Tin tức

Khám phá công nghiệp coil vape mới - Công nghệ coil FeelM Max

Khám phá công nghiệp coil vape mới - Công nghệ coil FeelM Max

Coil bộ phận đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thuốc lá điện tử vape pod hiện nay. Ảnh hưởng trực tiếp tới lượng khói thoát và hương vị của tinh dầu. Chính vì, trong những năm trở lại đây. Các nhà sản xuất thuốc lá điện luôn cố gắng phát triển, đổi mới để cho ra thị trường những dòng coil chất lượng nhất, mang tới cho người dùng những trải nghiệm vaping hoàn hảo nhất. Và trong cuộc đua đó không thể không kể tới công nghệ coil FeelM Max mới của hãng vape hàng đầu RELX. Vậy công nghệ coil FeelM Max là gì? Nó có gì nổi bật hơn các hãng coil trước đây? Hãy cùng Pod Supplier khám phá ngay dưới đây.

Công nghệ coil FeelM Max của RELX

Không như các dòng coil trước đây, sử dụng dây đốt được làm từ các chất liệu dẫn nhiệt tốt như dây Kanthal, dây Titanium,… và sử dụng bông gòn để thực hiện thấm hút tinh dầu. Thì giờ đây với công nghệ coil FeelM Max mới, mọi đặc điểm vốn có của coil vape trên dường như đã được loại bỏ. Thay vào đó, Feel M sử dụng 1 viên sứ đặc biệt với hàng ngàn lỗ nhỏ tính theo đơn vị micromet. Khi người dùng hút, tinh dầu sẽ thấm vào lõi sứ thông qua những lỗ nhỏ này. Khi coil được làm nóng, tinh dầu sẽ hóa hơi và mang đến những hương vị tuyệt vời.

Sau khi thử nghiệm thành công và được giới chuyên môn đánh giá cao trong chất lượng hương vị juice tạo ra. Hiện nay, Feel M đã tiến xa hơn với phiên bản FeelM Max. Công nghệ coil sứ Feel M Ceramic Coil S1 được sử dụng trong FeelM Max mang đến hương vị tinh dầu vape chân thực và đậm đà hơn 95%. Đồng thời, công nghệ này cũng tăng thêm 30% tổng số hơi hút, mang đến một trải nghiệm vape tuyệt vời.

Với những hiệu suất vượt trội đó, đã giúp dòng coil này trở thành dòng coil sứ lọt top hàng đầu hiện nay, và được dự đoán sẽ được nhân bản và sử dụng rộng rãi trong tương lai.

Các dòng coil Phổ biến hiện nay?

Dù chất lượng vượt trội là thế, thế nhưng giá bán của coil FeelM Max nói riêng và các dòng coil sứ nói chung lại cao hơn rất nhiều so với các dòng coil khác. Chính vậy mà nó vẫn chưa được dùng rộng rãi. Và các dòng coil phổ biến nhất hiện lại chính là:

Clapton coil

Clapton coil đã được tạo ra bằng cách cuốn bằng một sợi dây thường xung quanh một sợi dây ở lõi, trong số đó, dây lõi thường dày hơn nhiều so với dây cuốn ở xung quanh.

Mesh coil

Khác với những loại coil là được làm theo một dạng dây cuốn, Mesh coil là một dạng coil lưới được làm bằng chất liệu inox và được phủ bởi một lớp oxide lên trên. Đây chính là một loại coil đáng để thử, rất nhiều người đánh giá rằng mesh coil đem đến một hương vị bùng nổ hấp dẫn.

Coil OCC

OCC (Organic Cotton Coil) là một trong những loại Coil được đánh giá cực kỳ tiện lợi bởi đã được lắp sẵn bởi bông và dây coil trong đó, người tiêu dùng chỉ việc thay mới khi nó đã cũ. Coil OCC thường xuất hiện ở trong những loại đầu pod thay thế.

Địa chỉ cung cấp coil vape uy tín?

Trước khi có thể sử dụng công nghệ coil vape vượt trội trong tương lai, bạn cũng nên quan tâm tới chất lượng dòng coil hiện tại mà bạn đang sử dụng. Coil không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng tinh dầu, lượng khói thoát ra mà nó còn tác động tới sức khỏe người dùng. Nếu chất liệu để tạo thành coil không đảm bảo thì trong quá trình hơi hóa, nó sẽ biến đổi thành các tạp chất nhỏ xâm nhập vào phổi và tác động từ từ tới người dùng. Bên cạnh đó, coil kém chất lượng rất dễ bị cháy khét, tuổi thọ không bằng coil hãng nên bạn sẽ mất một phần chi phí lớn vì phải thay coil liên tục.

Để mua được coil chính hãng lại có giá bán ưu đãi cách tốt nhất là bạn nên ghé Pod Supplier. Tại shop có đầy đủ các dòng coil vape phổ biến hiện nay như: Smok, Aspire, Uwell, Geekvape,… và Shop luôn cập nhật những dòng coil mới nhất trên thị trường để phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của anh chị em.

Khi lựa chọn Pod Supplier bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng. Bởi tất cả các sản phẩm tại đây đều có đủ chứng từ chứng minh xuất xứ nguồn góc rõ ràng. Bên cạnh đó, Shop còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua hàng.

 

Đang xem: Khám phá công nghiệp coil vape mới - Công nghệ coil FeelM Max

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên