai tinh dầu trước khi mở nắp.

Giống như việc uống sữa hãy các loại nước giải khát khác, các nhà sản xuất thường lưu ý nên lắc đều sản phẩm trước sử dụng để các thành bên trong có thể hoàn trộn đều với nhau. Và với tinh dầu vape cũng vậy, dẫu các nhà sản xuất tinh dầu vape pod chưa đưa ra khuyến cáo đó. Thế những theo các vaper lão luyện việc lắc nhẹ chai tinh dầu trước khi mở nắp, khi thưởng thức hương vị juice cho ra sẽ đậm đà và cuốn hơn nhé!

Bước 2: Mở nắp tinh dầu.

Đừng mạnh tay mở một cái bụp, điều đó dễ dẫn tới khớp nối giữa nắp chai và đầu chai sẽ bị trật và hư hỏng. Khi đó chai juice của bạn sẽ không thể đóng chặt lại như ban đầu, sẽ tạo lỗ hổng cho không khí xâm nhập vào bên trong, từ đó làm giảm chất lượng tinh dầu hơn thế nữa tinh dầu có thể nhanh hết hạn trước thời hạn hơn.

Để mở nắp chai tinh dầu, bạn cần xoay nắp chai theo chiều kim đồng hồ và nhấn xuống đồng thời. Sau đó, tiếp tục xoay nắp cho đến khi nắp hoàn toàn được mở ra.

Bước 3: Sử dụng tinh dầu.

Bây giờ bạn nên châm juice vào bình như hướng dẫn trước đây Pod Supplier đã từng nhắc tới. Tuy nhiên, nên nhớ rằng khi châm bạn nên quan sát thật kĩ và chỉ nên châm khoảng ¾ để tránh tình trạng rò rỉ tinh dầu.

Bước 4: Đóng nắp chai.

Sau khi đã châm juice đầy bình, hãy đóng thật chặt nắp chai một cách cần thẩn. Bảo đảm rằng không khi không thế lọt vào.

Bước 5: Bảo quản tinh dầu.

Các thành phần có trong tinh dầu rất dễ biến đổi nếu tiếp xúc trực tiếp với không khí và ánh nắng mặt trời. Do đó khi bảo quản bạn nên đặt tinh dầu tại những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Tốt hơn hết nên để nguyên juice trong chai của nhà sản xuất, nếu chiết ra các chai nhỏ nên lựa chọn những chai tối màu để hạn chế sự tác động tử ánh sáng trực tiếp.

Những vấn đề cần lưu ý khi đã mở nắp chai juice.

Một khi đã mở nắp chai thì ít nhiều các thành phần trong tinh dầu sẽ bị tác động, nên để có thể giữa được vị trọn hương vị juice chuẩn nhất sau khi mở nắp bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

Với các chai juice có dung tích lớn, tốt hơn bạn nên chiết nó ra các chai juice có dung tích nhỏ hơn. Việc này giúp giảm sự tiếp xúc với không khí và giữ cho hương vị tinh dầu luôn trọn vẹn.

Đánh dấu ngày mở nắp chai. Hãy ghi chú lại ngày mở nắp chai juice. Vì không phải bất kỳ chai juice nào sau khi mở nắp là bạn sẽ sử dụng hết ngay. Nếu tinh dầu đã mở và không sử dụng trong một thời gian dài, bạn có thể cân nhắc việc thay thế với tinh dầu mới để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bảo quản xa tầm tay trẻ em và thú cưng: Để đảm bảo an toàn, hãy bảo quản chai tinh dầu vape ở nơi xa tầm tay trẻ em và thú cưng, tránh nguy cơ nuốt phải hoặc tiếp xúc trực tiếp với tinh dầu.

Kiểm tra định kỳ: Kiểm tra tình trạng của tinh dầu định kỳ, đảm bảo rằng tinh dầu vẫn còn chất lượng tốt và không có dấu hiệu bị biến đổi. Nếu tinh dầu có mùi lạ, màu sắc thay đổi hoặc kết tủa, hãy xem xét việc loại bỏ và thay thế bằng tinh dầu mới.

Gợi ý địa chỉ bán tinh dầu uy tín?

Nếu bạn đang gặp kho khăn trong quá trình lựa chọn một địa chỉ cung cấp tinh dầu vape uy tín, tốt hơn hết nên ghé ngay Pod Supplier.

Pod Supplier điểm đến của sự uy tín chất lượng và nơi lui tới thường xuyên của nhiều vaper chuyên nghiệp tại Sài Gòn hiện nay.

Tại Pod Supplier , chúng tôi không chỉ cung cấp tinh dầu vape chính hãng mà còn đa dạng về mẫu mã, hương vị, độ đậm đà và nồng độ nicotine. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân của mình từ hương vị trái cây, đồ uống, kem, bánh ngọt, thuốc lá,... Pod Supplier luôn cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm hút vape tuyệt vời và thỏa mãn nhất.

Ngoài ra, Pod Supplier còn có dịch vụ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đang xem: Hướng dẫn cách mở tinh dầu đúng chuẩn dân chơi.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên