Tin tức

Oxva XLim V2 3rd Anniversary Pod – sản phẩm mới nhất của Oxva XLim.

Oxva XLim V2 3rd Anniversary Pod – sản phẩm mới nhất của Oxva XLim.

Sơ lược về thương hiệu của OXVA.
OXVA Vape Pod Mod, Vape Kits - Vape Juice Depot

OXVA là một hãng không còn quá xa lạ với anh em, được sinh ra ở Châu Âu với những năm nguyên thuỷ của giới Vape họ chỉ là một thương hiệu nhỉ không được biết đến nhiều, nhưng với sự nổ lực và chạy đua theo thị trường, tên tuổi của họ ngày được nhiều người chú ý hơn, chỉ trong thời gian ngắn họ đã cho ra được nhiều dòng Vape,Pod System,.. với chất lượng cực kì ổn định như giá thành cực kì phải chăng.Với giá so sánh trên thị trường Vape thì các dòng của OXVA thuộc phân khúc tầm trung nhưng mang lại nội công khá khác bọt những dòng cùng phân khúc, đó cũng là một trong những lý do tạo nên thành công cho OXVA. Với các sản phẩm được sản xuất ra thì dòng Oxva Xlim độc chiếm các thị trường trong khoảng thời gian gần đây. Với các phiên bản Xlim SE, Xlim V1, Xlim V2,... các bạn có thể tìm hiểu thêm qua : Dòng Xlim Pod gồm những thiết bị nào?. Đặc biệt nhất chính là phiên bản kỉ niệm 3 năm thành lập thương hiệu OXVA, thiết bị được mang tên OXVA Xlim V2 Limited 3rd Anniversary với 2 phiên bản màu sắc cực kì hấp dẫn. Hãy cùng Pod Supplier tìm hiểu thêm về phiên bản đặc biệt này và xem 2 bản màu này độc đáo ở đâu nhé.

OXVA Xlim V2 Limited 3rd Annieversary.

- Ở phiên bản kỉ niệm này thì điểm khác biệt lớn nhất chính là về phần màu sắc bên ngoài, được thiết kế với 2 màu sắc cực kì bắt mắt với tone màu chủ đạo là màu vàng và bạc. Trên thân máy được điêu khắc CNC cực điêu luyện với các đường nét tinh tế tạo hình gần giống như trống đồng Việt Nam. Đây là một phiên bản được sản xuất có giới hạn nên được nhiều người săn đón khi vừa ra mắt và cập bến vào thị trường quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng.
X14 Vape Shop Đà Nẵng - Hội An
- Mang một ngoại hình thanh mảnh, bo tròn các góc cạnh tinh tế giúp quá trình sử dụng trở nên mềm mại hơn. Thiết bị Pod System sang trọng này được cấu tạo từ hộp kim nhôm bền bỉ, với chất liệu đó đã giúp Xlim có trọng lượng cực kì nhẹ nhưng không kém phần bền bỉ, dạng Vape Pen đã giúp anh em cầm tay thuận tiện và dễ dàng mang theo ở khắp mọi nơi. Xlim V2 Limited 3rd ngoài vỏ bọc được điêu khắc tinh xảo hơn thì dường như mọi phần còn lại đều giống Xlim V2 từ thông số và kiểu dáng,...
- Đầu Pod được thiết kế với vẻ ngoài là nhựa trong suốt giúp anh em dễ dàng quan sát lượng tinh dầu kèm theo đó là hệ thống Anti-Leaking giúp giảm thiểu tối đa việc bị leak tinh dầu ra vào chảy vào thân máy, tăng tuổi thọ của đầu Pod cũng như tuổi thọ của thân. Với coil được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, lưới mesh tạo độ lên vị và đánh nồng độ nicotine cực tốt mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các anh em Vaper. Máy sử dụng được đầu Xlim 0.6, 0.8, 1.2ohm phù hợp với các dòng Tinh dầu Saltnic / Freebase ( sử dụng tinh dầu Freebase nên dùng đầu 0.6ohm các bạn nhé ).

So sánh 2 phiên bản màu của OXVA Xlim V2 Limited 3rd Annieversary.

Đầu tiên phải nói đến phiên bản với tone màu chính là màu vàng đồng khá bắt mắt. Được thiết kế khi nhìn vào ta trông như một biểu tượng trống đồng của Việt Nam, với điều đó phiên bản màu vàng này đã ẵm trọn con tim của con dân Việt. Dành cho những người yêu thích cổ điển nhưng đi kèm là sự sang trọng, lịch lãm,.. Về phần nội công thì dường như nó là một con Xlim V2 bình thường.
Về phiên bản màu bạc thì dường như các hoa văn, hoạ tiết không khác gì màu vàng nhưng chỉ cần đổi màu chủ đạo thì lại có cách nhìn khác nhau của từng phiên bản. Với màu bạc thì được nhìn ra như cấu trúc của một chiếc đồng hồ cơ xịn sò, tôn lên được sự tỉ mỉ, lịch lãm và kèm theo là sự logics, cứng cáp đối với người sử dụng. Dù nhìn không sang trọng bằng màu vàng nhưng màu bạc cũng đã mang đến cái chất riêng của mình. dành cho những người thích những chi tiết, kết cấu và sự logics của đường nét. Về phần nội công thì dường như nó là một con Xlim V2 bình thường.
-> Tóm lại để mà nói về 2 bản màu đặc biệt này thì dường như mỗi màu lại mang cho mình một sắc thái riêng, một phong cách riêng, tuỳ vào mắt người nhìn và đánh giá về nó. Nhưng xét cho cùng thì 2 phiên bản này rất bắt mắt về các hoạ tiết tinh xảo và 2 bản màu tạo ra 2 sự độc nhất khác nhau dù các đường nét hoàn toàn giống nhau.

OXVA Xlim V2 Bản kỷ niệm - Limited Edition 3rd Anniversary
Thông số kỹ thuật OXVA Xlim V2 Limited 3rd Anniversary.

Kích thước: 24 x 14 x 111 mm

Trọng lượng: 45g

Dung tích bình dầu: 2ml

Sử dụng dầu pod: 0.6, 0.8, 1.2ohm

Pin: 900 mAh

Chất liệu: Hợp kim nhôm

Tổng kết.

Qua các tính năng nổi bật phía trên thì chắc hẳn các bạn đã hiểu và biết thêm được nhiều kiến thức về OXVA Xlim phải không nào. Với phiên bản kỉ niệm 3 năm thành lập thương hiệu này đã đánh nổi bật độ thiết kế Sang xịn mịn của nhà sản xuất đem lại cho khách hàng của mình, chất lượng thì vẫn giữ nguyên như phiên bản Xlim V2 quá tuyệt vời. Hứa hẹn là một sản phẩm mang lại sự trải nghiệm cũng như độ Flex đến tầm cao mới. Thuộc phân khúc tầm trung nên ai cũng có thể sở hữu một em để có được sự trải nghiệm mới mẻ nhất.

Chỗ mua Xlim V2 Limited 3rd Anniversary uy tín ?

Với độ hot, trending của nó thì không thể tránh khỏi việc các xưởng sản xuất không nguồn gốc Fake sản phẩmđược bán với một giá quá rẻ như trên các diễn đàn và các nơi dường như chỉ bán online mà ta có thể thấy được rất nhiều. Các bạn nên tìm hiểu và bỏ tiền đúng chỗ để nhận lại sản phẩm chất lượng đúng ý mình nhất. Hãy đến với Pod Supplier, nơi cung cấp các thiết bị Pod System, tinh dầu vape, tinh dầu Pod, phụ kiện,... và chúng tôi cam kết hàng được kiểm duyệt gắt gao để có thể nhập về và đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng nhất có thể. Pod Supplier còn có chính sách bảo hành máy " 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng kể từ lúc mua hàng khi gặp các lỗi đến từ nhà sản xuất ".  

 

Đang xem: Oxva XLim V2 3rd Anniversary Pod – sản phẩm mới nhất của Oxva XLim.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên